Chương 110 phiên ngoại
Tô Kiến Tuyết thân thủ gi·ết ch·ết Thiên Cảnh Tông ngày đó, tháng sáu dưới bầu trời khởi màu đỏ đen đại tuyết, thấy thế, thế gian bá tánh sợ hãi, cao tuổi lão nhân nói này tượng trưng trời xanh đến bi, ngô hoàng không sống được bao lâu.
Hung ác thị vệ nghe thế đại nghịch bất đạo ngôn luận, giơ tay chém xuống, hoa râm tóc lão nhân liền tiên hoàng đế một bước m·ất m·ạng.
Nhưng mà ng·ay sau đó hắn liền thành Tô Kiến Tuyết dưới kiếm vong hồn.
Bá tánh toàn bộ quỳ trên mặt đất sơn hô vạn tuế, ở trong lòng không ai muốn cái này gi·ết người không chớp mắt nữ ma đầu sống lâu một khắc, nhưng mọi người cần thiết dùng nói dối bảo mệnh, ở ma quỷ trước mặt đầu gối cùng tôn nghiêm không đáng một đồng.
Hoàng đế lẳng lặng chà lau dính đầy máu tươi mũi kiếm, đối gi·ết người sớm đã ch·ết lặng trên mặt không có một tia b·iểu t·ình, nàng chỉ là ghét bỏ thị vệ rút đao thanh âm quá sảo.
ch·ết một cái, ch·ết một ngàn cái, ch·ết mười vạn cái, ở nàng xem ra không có bất luận cái gì khác nhau.
Tô Kiến Tuyết đạm mạc nhắm mắt.
Nàng ở vạn tuế trong tiếng sử hướng lạnh băng hoàng cung, biến thành lúc trước chính mình chán ghét nhất người.
Nhưng ít ra có một chút, không còn có người có thể khi dễ nàng.
Mờ mịt bông tuyết từ xa xôi màn trời từng mảnh từng mảnh lạc mãn cung giai, Tô Kiến Tuyết xuyên qua đen nhánh cung hành lang tiến vào chính điện, phía sau không có một cái tùy tùng, nàng cô đơn ngồi ở cao cao hoàng tọa.
Hắc ám giống quỷ trảo từ bốn phương tám hướng vươn.
Ở chỗ này, lồng giam dường như trong hoàng cung tồn tại một cái tuyệt đối lệnh cấm, vào đêm không thể đốt đèn, trái lệnh giả trảm.
Minh đêm mắt không cần ánh sáng cũng có thể thấy rõ, Tô Kiến Tuyết sợ hãi quang minh, hắc ám mới có thể cho nàng an tâm.
Nàng lấy ra dính đầy Thiên Cảnh Tông máu cái chai.
Lạnh ráo bình sứ chứa đầy bất tử tuyền nước suối, khó khăn lắm cũng đủ mấy chục người sống lại lượng, nàng mặt vô b·iểu t·ình mà tưởng, Thiên Cảnh Tông dùng tánh mạng đổi lấy, nhiều nhất cũng chỉ là mấy chục cái bình thường phàm nhân mệnh mà thôi.
Tiên lại như thế nào.
Từng là nàng hôn phu lại như thế nào.
Trong cung điện quỳ rất nhiều hầu hạ người, bọn họ hèn mọn lại kính cẩn nghe theo mà phủ phục ở Tô Kiến Tuyết dưới chân, bởi vì quá mức sợ hãi tàn bạo hoàng đế không có người dám phát ra đinh điểm thanh âm, giống hô hấp, đều phải áp lực đến thấp nhất.
Cung điện ngạch cửa ngoại phong ô ô không ngừng.
Tô Kiến Tuyết chuyển động trong tay bình sứ lặng im không nói, nàng gần nhất mười năm càng ngày càng không thích nói chuyện, nhất lâu thời điểm một tháng cũng chưa mở miệng qua.
Nàng cầm lấy ngự bút, cô độc mà phê duyệt tấu chương.
"Lão đông tây tỉnh sao?" Hoàng đế đột nhiên đặt câu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữ
RandomTác giả: Vi Hỏa Vĩnh Dạ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Cung đấu , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công , 1v1 Tag: Cung đình hầu tước Tiên hiệp tu chân Cung đấu X...