Túi xách đặt xuống bàn tạo thành tiếng vang lớn. Seol Yoona khó chịu rời mắt khỏi điện thoại để nhìn xem người vừa làm phiền mình.
Người đó không ai khác là đứa em thân thiết và phiền phức của nàng - Oh Haewon.
"Thô lỗ." Nàng nhổ ra hai chữ rồi tiếp tục chơi điện thoại.
Haewon thở hắt ra một hơi bực bội. Nó gọi một ly americano, hùng hổ kéo ghế ngồi đối diện Yoona rồi luyên thuyên y hệt những gì nó đã nhắn cho nàng tối qua.
"Vậy em cứ làm theo lời người lớn đi."
"Cảm ơn vì lời khuyên vô nghĩa của chị Seol Yoona."
Yoona nói với thái độ thản nhiên, "Vậy tiểu thư Oh còn cách nào khác? Em có dám bỏ nhà đi không? Bây giờ em cứ kết hôn chiều lòng người lớn đi, qua một hai năm thì đề nghị ly hôn. Cô gái kia không yêu em đến mức không đồng ý ly hôn đâu."
"Có thể cô ta không yêu em nhưng yêu tiền của nhà em." Haewon nhếch môi chế giễu.
"Còn quá sớm để kết luận. Ngày mai em gặp người ta rồi biết."
"Em nghe ông nội nói cô gái kia hiểu chuyện lắm, mong là vậy."
"Nếu em kết hôn thì em định làm gì với người tình bé nhỏ của em?"
Yoona đang nói tới cô gái Jinhee nọ. Nàng không có ấn tượng tốt với Jinhee vì có lần tình cờ gặp cô ả lớn tiếng quát tháo một ông cụ vì ông lo chạy theo cháu trai mà quẹt trúng người cô ả. Trước mặt Haewon, Jinhee tỏ ra ngoan hiền như tiểu bạch thỏ nhưng sau lưng Haewon, cô ả là con hồ ly. Yoona luôn cho rằng gu của Haewon quá tệ, khuyên nhủ nhiều lần như đàn gảy tai trâu. Nàng không muốn phí nước bọt làm gì, cứ để nó tự làm tự chịu một lần cho tỉnh.
"Thì vẫn lén lút qua lại thôi. Kết hôn trên danh nghĩa chứ có tình yêu đâu."
Những lời này mà để người khác nghe được chắc chắn sẽ phê phán tiểu thư họ Oh nhưng còn lâu nó mới quan tâm.
Câu trả lời của nó nằm trong dự tính của Yoona. Nàng chép miệng cười khinh khỉnh.
"Không chung thủy."
"Em chưa từng nhận em chung thủy. Đâu như chị thích một người suốt mấy năm, còn vì người ta mà ứng tuyển làm trợ lý." Haewon cười phát ra tiếng ghẹo nàng.
"Em không biết chị vất vả thế nào để vào được vị trí đó đâu. Nhờ vậy mà kể từ ngày mai chị sẽ được gặp Jinsol thường xuyên."
Nhắc tới người mình thích, nét mặt của Yoona lập tức biến đổi, khóe miệng nàng cong lên thích thú. Mỗi khi nhắc tới cái tên Bae Jinsol, nàng trở thành một người hoàn toàn khác.
"Làm sao chị có thể thích cô ta mấy năm trong khi cô ta chỉ cho chị mượn ô một lần?"
Haewon luôn thắc mắc điều này. Nó nghe Yoona kể khi nàng học lớp 10, trong một lần đội mưa về nhà thì có một chiếc xe dừng lại bên đường. Trong xe có người bước ra, dúi vào tay nàng một cái ô màu vàng bảo nàng về nhà cẩn thận.
Người được nói tới không ai khác là tiểu thư của tập đoàn họ Bae cũng là người mà Yoona sẽ làm trợ lý kể từ ngày mai - Bae Jinsol.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp Đồng
Fanfiction"Mới tuyển được em trợ lý đáng yêu lắm." "Con không muốn kết hôn đâu." + Giám đốc Bae x Trợ lý (hơi) tâm cơ Seol + Oh Haewon x Lily Morrow (Hôn nhân sắp đặt) Warning: chứa nhiều nội dung NSFW, cân nhắc trước khi đọc