6.

548 57 2
                                    

Ngày cử hành hôn lễ của Lily và Haewon cuối cùng cũng đến. Đám cưới tổ chức riêng tư dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè thân thiết hai bên, bầu không khí cũng coi như là hài hòa.

Haewon và Lily làm theo nghi thức tiệc cưới như đã được hướng dẫn. Hai người miễn cưỡng đeo nhẫn, trao nhau nụ hôn trước khi kết thúc phần lễ. Lily nghiêng đầu hôn lệch sang một bên thay vì lên môi Haewon như hai người đã bàn bạc trước đó.

Mọi người bên dưới vỗ tay vui vẻ, bầu không khí sôi nổi hẳn chuyển sang phần tiệc. Hai nhân vật chính phải đến từng bàn mời rượu khách. Bạn bè của Haewon rất cao hứng thách nó uống rượu, nó không muốn mất mặt nên ai thách cũng chấp nhận uống.

*

Jinsol và Yoona cũng là khách được mời đến tiệc cưới, tình cờ nhưng không chắc có phải tình cờ hay không mà ngồi cạnh nhau trong một bàn. Jinsol chỉ nhấp một chút rượu khi Lily đến mời. Ngoài những lúc thảo luận hợp đồng đòi hỏi cô phải uống nể mặt đối tác, cô tuyệt đối từ chối không dùng thứ đồ uống gây hại sức khỏe.

Mặt khác, Yoona uống rất nhiệt tình, mặt nàng đỏ ửng, nói chuyện lè nhè.

"Đừng uống, đừng uống nữa Yoona à."

Thấy người chung bàn lại rót rượu cho Yoona, Jinsol giữ tay người đó lại, dứt khoát lấy ly rượu của Yoona uống cạn nó đi.

"Em chưa say mà giám đốc."

Yoona giả vờ lèm bèm dù tâm trí của nàng thực ra vẫn tỉnh táo. Nàng tiếp tục diễn dáng vẻ này đến khi tiệc tàn, mọi người lần lượt ra về gần hết.

"Em xin phép giám đốc. Em về trước."

Yoona nói rồi đứng dậy, đi được vài bước lảo đảo thì nghe Jinsol hỏi.

"Yoona à, em về bằng cách nào?"

Yoona mỉm cười gian xảo trước khi quay đầu lại nhìn Jinsol, tiếp tục vai diễn say rượu.

"Em bắt taxi ạ."

"Để tôi đưa em về."

"Em không muốn làm phiền giám đốc."

"Không có phiền, tiện đường cả mà. Taxi cũng chưa chắc an toàn. Để tôi đưa em về nhé?"

Hãng taxi mà nghe giám đốc nói thế họ sẽ buồn lắm.

"Vâng, cảm ơn giám đốc..."

"Không có gì đâu. Em ra cửa chờ tôi nhé, tôi đi lấy xe."

"Vâng."

Lòng tốt của giám đốc Bae trao nhầm cho con sói đội lốt thỏ rồi.

*

Sau khi tiễn người lớn hai bên về, Lily cực khổ dìu vợ mới cưới của mình lên taxi.

"Đưa chúng tôi đến địa chỉ này nhé, cảm ơn anh."

Lily đưa địa chỉ cho tài xế taxi rồi điều chỉnh dáng ngồi của Haewon cho ngay ngắn, nhưng tiểu thư họ Oh được chỉnh một chút thì tiếp tục xiêu vẹo dựa vào người cô. Lily lắc đầu chịu thua. Bình thường đã thấy Haewon trẻ con, bây giờ say rượu nó vẫn là trẻ con nhưng dễ thương hơn chứ không trẩu.

Nhà chung của hai người sau khi đám cưới là căn nhà mới được chủ tịch Oh hào phóng tặng cho. Lily khó khăn lắm mới đưa Haewon say xỉn vào phòng ngủ. Cô làm một chén canh giải rượu cho nó uống trước, sau đó vào nhà vệ sinh tắm rửa.

*

"Em ở một mình sao?" Jinsol hỏi khi dừng xe trước khu chung cư được Yoona chỉ đường đến.

"Vâng." Yoona vừa nói vừa tháo dây an toàn, "Em ở đây để tiện đi làm, cuối tuần về nhà thăm ba mẹ."

Jinsol gật đầu chứ không nói gì thêm, nhìn chằm chằm vào Yoona. Nàng mở cửa xe bước ra, trước khi đóng lại không quên cúi người nói với cô.

"Cảm ơn giám đốc vì đã đưa em về. Giám đốc lái xe cẩn thận ạ."

"Yoona à." Kính cửa xe hạ xuống, Jinsol thò nửa đầu ra gọi tên nàng.

"Vâng?" Yoona bất giác nở nụ cười khi nghe cô gọi tên mình. 

Jinsol nhất thời không biết nên nói gì, chỉ là đột nhiên cô muốn gọi nàng lại. Jinsol ngượng ngùng gãi mũi rồi nói.

"Chúc em ngủ ngon."

Yoona có chút ngạc nhiên, nàng cười một cái, đuôi mắt cong lên càng làm Jinsol ngẩn ngơ.

"Giám đốc cũng ngủ ngon."

Chắc chắn tối nay cả em và chị sẽ ngủ rất ngon.

*

Khi Lily bước ra từ phòng tắm, Haewon đã tỉnh táo hơn được một chút, nó đang nằm trên giường xem điện thoại.

"Em đi tắm đi." Cô nhắc nó một tiếng rồi lấy máy sấy tóc.

Mùi rượu trên người Haewon quá nồng, ở trong phòng có điều hòa làm mùi khuếch tán càng thêm khó chịu buộc nó phải nhấc người ngồi dậy đi vào phòng tắm. Nó nhìn chính mình trong gương nhà tắm, vẫn không tin được kể từ hôm nay nó chính thức là người có gia đình. Nó thở dài một hơi, cởi bỏ quần áo bắt đầu tắm rửa.

Khi Haewon về phòng ngủ, Lily đã dọn chăn gối, trải nệm nằm dưới sàn, mắt nhắm lại. Haewon trèo lên giường, chuyển sang đèn ngủ. Nó đưa mắt nhìn người đang nằm dưới sàn cựa quậy, rốt cuộc không nhịn được phải mở miệng nói.

"Lily, chị lên đây nằm đi, giường này lớn lắm."

Lily trả lời nó, mắt vẫn nhắm nghiền, "Không sao đâu."

"Tôi không ngại đâu. Chị lên đây đi. Sàn nhà lạnh lắm, lỡ chị có bệnh thì ông nội sẽ mắng tôi." Haewon nằm sát qua một bên, dùng gối ôm lớn đặt ở giữa, "Nhanh lên."

Lily thấy vậy cũng lên giường, không tự làm khó mình nữa. Sàn nhà trải nệm vẫn không giảm được độ cứng, nằm dưới đó cũng không quá dễ chịu. 

"Cảm ơn em." Cô nói.

Người bên cạnh "ừ" một tiếng rồi nhắm mắt lại, vì mệt nên hơi thở nhanh chóng trở nên đều đều. Lily kéo chăn lên che cho hai người, sau một ngày mệt mỏi, chỉ vài nhịp đếm đã đi vào giấc ngủ.

Đêm tân hôn của hai người trải qua như vậy. Hai năm trong hợp đồng hôn nhân của họ chính thức bắt đầu.

BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ