Lily và Haewon ly hôn đến nay đã hơn ba tháng. Sau khi ly hôn, chị dọn ra khỏi nhà và hai bên không còn liên lạc với nhau nữa.
Ngày nhìn thấy hai chữ kí được kí vào đơn ly hôn. Lily không hoàn toàn thoải mái và nhẹ nhõm như chị từng nghĩ. Rõ ràng có thứ gì đó níu kéo làm chị không đành lòng ly hôn.
"Em nghĩ do hai người ở chung với nhau khá lâu nên chị quen rồi. Chuyện ly hôn diễn ra bất ngờ quá nên chị không chuẩn bị kịp thích nghi."
Jinsol nói cũng có lý. Lily đã quen với việc về nhà và nhìn thấy Haewon. Chị cùng nó ăn cơm và nói về những chuyện nhạt nhẽo. Buổi tối ngủ hai người chia nhau cái giường bằng một cái gối ôm. Hiện tại về căn hộ không có ai nên thấy cô đơn.
Chắc là Haewon đang hạnh phúc lắm. Lily tò mò về tình hình của nó nhưng cô không hỏi vì hai người thoả thuận sau khi ly hôn sẽ xem như chưa từng quen biết đối phương và không liên lạc với nhau.
Điện thoại Lily đặt trên bàn đổ chuông. Chị không tin vào mắt mình khi thấy cái tên của Haewon hiện lên. Trong sự vui vẻ lẫn khó hiểu, Lily bắt máy.
"Chị Lily, em là Yoona."
Đầu dây bên kia không phải giọng của Haewon. Lily nghe tới đây đã loáng thoáng đoán được chuyện gì.
"Yoona? Có chuyện gì? Sao em dùng điện thoại Haewon?"
Jinsol nghe tới tên Yoona, hiếu kì ngước mặt lên nhìn Lily chằm chằm.
Yoona nói, "Có hơi làm phiền nhưng chị có thể đến quán bar K được không? Haewon cứ lảm nhảm nói muốn gặp chị. Không gặp không chịu về."
"Ôi trời, đợi chị 15 phút. Chị sẽ đến ngay."
Lily cúp máy, giải thích nhanh gọn với Jinsol.
"Chị phải đến quán bar K. Haewon nói không gặp chị thì không về."
"Em đi với chị." Jinsol đứng dậy theo sau.
Tại quán bar K, Yoona dùng hết sức ngăn cản đứa em của mình uống rượu. Nàng không biết hôm nay nó ăn trúng cái gì. Đột nhiên gọi điện cho nàng than thở muốn uống rượu. Nàng lo nó uống bỏ mất xác nên tới đây canh chừng.
Vào đến quán bar, Lily bị không khí ở đây làm cho choáng ngợp. Chị chưa từng đến những nơi thế này, âm nhạc ồn ào đành vào màng nhĩ, đám đông thác loạn cạn ly, nhiều chàng trai và cô gái mặc đồ hở hang, ôm nhau hôn hít.
"Ở đằng kia kìa chị."
Bằng lợi thế chiều cao của mình, Jinsol tìm trong đám đông và thấy bóng dáng người yêu mình đang ngồi cạnh một cô gái tóc ngắn say mèm.
Lily theo Jinsol đến bàn của Haewon và chị không thể không sốc trước điệu bộ bê tha của vợ cũ.
"Sao em ấy lại uống nhiều vậy?"
Chị lo lắng ngồi xuống bên cạnh Haewon, dành lấy ly rượu trên tay nó. Haewon khè lên như một con mèo, môi nó bĩu ra hậm hực.
"Cô là ai mà cản tôi?"
"Chị Lily đây. Em nói em muốn gặp chị đúng không?"
Haewon nhíu chặt hai mắt nhìn Lily. Nó dùng hai tay ôm mặt chị xoay mọi góc để kiểm chứng rồi bật cười ngu ngơ, vùi đầu vào lòng chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp Đồng
Fanfic"Mới tuyển được em trợ lý đáng yêu lắm." "Con không muốn kết hôn đâu." + Giám đốc Bae x Trợ lý (hơi) tâm cơ Seol + Oh Haewon x Lily Morrow (Hôn nhân sắp đặt) Warning: chứa nhiều nội dung NSFW, cân nhắc trước khi đọc