Giám đốc Bae và trợ lý Seol hẹn hò lén lút ở chốn công sở đến nay được gần sáu tháng. Hai người đến công ty sớm hơn thường lệ, lui vào góc vắng người để tình tứ. Cuối ngày làm việc ở lại trễ hơn để tránh bị đồng nghiệp bắt gặp. Jinsol đưa Yoona về, tùy hôm ăn ở ngoài hoặc đưa nhau về nhà nấu ăn. Cuối tuần thì hẹn hò và làm những chuyện hâm nóng. Tình cảm của hai người mặn nồng và không kém phần cháy bỏng.
Hôm nay là thứ sáu, ngày làm việc cuối cùng trong tuần sẽ rất tuyệt vời nếu như Yoona không đổ bệnh. Nàng sốt cao nên Jinsol cho phép nàng nghỉ một ngày. Vừa tan làm, Jinsol tức tốc lấy xe đi mua thuốc và đồ ăn rồi tới nhà người yêu. Cô nhắn tin cho Yoona nhưng không nhận được hồi âm nên dùng dấu vân tay của mình vào trong.
Yoona đang nằm ngủ trong phòng. Jinsol rón rén vào trong để không làm nàng tỉnh giấc. Cô thử kiểm tra thân nhiệt của nàng, suýt thì bỏng tay.
"Mình quên mua miếng dán hạ sốt cho em ấy rồi."
Jinsol thở dài kiểm tra túi thuốc mình vừa mua. Cô thử tìm ở mấy cái tủ nhỏ trong nhà Yoona xem thử vì cô nhớ nàng từng nói nàng để thuốc trong đó.
"Em ấy để ở đâu được nhỉ?"
Jinsol tiếp tục mở các tủ nhỏ xem thử. Đến chiếc tủ nhỏ ở gần TV, ngăn kéo đầu tiên được mở ra, Jinsol nhìn thấy một xấp ảnh. Jinsol không phải người nhiều chuyện, cô sẽ không quan tâm những tấm ảnh đó nếu chủ thể trong ảnh là cô.
Jinsol cầm xấp ảnh lên, không khỏi nhíu mày khi nhìn qua từng tấm ảnh. Tay cô run rẩy, không nói nên lời khi lật từng tấm một. Tất cả đều là ảnh của cô, có ảnh chụp khi cô học trung học, đại học và kể cả khi cô du học. Cô thật sự sốc khi biết Yoona cho người theo dõi cô suốt mấy năm. Jinsol từng cảm thấy kì lạ vì Yoona bỏ công việc tốt hơn để ứng tuyển vào vị trí trợ lý của cô. Hoá ra nàng làm vậy đều có mục đích.
Jinsol không biết Yoona tiếp cận cô vì nàng thích cô hay có ý đồ xấu khác. Cô chưa từng nghĩ nàng sẽ làm ra chuyện gây hại đến mình nhưng cô không thể không nghi ngờ tình cảm nàng dành cho cô có thật hay không. Dù là lý do gì đi nữa thì việc Yoona cho người theo dõi Jinsol nhiều năm khiến cô thấy không ổn. Cô nhìn Yoona đang ngủ mê man, muốn tức giận nhưng không thể phát tiết bắt nàng ngồi dậy giải thích.
Khi Yoona tỉnh dậy, đầu nàng vẫn còn hơi đau, trên trán có thêm miếng dán hạ sốt. Nàng đoán được người dán nó cho mình là ai. Yoona nhìn về phía sofa và mỉm cười khi thấy Jinsol đang ngồi ở đó.
"Sol à."
Nghe tiếng gọi của Yoona, Jinsol rời khỏi ghế tiến đến chỗ nàng. Yoona nhận thấy nét mặt của cô rất kì lạ, không có nụ cười dịu dàng như những lúc họ gặp nhau. Nàng chống tay ngồi dậy tựa vào đầu giường nhìn cô.
Jinsol cầm xấp ảnh kia đặt lên giường. Yoona mở to mắt nhìn chúng.
"Em giải thích cho tôi được không?" Jinsol hỏi nàng.
"Em xin lỗi..."
"Em tiếp cận tôi với mục đích gì?"
Yoona ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mắt cô, giọng nói có hơi run và khàn đặc vì bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp Đồng
Fanfic"Mới tuyển được em trợ lý đáng yêu lắm." "Con không muốn kết hôn đâu." + Giám đốc Bae x Trợ lý (hơi) tâm cơ Seol + Oh Haewon x Lily Morrow (Hôn nhân sắp đặt) Warning: chứa nhiều nội dung NSFW, cân nhắc trước khi đọc