NT 1 (H).

628 58 4
                                    

Buổi tối sau khi tỏ tình của Giám đốc Bae với trợ lý Seol :)))

Warning: H của BaeSull, một đoạn nhỏ SullBae

*

Ngay khi Yoona bước ra từ phòng tắm, Jinsol không thể nào rời mắt khỏi nàng. Bạn gái cô với sườn cổ dài trắng nõn, cổ áo choàng tắm không kín đáo, dây áo buộc quanh thắt lưng lỏng lẻo như kia làm sao cô không để tâm cho được.

"Em tắm xong rồi. Sol tắm đi."

Yoona thầm cười trong lòng khi để ý ánh nhìn nóng rực của Jinsol. Cô vẫn ngồi ở sofa ngơ ngác nhìn nàng ngồi xuống giường, lấy sữa dưỡng thể thoa lên người. Động tác tay làm cổ áo choàng tắm của nàng càng rộng mở. Nàng không mặc áo lót, lộ ra phần ngực trắng nõn và hai nụ hoa thoắt ẩn thoắt hiện.

Trong đầu Jinsol nảy ra suy nghĩ xấu. Cô vội lắc đầu, hai người mới chính thức yêu nhau thôi, cô vồ vập quá có thể làm Yoona sợ.

Mà Jinsol không biết Yoona đang muốn cô làm chuyện xấu với nàng đâu. 

Thấy Jinsol còn lưỡng lự, Yoona cố tình cong một chân đặt lên giường để thoa sữa dưỡng thể. Áo choàng tắm hờ hững làm một phần đùi trong lộ ra.

Jinsol đỏ mắt, không tự giác liếm môi. 

"Sol không đi tắm hả?"

Giọng nói của Yoona làm dục vọng của Jinsol muốn nổ tung. Vành tai cô đỏ ửng, hai tay siết chặt.

Thấy giám đốc nhà mình thèm thuồng, Yoona cố tình xoay người thêm một chút để đối phương thấy cảnh quan rõ hơn.

"Yoona." Jinsol buộc phải gọi nàng, giọng nói khàn đi vì dục vọng.

"Vâng?"

"Em cố tình quyến rũ chị đúng không?"

Jinsol rời khỏi sofa đến bên giường. Ánh mắt nóng bỏng nhìn Yoona như muốn nuốt trọn nàng. Yoona không sợ ngược lại còn thấy đặc biệt kích thích. Nàng mỉm cười, hai má đỏ ửng, vòng tay qua cổ Jinsol kéo cô xuống.

"Thế chị muốn không?"

Nàng vừa hỏi xong, Jinsol không nhịn được nữa đè nàng xuống giường. Cổ áo choàng tắm trễ xuống vai lộ ngực trần đẫy đà.

"Chị muốn." Jinsol nuốt nước bọt, muốn ngậm lấy đầu ngực của Yoona đang kiêu hành mời gọi mình.

"Vậy chị còn chờ gì nữa." Yoona hôn lên cổ cô, đầu ngón tay vuốt ve làn da ở gáy cô.

Jinsol chợt nhận ra mình là con mồi của Yoona nhưng cô không muốn thoát ra cạm bẫy này. Cô nâng cằm nàng lên và cúi người xuống hôn thật sâu. Lưỡi cô luồn vào giữa môi và răng nàng, đan xen với đầu lưỡi mềm mại rút cạn hết hơi thở ngọt ngào của nàng.

Nụ hôn với Yoona càng khơi dậy ham muốn trong lòng Jinsol. Bàn tay cô ôm lấy eo Yoona tháo bỏ dây áo giúp nàng cởi áo choàng tắm. Cô cúi người ngậm lấy đỉnh ngực của Yoona, hai tay mơn trớn vuốt từ ngực đến bụng dưới của nàng, nhẹ nhàng xoa thành những vòng tròn.

"Sướng quá..."

Yoona ngửa đầu ra sau thở hổn hển, vô thức mở rộng hai chân, nắm lấy tay Jinsol đặt vào giữa hai chân của nàng bắt cô vuốt ve. Nàng ngước nhìn cô, khóe mắt rưng rưng trong hạnh phúc, đặt thêm nhiều nụ hôn lên môi cô.

Vẻ đẹp của Yoona và mùi thơm trên cơ thể nàng làm đầu óc Jinsol choáng váng. Cô cúi xuống đặt môi lên cơ thể Yoona, phủ những nụ hôn từ xương quai xanh đến ngực, hướng xuống bụng dưới, đầu lưỡi liếm lên làn da mịn màng.

Yoona không ngừng vặn vẹo khi Jinsol hôn gần bụng dưới của nàng. Chất lỏng từ phần dưới không ngừng chảy ra, đi xuống khe mông tích tụ thành một vũng dưới tấm trải giường.

"Em muốn chị."

Nàng muốn Jinsol hôn và xoa dịu vùng nhạy cảm của nàng, muốn những ngón tay xinh đẹp của cô đi vào cơ thể mình.

"Chị hiểu rồi em yêu."

Jinsol hôn lên môi Yoona trước khi di chuyển xuống giữa hai đùi nàng. Một thứ gì đó ẩm ướt, nhẹ nhàng chạm vào nơi đó của Yoona. Làn sóng khoái cảm từ phần dưới cơ thể lan ra truyền đến não. Yoona phải mất vài giây mới hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mắt nàng mở to khi nhận ra Jinsol đang hôn phần thân dưới của mình. Cô nhiệt tình đẩy lưỡi vào trong khe hẹp, tiếng liếm mút vang vảng vào tai làm Yoona ngượng ngùng.

Giám đốc nhà nàng hóa ra khi lên giường rất mạnh mẽ. Yoona chạm vào mái tóc ngắn của Jinsol đang ở giữa hai chân của mình nỉ non.

"Ah...Nữa đi...Chị ơi..."

Đầu lưỡi của Jinsol linh hoạt và mềm mại, vuốt ve thành trong mịn như nhung của Yoona làm căn phòng ngập tràn tiếng ướt át rất gợi tình. Yoona nhắm mắt lại rên rỉ vì không thể cưỡng lại được khoái cảm.

Nàng sung sướng khi được người mình yêu đáp trả tình cảm và vuốt ve thể xác. Nụ hôn của Jinsol lên phần thân dưới nóng đến mức muốn thiêu cháy nàng. Trải qua cao trào, Yoona rơi nước mắt trong niềm hạnh phúc vô bờ sau đó được ngón tay cái của Jinsol nhẹ nhàng lau đi.

"Em làm tốt lắm."

Jinsol ôm nàng thật chặt, đặt lên môi nàng nụ hôn xoa dịu. Đến khi Yoona bình tĩnh trở lại, nàng xoay người để Jinsol xuống dưới và chủ động hôn cô, vụng về nói giữa nụ hôn.

"Em yêu chị. Em yêu chị."

Jinsol mỉm cười ôm Yoona vào lòng, để nàng cởi bỏ quần áo và di chuyển trên cơ thể cô. Hai ngón tay của Yoona trượt vào nơi ẩm ướt của cô. Nàng không có kinh nghiệm nên rất cẩn thận. Jinsol nhận ra điều đó, nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng hướng dẫn nàng ấn vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể mình. Yoona làm theo, ấn đi ấn lại vào những điểm đó làm cảm giác sướng rơn lan ra toàn thân Jinsol.

Đến khi Jinsol bình tĩnh sau khoái cảm, Yoona rút ngón tay ra, chạm lên gáy Jinsol để hôn cô. Lưng nàng lần nữa đặt xuống nệm khi người kia xoay người đè nàng xuống. 

"Chị muốn làm điều này với em từ lâu rồi Yoona à..."

Trước khi Yoona nhận thức được tình hình, ngón tay hư của giám đốc Bae đã lần mò đi vào trong cơ thể nàng.

Đêm nay vẫn còn dài lắm.

BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ