12 (H).

600 60 3
                                    

Warning: H của BaeSull

*

Jinsol vừa tới cửa quán bar liền bị Haewon kéo vào trong. Nó chỉ tay vào người con gái say khướt đang hào hứng uống rượu với vài chàng trai khác. Máu nóng dồn tới não, Jinsol tức giận đi đến chỗ Yoona đang ngồi để giải tán mấy tên đàn ông nồng nặc mùi nước hoa và rượu kia.

"Yoona à về thôi em."

Jinsol không khỏi thở dài nhìn mấy chai bia rỗng lăn lóc trên bàn. Cô đưa thẻ của mình cho nhân viên thanh toán sau đó đỡ bạn gái của mình đứng dậy.

Yoona lờ đờ, gương mặt đỏ bừng. Hôm nay nàng uống quá nhiều nên say triệt để. Nhìn thấy Jinsol, nàng tự dưng mếu máo, nấc lên.

"Chị không thương em nữa...Chị ghét em rồi...hức..."

Jinsol nhìn bộ dạng say rượu của bạn gái, đôi mắt nàng đỏ hoe, môi bĩu ra uất ức và mềm mại. Cô không nỡ mắng nàng, đành ôm lấy mặt nàng vừa xoa vừa nói nhỏ nhẹ nhàng.

"Chị không ghét em, chị thương em mà. Yoona ngoan về nhà với chị nhé."

Bằng nỗ lực dỗ dành không hề nhỏ, Jinsol thành công đưa Yoona nghiêng ngã ra xe. Haewon nhìn cô chị của mình được Jinsol dẫn đi cuối cùng có thể thở phào một hơi nhẹ nhõm. Nó không có ý định đến bar, thời gian gần đây nó không có hứng thú tới những nơi này. Nó thích về nhà hơn. Nhà yên tĩnh và có Lily ở đó nên nó thấy thoải mái. Nhưng vì hôm nay Yoona bất ổn nên nó mới tới đây. Chị ta uống như điên liên tục lẩm bẩm Jinsol ghét chị. Nó khuyên cỡ nào cũng không được nên phải gọi Lily để hỏi thông tin liên lạc của Bae Jinsol, không ngờ hai người đó ở cùng nhau.

"Sao tự nhiên bực mình quá." Haewon lẩm bẩm, uống cạn một ly rượu.

Thôi không uống nữa, nó nên về nhà.

Quán bar gần nhà Jinsol nên cô trực tiếp đưa Yooanvề nhà mình. Men rượu làm đầu óc Yoona quay cuồng. Nàng lảo đảo ôm lấy Jinsol không ngừng lải nhải nói thích cô. Tệ hơn hết nàng còn nôn và than nóng.

Một đêm không hề đơn giản với Jinsol. Sau này cô tuyệt đối không để nàng uống say nữa.

Hôm sau, Yoona mơ màng tỉnh dậy. Nàng không rõ mấy giờ, hình như đã trưa rồi, đầu nàng đau nhức khó chịu. Tối qua nàng buồn quá nên hẹn Haewon ra bar và uống rượu quá trớn. Hình như sau đó nàng gặp Jinsol.

Yoona mở mắt nhìn kĩ xung quanh, đây là phòng ngủ của Jinsol mà. Nàng nhìn xuống cơ thể mình, quần áo được thay mới, trên cổ bỗng dưng có thêm mấy dấu màu đỏ như muỗi đốt.

"Em tỉnh rồi à?"

Trong lúc hoang mang, giọng nói đột ngột truyền tới của Jinsol làm Yoona hoảng hốt.

"Jinsol..."

"Em có biết tối qua em làm gì không?"

"Em..."

"Uống tới say mèm không biết gì. Em không quan tâm tới an toàn của mình đúng không?"

"Em xin lỗi. Chị hung dữ quá, chị hết thương em rồi..." Yoona nói lí nhí tủi thân.

Jinsol chống hai tay hai bên khóa Yoona bên dưới mình. Vẻ mặt khó chịu cũng giãn đi đôi chút.

"Nếu không thương em thì chị không tới bar đưa em về đây chăm sóc em cả đêm." Cô chỉ tay vào mấy dấu màu đỏ trên cổ nàng, "Cũng không để mấy dấu này trên người em."

BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ