1- 10

618 9 1
                                    

Chương 1 001

—— chính văn ——

Bạch Thanh Lung ở 18 tuổi sinh nhật cùng ngày quá thực sốt ruột.

Ồn ào phố buôn bán người đến người đi, hạ phong dọc theo to lớn biển quảng cáo xoát lạc, nhà ăn nàng chán đến ch·ết chống mặt, xoát di động tốc độ thực mau.

Bởi vì ở nghỉ hè sinh ra, năm rồi sinh nhật nàng đều lựa chọn xuất ngoại hải đảo lướt sóng, một người ở bên ngoài sung sướng tự tại, cúi chào trong nhà sảo phiên thiên ba mẹ, mắt không thấy tâm không phiền.

Nhưng năm nay bất đồng, nàng kia kẻ thù dường như ba mẹ đột nhiên nghĩ thông suốt, Cục Dân Chính ký tên ấn dấu tay từ biệt đôi đàng, l·y h·ôn chứng vừa đến tay, chính là liếc mắt một cái cũng chưa để lại cho đối phương.

Phu thê làm thành như vậy, hà tất đâu.

l·y h·ôn sau cha mẹ thích ứng lực kinh người, tách ra không đến nửa năm, liền đều tự tìm đến tân hoan chí ái, buồn cười ba ba trong miệng chân ái một tháng một cái, mụ mụ đâu, ba ngày hai đầu ở bằng hữu vòng cuồng phơi tám khối cơ bụng tiểu chó săn gợi cảm chiếu.

Thiên ẩn ẩn muốn trời mưa.

Bạch Thanh Lung mới vừa buông di động, điện thoại vang lên, là nàng vội thiên vội mà lão ba, Bạch tổng tài ẩm ướt khàn khàn: "Lung Lung, thực xin lỗi a, ba ba hôm nay lâm thời có việc, sinh nhật không thể bồi ngươi, lần tới nhất định hảo hảo bồi thường, ba ba trước cấp điểm tiền tiêu vặt ——"

Đinh, tin nhắn nhắc nhở chuyển khoản, 18 đi đầu, mặt sau một chuỗi lẻ loi linh......

Nàng cười nói: "Cảm ơn ba ba, trên đời chỉ có ba ba hảo ~" trợn trắng mắt, đô mà cắt đứt điện thoại.

Di động mới ném hồi mặt bàn, điện thoại lại vang lên, biểu hiện Hoàng Thái Hậu điện báo.

"Mommy." Nàng nói chuyện, như cũ thực ngọt.

Bên kia còn không có ra tiếng, tin nhắn lại nhắc nhở chuyển khoản, ra tay hào quá thượng một bút con số.

"A, a chán ghét, đừng lộng!" Mụ mụ véo ninh nam nhân khẩn thật công cẩu eo, mồ hôi thơm đầm đìa phiêu ra một tia hổ thẹn: "Lung Lung mụ mụ không thể tới, bao lì xì cho ngươi...... A......"

Bạch Thanh Lung nội tâm bình tĩnh, "Ân" thanh, chọn chỉ ấn cắt điện lời nói.

Ngoài cửa sổ tiếng sấm điện thiểm, không trung xé mở một cái lỗ thủng, nàng ngồi ở bên cửa sổ xem đủ một phút mưa to, theo thường lệ mở ra thực đơn, điểm tràn đầy một bàn lớn đồ ăn.

Nhà này đồ ăn ăn ngon.

Không tới là bọn họ tổn thất.

"Ngự Cực" là năm nay tân khai cửa hàng, xa hoa ghế lô trang hoàng cổ kính, tứ phía trên tường, điêu vẽ cổ đại thần sắc tươi sống mỹ nhân đồ, trong đó nam tường nhất thấy được, phượng hoàng búi tóc tiểu mỹ nhân dáng người thướt tha, ôm ấp một dựng trường tiêu nửa nằm, hai má xấu hổ, trường tụ tung bay, sống thoát thoát tiên nữ hạ phàm.

Phục vụ sinh ân cần thực, đồ ăn thực mau thượng tề.

Nàng ăn mấy khẩu đồ ăn, xem một cái trên tường mỹ nhân thuận khí, tám phần no sau, xem thời gian còn sớm, gác xuống chiếc đũa đi đến nam tường kệ sách, tùy ý rút ra một quyển tiểu thuyết.

[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ