Ngồi trên motor nước giống bay lượn trên biển. Ba mươi phút trên motor nước trôi qua quá nhanh không đủ với họ. Trời đã sụp tối nên bên dịch vụ không thể cho thuê thêm nữa. Sau khi mang motor nước trả cho chủ, mọi người về phòng tắm rửa thật sạch rồi đến nhà hàng đã đặt trước gần đó ăn tối.
Jinsol nói muốn đến trung tâm thương mại mua chút đồ, Yoona với lòng có hiếu với gái không thể không đi cùng dù Haewon biết rõ mọi khi chị ta rất lười ra ngoài. Hôm nay chơi trên biển rất lâu, Haewon không cần sức nữa nên nó chọn về khách sạn nghỉ ngơi. Lily cũng có cùng suy nghĩ với nó. Bốn người chia thành hai hướng khác nhau sau khi rời khỏi nhà hàng.
Từ phòng tắm đi ra, Lily thấy Haewon đang ngồi trên giường hết xoa tay này đến tay kia.
"Em sao vậy?"
"Tay tôi bị nhức. Chắc do lâu rồi mới vận động nhiều thế này."
"Chị có mang dầu xoa bóp, để chị lấy cho."
"Chị xoa giúp tôi được không? Tay tôi đau quá." Haewon không nói đùa đâu, tay nó lắc một tí thôi cũng thấy đau.
"Được rồi."
Haewon tựa lưng vào đầu giường, vén tay áo choàng tắm đến vai để Lily xịt dầu lên nhẹ nhàng xoa bóp. Nó vừa thấy mệt vừa đau, ngồi trên giường êm ả được Lily dịu dàng vuốt tay làm nó không nhịn được ngáp một cái, hai mắt mơ màng.
Lily tập trung xoa bóp cánh tay cho Haewon, ngước nhìn lên mới thấy khuôn mặt nó đang giãn ra, mắt nhắm lại rất thoải mái.
"Ngủ luôn rồi à?" Lily nói nhỏ.
Không nghe tiếng nó trả lời.
Lily chuyển qua xoa bóp cánh tay còn lại cho Haewon, xoa xong kéo ống tay áo của nó xuống, cẩn thận đặt nó nằm ngay ngắn trên giường rồi đắp chăn lại.
Ngày hôm sau, mọi người kéo nhau đi tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Jeju. Đi đến đâu Haewon và Lily chụp ảnh đến đó làm kỉ niệm cũng như chứng minh cho chủ tịch Oh thấy kì "trăng mật" của họ rất mặn nồng.
Gần chiều, cả hội lên du thuyền ra biển câu cá sẵn ngắm mặt trời lặn. Số cá câu được được giao cho nhà hàng gần biển xử lý để làm bữa tối. Buổi tối có pháo hoa để mừng lễ lớn. Sân thượng khách sạn là địa điểm lý tưởng để mọi người chiêm ngưỡng nên trước khi pháo hoa bắt đầu một tiếng trên đó đã đông nghẹt người.
Rất may chủ tịch Oh chu đáo đặt sẵn một bàn có đồ ăn nhẹ cho Haewon và Lily ở khu vực riêng nên họ rất thoải mái. Hai người ngồi chụp ảnh, nói chuyện với nhau một chút trong khi Jinsol và Yoona kéo nhau đi chơi đâu đó, gần đến giờ bắn pháo hoa mới trở về.
Đúng 11 giờ tối, chùm pháo hoa lộng lẫy được bắn lên bầu trời làm mọi người xôn xao. Bầu trời màn đêm trở nên rực rỡ bởi thứ ánh sáng đủ màu. Haewon bật camera trước của di động để selfie với Lily trước rồi quay lại cảnh pháo hoa đẹp mắt.
Khác với đôi vợ vợ có không gian và chỗ ngồi để ngắm pháo hoa. Ở bên khác của sân thượng, Jinsol và Yoona phải đứng chen chúc cùng với nhiều người khác. Họ hết bị người này đến người kia va vào. Jinsol kéo Yoona đứng trước mặt mình, hai tay đặt hờ ở bên hông nàng cố bao bọc nàng bằng vóc dáng cao lớn hơn của mình.
"Xin lỗi em nhé. Chị quên đặt bàn trước ở trong đó."
"Không sao đâu. Thật ra..."
Yoona mỉm cười, hơi lùi ra sau để dựa vào người Jinsol giống như đang được người mình yêu ôm trong vòng tay.
"Thật ra thế nào?"
Trong âm thanh của pháo hoa, Yoona vẫn có thể nghe thấy tiếng nói của Jinsol kề sát tai nàng. Nàng nghiêng đầu nhìn cô, mỉm cười dịu dàng.
"Em thích như thế này hơn."
Jinsol không chắc tiếng nổ nghe được là tiếng pháo hoa hay tiếng tim mình nổ tung. Cô nghĩ cô bị ánh mắt của nàng câu hồn, không kiềm lòng được nữa cúi người đặt môi chạm lên má nàng.
Yoona không ngờ nó đến bất chợt như thế. Nàng thích sự bất ngờ này, gò má nàng đỏ hồng, trong mắt lấp lánh phản chiến hình bóng của người mình thầm yêu bao nhiêu năm.
"Sao chị hôn em?"
"Chị thích em."
Yoona mơ ước được nghe ba chữ này từ Jinsol từ rất lâu. Hôm nay, dưới những chùm pháo hoa thắp sáng bầu trời, tim nàng cũng được thắp lên ngọn lửa tình yêu mãnh liệt từ lời tỏ tình của cô.
"Em cũng thích chị."
Yoona nở nụ cười toe toét. Nàng nhắm mắt lại chờ đợi khuôn mặt của Jinsol đang tiến gần đến mặt mình. Nụ hôn chạm nhẹ lên sống mũi cao dời xuống đôi môi hồng hào của nàng.
Kết thúc nụ hôn đầu cũng là lúc màn pháo hoa chấm dứt. Mặt Jinsol hơi đỏ vì say tình. Cô ôm Yoona vào lòng, mũi chạm vào đỉnh đầu nàng ngửi một chút mùi thơm.
"Vừa rồi ồn quá nên chị nghe không rõ. Em nói lại cho chị nghe đi."
Yoona cười tít mắt, hôn lên má cô.
"Em cũng thích Sol~"
*
Haewon và Lily nhìn hai người kia trở về cùng nhau, tay trong tay với nét mặt hạnh phúc cũng tự giác hiểu hai người bạn của mình vừa tiến triển được thêm một bước nữa. Mọi người trở về phòng của mình đánh một giấc, ngày thứ hai của kì nghỉ kết thúc rồi.
Ngày thứ ba cũng là ngày cuối cùng của nghỉ lễ. Jinsol và Yoona trông có vẻ thiếu ngủ. Haewon không cần hỏi vì nó hiểu được lý do qua những dấu hôn lấp ló ở cổ Yoona bên dưới cái áo cổ lọ.
Mọi người kéo nhau đến cánh đồng và bảo tàng trà xanh tham quan và mua chút đồ lưu niệm. Sau khi ăn chiều, họ thu dọn hành lý ra sân bay chuẩn bị về Seoul.
Hạ cánh an toàn ở Seoul sau hai tiếng. Bầu trời đã sụp tối, một chiếc taxi được gọi đến đưa Haewon và Lily về nhà, một chiếc khác đưa Jinsol và Yoona đến khu chung cư của Yoona trước.
Về đến nhà, Lily đi tắm trước còn Haewon gọi điện báo tin cho ông nội.
"Đi trăng mật vui không?"
"Vui lắm ạ."
Giảm bớt được phần nào căng thẳng nên cũng xem là vui.
"Vui thì tốt. Lúc khác hai đứa làm một chuyến dài hơn đi. Ba ngày ít quá."
"Công việc nhiều mà ông. Ba ngày cũng đủ vui rồi."
"Tùy hai đứa, mới về chắc mệt lắm nên nghỉ ngơi đi. Nhớ gửi cho ông ảnh hai đứa chụp chung đấy."
"Vâng, nhờ ông gửi lời hỏi thăm của con tới ba mẹ."
"Ông biết rồi, gửi lời chào của ông tới cháu dâu nhé."
"Vâng, ông ngủ sớm đi ạ."
Haewon nói xong rồi cúp máy. Nó vào thư viện ảnh để chọn những tấm đẹp nhất gửi cho ông nội xem. Nó cũng bất ngờ vì không nghĩ lần đi này chụp ảnh nhiều quá. Bây giờ nó mới phát hiện ra có mấy tấm ảnh nó đang chơi trên biển được Lily chụp.
Nhìn cũng đẹp phết, chắc đã đến lúc nó đổi hình nền điện thoại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp Đồng
Fanfiction"Mới tuyển được em trợ lý đáng yêu lắm." "Con không muốn kết hôn đâu." + Giám đốc Bae x Trợ lý (hơi) tâm cơ Seol + Oh Haewon x Lily Morrow (Hôn nhân sắp đặt) Warning: chứa nhiều nội dung NSFW, cân nhắc trước khi đọc