Chương 41 040
Sóc nào có cái gì lựa chọn quyền.
Nhặt bá.
Nhăn nheo khuôn mặt nhỏ, ủy khuất dẩu cái đuôi, bạch đào hoa cánh thừa nhạt nhẽo ánh trăng cử ở Bạch Thanh Lung đỉnh đầu.
Rời xa tiếng người ồn ào chỗ, ven đường cung nói tuyết đọng chưa tịnh, thanh doanh bóng dáng lạc tuyết trắng phía trên, cùng ngày xưa cô độc có chút bất đồng, Tô Kiến Tuyết đầu vai lập một con nho nhỏ hắc ảnh.
Nhân cảm xúc bất mãn, tiểu hắc ảnh "Kỉ kỉ" vặn ra đầu, hai chỉ má phình phình.
Bạch Thanh Lung đậu đen đậu đôi mắt lưu lượng lưu lượng chớp.
Lúc này, liên tiếp giao thủ đều ăn mệt chịu khổ hệ thống tiểu khả ái: 【 oa nga ký chủ, ngươi hiện tại bộ dáng thực đáng yêu nha, ta có thể hay không chụp ảnh lưu niệm, khen thưởng 50 tích phân nga ~】
【......】 sóc con lỗ tai lặng yên đứng lên.
Hệ thống mỉm cười, tung ra tích phân mồi, kỳ thật nó liền tưởng chụp ảnh chia một chúng thực tập hệ thống khoe ra!!
—— xem bá, lại lợi hại ký chủ cũng không có gì phải sợ, vỏ quýt dày có móng tay nhọn mà thôi.
Thượng cương không dễ, tiểu khả ái cũng coi như tư lịch phong phú lão hệ thống, phía trước phía sau mang quá hơn hai mươi nhậm ký chủ, muôn hình muôn vẻ nam nữ gặp qua không ít, nhưng từ cùng Bạch Thanh Lung trói định sau, tiểu khả ái thường xuyên lâm vào tự mình hoài nghi trung.
Bạch Thanh Lung lại thuần lại dã.
Bạch Thanh Lung lại tra lại khờ.
Bạch Thanh Lung lại hung lại nãi.
Nhưng là ở hệ thống tức giận thời điểm, Bạch Thanh Lung sẽ ôn nhu mà cấp hệ thống sờ mao, thường thường xoa bóp hệ thống nóng lên tiểu dây anten.
Ô ô ô ô, hệ thống không biết cố gắng nước mắt từ khóe miệng chảy ra, bị niết quá tiểu dây anten mềm như bông đáp ở kim loại hộp thượng, máy móc não bị mê đến thất điên bát đảo.
Tra nữ thể chất đáng giận!!!
Cũng mê người.
Ánh trăng nhạt nhẽo, biến thành sóc Bạch Thanh Lung đều có vẻ so mặt khác sóc mi thanh mục tú.
Hệ thống liếc mắt pi mi lông xù xù sóc lỗ tai cùng ô lưu mắt to.
Mẹ gia, manh đ·ã ch·ết.
—— Bạch Thanh Lung lớn lên xinh đẹp, trọng độ nhan khống nàng thường ở ngủ trước cùng hệ thống lật xem mỹ nữ soái ca hợp tập, bốn con mắt nhìn khẩn xinh đẹp nhân nhi, dần dà hệ thống thẩm mỹ bị mang thiên.
Hệ thống: Hại, qua đi những cái đó ngốc đầu ngốc não người máy có cái gì mỹ!
Gần nhất, nó lặng lẽ cất chứa không ít Bạch Thanh Lung khi còn nhỏ ảnh chụp.
Ngao ô nhãi con, mụ mụ ái ngươi.
Hệ thống sờ sờ Bạch Thanh Lung cái đuôi: 【 ký chủ, 50 tích phân đâu, có thể đổi lấy vài tiếng đồng hồ chơi di động thời gian! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữ
RandomTác giả: Vi Hỏa Vĩnh Dạ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Cung đấu , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công , 1v1 Tag: Cung đình hầu tước Tiên hiệp tu chân Cung đấu X...