Chương 51 050
Đi ra ngoài?
Đại buổi tối thượng nào đi??
Hôm nay là thật sự lãnh, gió lạnh tiếp đón đến trên mặt, tiểu tỳ nữ cùng lão ma ma nhìn nhau, động tác đều nhịp, hai người đầu hơi mang cứng đờ chuyển hướng hành lang ngoại thời tiết.
Gió lạnh dị thường hiểu chuyện, phối hợp mà ô hô ô hô ô hô ——
Tiểu tỳ nữ, lão ma ma trong gió hỗn độn:..................
Rốt cuộc tuổi trẻ, tiểu nhân đầu xoay chuyển mau, tiểu tỳ nữ trước hết phản ứng lại đây, vài bước chạy về vu phòng khiêng ra một giường chăn bông, liền một trản tiểu đèn, tâm như gương sáng cũng không nói ra, nghẹn cười tiến đến lão ma ma bên người.
"Ai đừng nhìn, đi thôi ~"
"??Ngươi! Ngươi mới vừa không nhìn thấy công chúa mang Ngũ hoàng nữ đã trở lại?!"
Phản đồ.
Lão ma ma đôi mắt lược ra hỏa, cồng kềnh thân thể một đôi chân nhỏ dậm đến sấm vang, đỏ lên mặt vén tay áo, phảng phất dưỡng nhiều năm hảo cải trắng bị lợn rừng củng, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh nghiêng đầu tìm góc tường mộc bổng.
Nàng lấy ra thô nhất một cây, mũi đau xót, nhớ tới Tô Kiến Tuyết khi còn nhỏ thiên chân không rảnh bộ dáng, đôi mắt tràn ngập đối tương lai khát khao.
Công chúa ăn qua khổ quá nhiều.
Ông trời không đáng tin cậy, Ngũ hoàng nữ tuy nói thích các nàng công chúa, nhưng tiểu cô nương tình ý mấy ngày mới mẻ kính nhi qua, sau này nhật tử làm sao bây giờ, Yến quốc cùng Nam Hạ cách xa nhau ngàn dặm, nhiều thế hệ đánh giặc, không phải nói hòa giải liền giải hòa.
Ngực kịch liệt phập phồng, lão ma ma đôi mắt nghiêng hướng tẩm điện.
—— Ngũ hoàng nữ cái bao cỏ, một khang thâm tình không thắng nổi hổ lang hung ác huynh đệ tỷ muội, tiểu thông minh chỉ có thể tự bảo vệ mình, lại có thể bảo hộ công chúa bao lâu?
Lão ma ma: Lão mẫu thân rơi lệ, quyết không thể mặc kệ âu yếm cải trắng uy heo!!
Nàng nắm thật chặt trong tay mộc bổng, tức muốn hộc máu liền phải bổng đánh uyên ương, trong lòng làm tốt bị công chúa huấn một đốn chuẩn bị, một chân đã là mại hướng tẩm điện phương hướng, bỗng nhiên một con tay nhỏ nhéo mang phong góc áo.
"Không ổn đi." Tiểu tỳ nữ thanh âm từ bên cạnh người truyền đến.
Ngũ hoàng nữ ngày thường vỏ bọc đường đạn pháo nổi lên tác dụng, tiểu tỳ nữ cắn người miệng mềm: "Ma ma, thiên muốn trời mưa, nương phải gả người, công chúa thích ai chúng ta quản không được ~"
Lão ma ma nào không biết nàng về điểm này tiền đồ, hừ lạnh: "Mấy khối bánh ngọt liền lừa các ngươi tiểu cô nương, hôm nay cần thiết ——"
"Còn có ngươi tưởng nha," tiểu tỳ nữ cắt đứt câu chuyện, để sát vào thấp giọng, "Hiện giờ là chúng ta công chúa chủ động dẫn người trở về, hiện tại vọt vào đi sợ ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữ
RastgeleTác giả: Vi Hỏa Vĩnh Dạ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Cung đấu , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công , 1v1 Tag: Cung đình hầu tước Tiên hiệp tu chân Cung đấu X...