Chương 81 080
Tô Kiến Tuyết nói truyền tới dẫn đầu bên kia, hắn như là nghe được bảy tuổi nữ đồng nói lên nói chuyện không đâu chê cười, lưỡi dao bên cạnh đồng bạn v·ết m·áu dư ôn chưa tán, ở cười ha ha trung hắn gác xuống trong tay binh khí.
"Nha, nữ oa oa, ngươi muốn tìm đại gia thảo cái gì?" Khinh miệt lại vô lễ âm điệu chẳng hề để ý.
Ánh nến chỉ có thể chiếu sáng lên kích cỡ khoan xa địa phương, tay không không quyền hắn nhìn về phía Tô Kiến Tuyết sau lưng trường cung, bất quá là thế gian bình thường dây cung, vì thế đối nàng thái độ càng thêm khinh thường, căn bản không tin trước mắt tay trói gà không chặt cô nương có thể giảo ra cái gì bọt nước.
Tô Kiến Tuyết màu đen đôi mắt gợn sóng bất kinh.
Này dẫn đầu người nhìn qua có chút công phu, đôi tay ngón trỏ nửa tấc vết chai dày, hổ khẩu hình dạng vừa thấy đó là hàng năm tay không cầm đao gây ra, thuận lợi hô hấp biểu hiện ra mới vừa rồi gi·ết người cũng không có tiêu hao nhiều ít thể lực, tuổi trẻ một đôi mắt chứa đầy tham lam tàn nhẫn.
"Nữ oa oa, như thế nào còn chưa động thủ?"
Dẫn đầu pha không kiên nhẫn, thủ hạ vài người vừa muốn lên tiếng kêu gào, lúc này từ trong một góc lại chạy ra một cái tiểu hắc ảnh.
Hắc ảnh hoàn toàn không có chú ý tới đại đường trung chạm vào là nổ ng·ay nguy hiểm, chuông bạc tiếng cười truyền ra, trong miệng nhắc mãi "Tiểu phương cẩu", "Ma lão hổ" cùng loại đồng dao ngâm nga, trát hai chỉ bím tóc nhỏ nữ đồng liền như vậy đụng vào Bạch Thanh Lung đầu gối.
Bạch Thanh Lung đỡ lấy nữ đồng mềm mụp cánh tay.
Nữ đồng lặng lẽ ngẩng đầu, không mập khuôn mặt nhỏ ở nhìn thấy trước mắt xinh đẹp tỷ tỷ trong nháy mắt bị thắp sáng, chưa phát dục đến mồm miệng rõ ràng tuổi nàng chần chờ nói: "Nương...... Cầm."
Bạch Thanh Lung: "?"
Mẫu thân?
Nàng đôi mắt đột nhiên trợn to, trước mắt tình huống như thế nào đột nhiên hỉ đương mẹ, hoa cúc đại khuê nữ lập tức bị kêu ngốc.
Mà Tô Kiến Tuyết không dấu vết mà nhăn lại mi.
Nữ đồng hai chỉ bím tóc nhỏ đi phía trước run rẩy, không chút nào sợ người lạ dường như, hô hô tay một phen dính đi lên ôm chặt khẩn, ngây thơ: "Mẫu thân ~"
Bạch Thanh Lung: "......"
Ai là ngươi nương?????
Mềm mụp khuôn mặt gần sát Bạch Thanh Lung chân mặt, nàng đẩy cũng không phải, ôm cũng không được, hé răng lại sợ xúc phạm tới hài tử ấu tiểu tâm linh.
Liền này hơi chút chần chờ một lát, duỗi đến giữa không trung cánh tay đã bị nữ đồng ngược hướng vững vàng ôm lấy.
"Nương ~" lại là một tiếng kiều kêu.
Nữ đồng nãi nãi oa oa âm phóng Phật có thể hòa tan hết thảy.
Nàng đã nhận định Bạch Thanh Lung chính là chính mình thất lạc lâu ngày mẫu thân, nhón chân hai tay vây quanh mẫu thân cánh tay, cứ việc mẫu thân ống tay áo đều bị nước mưa ướt nhẹp nhão dính dính, như cũ lấy nộn mặt thân thiết cọ đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữ
CasualeTác giả: Vi Hỏa Vĩnh Dạ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Cung đấu , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công , 1v1 Tag: Cung đình hầu tước Tiên hiệp tu chân Cung đấu X...