1.

1K 72 0
                                    

Warning: OOC, có H (hầu như là của BaeSull), BaeSull xuất hiện nhiều hơn HaeLy. Nội dung ngẫu hứng, giữa các đoạn thường có timeskip, diễn biến hơi nhanh chỉ tập trung vào một số sự kiện, quá trình vun đắp tình cảm giữa các đoạn mọi người có thể tự tưởng tượng. Các sự kiện trong fic hoàn toàn là hư cấu.

Thả trước một chap để đó nào xong Hương tình yêu thì sang đây kekeke :>

*

"Con không muốn kết hôn đâu !"

Lily Morrow dõng dạc nói. Cô không thể đồng ý với yêu cầu kết hôn của ba mẹ. Bọn họ không thèm hỏi ý cô đã chấp nhận sắp đặt một cuộc hôn nhân vì lợi ích.

"Lily, con cũng biết gần đây công ty nhà chúng ta gặp khó khăn mà. Anh hai của con luôn vất vả vì công ty, ba mẹ thì lớn tuổi rồi. Nhà họ Oh có ơn với chúng ta, bây giờ họ đưa ra đề nghị như vậy kèm điều kiện giúp đỡ, chúng ta không còn cách nào khác..."

"Nhưng hai người đâu thể bán con như vậy được?"

"Lily, vậy con nói xem chúng ta phải làm sao? Ba mẹ không thể để cơ ngơi cả đời của ông nội để lại sụp đổ được. Con đã 30 tuổi rồi Lily à cũng đến lúc nghĩ đến chuyện lập gia đình." Mẹ của Lily nhẹ nhàng khuyên bảo.

Có thể dùng cách khác đâu nhất thiết bắt cô kết hôn, cô chỉ mới 29 chứ làm gì đến 30 !!

Lily chưa kịp phản biện thì ba của cô đã đưa ra ý đe dọa.

"Nếu con không chấp nhận thì từ nay không được phép làm giảng viên thanh nhạc nữa."

"BA !!"

Lily nhìn ba mình khiếp đảm. Âm nhạc là niềm đam mê cả đời, làm giảng viên thanh nhạc là mơ ước lớn nhất của cô, tước đoạt nó đi khác gì lấy mất nửa mạng sống của cô.

"Ba nói được làm được. Lily, con có nhớ trước đây con đã hứa với ba mẹ thế nào không? Con đã hứa nếu chúng ta cho phép con theo đuổi âm nhạc mà không cần tiếp quản việc kinh doanh của công ty, con sẽ chấp nhận làm theo ý nguyện của chúng ta. Đây là lúc con thực hiện nó."

Ba của Lily từ tốn nói giữa những cơn ho, điều này càng làm Lily khó xử. Cô cũng thấy uất ức vô cùng. Cô thích âm nhạc và nghệ thuật nhưng sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Ba mẹ phản đối cô học âm nhạc, ép buộc cô phải cùng anh hai nối nghiệp kinh doanh của gia đình. Lily không có hứng thú với chuyện kinh doanh nên sống chết từ chối, để được ba mẹ chấp nhận, cô đã hứa với họ như lời ba cô nói.

"Lily à, con không nối nghiệp kinh doanh của chúng ta nhưng sẽ cứu được công ty nếu con đồng ý. Con hãy nghĩ đến ông nội quá cố, ba mẹ tuổi già, anh trai Christopher đang vất vả điều hành công ty mà chấp nhận nhé con."

Lily tức không nói nên lời mà chạy lên phòng. Mặc dù cô không tham gia vào việc kinh doanh nhưng cô cũng biết gần đây công ty đang mất hết mấy hạng mục quan trọng, nếu như không được giúp đỡ kịp thời có thể sẽ phá sản.

Lily hiểu được nỗi khổ của ba mẹ nhưng cô không khỏi thất vọng, dù sao đi nữa hôn nhân là chuyện quan trọng, kêu cưới là cưới ngay thậm chí còn không biết đối tượng là ai thì làm sao có thể chấp nhận.

BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ