Bước sang giờ nghỉ trưa, Jinsol nhanh chóng sắp xếp giấy tờ bừa bộn trên bàn gọn thành một xấp. Cô duỗi thẳng người thư giãn toàn thân sau mấy tiếng làm việc trước khi rời khỏi phòng để lên căng tin ăn trưa.
Jinsol đi ngang phòng làm việc của nhân viên, rèm che cửa sổ phòng được kéo ra nên từ ngoài có thể thấy được toàn cảnh trong phòng. Cô không thể không chú ý tới người duy nhất còn ngồi trong phòng vẫn đang cặm cụi vào máy tính. Cô gõ nhẹ vào cửa kính trước khi vào, thành công làm Yoona ngước mặt lên nhìn mình.
"Giám đốc, chị có việc gì dặn dò em ạ." Yoona lập tức đứng dậy, thực hiện tư thế nghiêm trang như đang chào cờ.
Jinsol phì cười bởi điệu bộ nghiêm túc của Yoona, cô lắc đầu.
"Không phải, tôi muốn hỏi em không đi ăn trưa sao?"
"Em định đi đây. Giám đốc đi ăn trưa ạ?"
"Ừm, chúng ta đi cùng nhé?"
"Vâng, để em tắt máy đã."
Trong lòng Yoona mừng muốn nhảy lên. Nàng ấn nút tắt máy tính, nhanh tay thu dọn đồ đạc trên bàn rồi cùng Jinsol xuống nhà ăn.
"Giám đốc, hôm nay bác tưởng con không xuống ăn."
Dì đầu bếp sảng khoái lấy cho Jinsol rất nhiều đồ ăn. Từ khi Jinsol tiếp quản chức giám đốc, ngân sách chi cho việc nấu ăn hào phóng hơn. Phần ăn cũng đa dạng và đầy ắp so với bữa trưa eo hẹp trước đó.
"Con đâu thể bỏ bữa trưa của dì được. Vừa xong việc là con xuống liền."
Dì đầu bếp cười lớn trước lời nịnh nọt của Jinsol rồi chú ý tới Yoona đang im lặng đứng bên cạnh cô.
"Cô gái này là người mới à? Chao ơi, cô gái xinh đẹp, ăn nhiều một chút để có sức làm việc con nhé."
Yoona nhìn khay cơm của mình được múc đầy ắp thịt gà, thế này thì bụng của nàng nổ tung mất.
"Con cảm ơn dì."
"Con tên gì nhỉ?" Dì đầu bếp đọc thẻ nhân viên của Yoona, "Ồ Seol Yoona, tên đẹp như người."
Với Yoona mà nói việc nàng được mọi người khen xinh đẹp giống như con người phải uống nước. Nàng đã nghe những lời này quá nhiều và lời khen của người khác dành cho nàng giờ đây như một câu xin chào, nghe vào cũng không làm thay đổi tâm trạng nhưng theo phép lịch sự vẫn cảm ơn chứ không thể tự mãn nói "tôi biết tôi đẹp".
"Cô ấy đẹp lắm phải không dì, như một nàng công chúa." Jinsol hùa theo dì đầu bếp, "Xem ra cuộc thi người đẹp của tập đoàn năm nay chi nhánh chúng ta thắng chắc rồi."
Đã lâu lắm rồi Yoona không có cảm giác lâng lâng khi được ai đó khen. Nàng không ngăn được khuôn miệng nhoẻn lên cười rất tươi, đôi mắt cong cong như trăng lưỡi liềm.
"Hai người quá khen em rồi."
"Xinh đẹp lễ phép thế này chắc có người yêu rồi." Dì đầu bếp cười nói.
Jinsol nhìn Yoona, cô cũng quan tâm đến chuyện này nhưng chưa dám hỏi. Yoona đọc được ánh mắt của cô. Nàng mỉm cười, cố tình cho cô biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp Đồng
Fanfiction"Mới tuyển được em trợ lý đáng yêu lắm." "Con không muốn kết hôn đâu." + Giám đốc Bae x Trợ lý (hơi) tâm cơ Seol + Oh Haewon x Lily Morrow (Hôn nhân sắp đặt) Warning: chứa nhiều nội dung NSFW, cân nhắc trước khi đọc