9.

463 57 2
                                    

Đèn trong phòng khách sạn đã tắt nhưng ánh sáng từ trăng tròn và các toà nhà cao vút chiếu rọi vào làm căn phòng không đến mức tối tăm.

Ít nhất là đủ sáng để Jinsol thấy những thứ làm cô khó có thể ngủ được. Yoona đang ngủ cùng giường với cô. Nàng say ngủ quay mặt về phía cô, đôi môi căng mọng ngọt ngào của nàng hé mở, cổ áo choàng tắm trượt xuống lộ ra bả vai trắng nõn cùng một chút thịt mềm.

Sắc dục là xiềng xích của đời này, chúng ta say đắm, không thể tự cứu.

Jinsol áp chế dục vọng bên trong mình, định bụng quay lưng sang bên kia mới mong có được giấc ngủ ngon.

Nhưng cô còn chưa kịp chạy, Yoona lại nhúc nhích vùi đầu vào người cô, nàng đặt tay lên eo cô như ôm gối ôm. Luồng khí nóng của nàng thổi vào da, mùi hương cơ thể nàng dịu ngọt quẩn quanh mũi, cổ áo choàng tắm xộc xệch khiến Jinsol vô tình đưa mắt xuống cũng thấy được cảnh xuân bên trong. Toàn thân Jinsol cứng đờ không biết nên làm thế nào. Yoona dính lấy người cô quá chặt, nếu đẩy ra chắc sẽ phải đánh thức nàng, nhưng Jinsol không muốn phá hỏng giấc ngủ của nàng.

Hay Giám đốc Bae đang biện minh, thật ra cô cũng muốn tiếp tục gần gũi với nàng phải không?

Chọn thiên thần hay ác quỷ?

Bae Jinsol chọn làm người hèn hạ. Bàn tay cô dè dặt ôm lấy eo nhỏ của Yoona, mũi khẽ chạm vào tóc nàng hít lấy mùi thơm.

"Em ngủ ngon nhé."

Jinsol ngây thơ không biết, người mà cô tưởng đã ngủ vẫn còn thức. Seol Yoona đang cười trộm, tận hưởng mùi hương và làn da mịn màng từ cơ thể cô.

Giám đốc Bae, không biết chị có thể ngủ ngon hay không, em nghe nhịp tim của chị đập nhanh quá rồi.

*

Jinsol trằn trọc đến một giờ sáng mới ngủ được nên đến trưa hôm sau mới tỉnh dậy. Còn người chung phòng với cô ngủ rất ngon nên sáng ra tràn đầy năng lượng.

Thời tiết buổi chiều rất hợp để tắm biển. Jinsol giúp Lily và Haewon chụp một tấm hình tình cảm để đôi thê thê có ảnh làm minh chứng cho chủ tịch Oh.

"Hai người nhích gần lại một chút coi. Kết hôn rồi có phải người dưng đâu mà xa cách quá. Nắm tay nhau đi hoặc Haewon choàng tay qua vai Lily cũng được."

Jinsol đưa camera lên xong hạ xuống, hàng chân mày không thể ngừng chau lại trước cặp đôi mới cưới. 

"Biết rồi, Giám đốc của chị nói nhiều thật đó Seol Yoona."

Yoona nhún vai, mỉm cười nhìn Jinsol đang canh góc chụp cho cặp đôi.

Haewon bực mình trước cái nắng chói chang chiếu vào mặt. Nó nắm lấy tay Lily theo ý của Jinsol. Mau chụp nhanh để nó còn đi tắm biển cho sướng cái thây. Jinsol thở dài chụp liên tiếp vài tấm vì cô cũng không còn kiên nhẫn chỉnh dáng cho họ rồi trả điện thoại cho Haewon.

"Đẹp rồi đó, nhìn vào không khác gì cặp đôi yêu nhau chục năm, bách niên giai lão."

"Cảm ơn vì lời khen."

BaeSull HaeLy - Không Chỉ Là Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ