Chương 61 060
Chùa Hộ Quốc khắp nơi lục trúc, u tĩnh đi tục, lấy thừa quân tử ái trúc ý tốt.
Cho dù thâm đông tuyết thâm, trong chùa tăng nhân đối lục trúc cũng chưa từng khắt khe, tam cổ qua đi, duyên sơn đạo xuống phía dưới, vẫn có ba lượng chùa người lấy trúc cao bát tán trúc thể tích áp tuyết khối.
Hoàng Hậu tạm hưu "Thanh hoa điện" khoảng cách chủ sơn đạo so gần, một trận đạp tuyết xu bước thanh khởi, mấy cái tiểu nội thị chạy ra cửa điện, khom lưng quỳ rạp trên mặt đất lay, chém lấy trúc hạ tân măng.
—— tân măng đi cấu sau, hành nộn ngoại da nhưng trừ tà tránh họa, hành công công tắm gội chờ sử dụng đâu.
Một cái gan lớn chùa người nhìn bọn hắn chằm chằm nửa ngày, mày rậm đứng lên, lão Đại không vui, huy động trúc cao một đầu đánh vào tiểu nội thị bối thượng: "Thí chủ làm gì đâu?!"
"Ai da!"
Chịu đau vị kia nhảy lên, giương mắt trông thấy một cái không mao tăng nhân, bối thượng lửa đốt nóng bỏng co rút đau đớn, nhất thời tức giận đến gà chọi dường như: "Ngươi hạt lạp, gia gia nhóm ở rút măng!"
"Măng? Hảo hảo rút nó làm cái gì, Phật môn thánh địa mở miệng ngậm miệng gọi bậy hỗn ngữ, thí chủ đến tột cùng trượng ai thế?"
Tăng nhân cũng là cái có tâm huyết, thế nhưng giơ trúc cao tới gần, tâm giận bậc này dơ bẩn thái giám chạm vào hỏng rồi tân xuân lục trúc, vì thế cất cao giọng, trung khí mười phần nói: "Chớ có ở Phật Tổ dưới tòa làm càn, xem ở quý nhân trên mặt, hôm nay không cùng ngươi chờ so đo, mau mau dừng tay rời đi."
Mấy cái nội thị ngày thường ở Hoàng Hậu trong cung đảm đương hạ đẳng nhất phái đi, trong cung không dám lớn tiếng, ra cung còn muốn chịu con lừa trọc cơn giận không đâu, không cấm tức giận đến thất khiếu b·ốc kh·ói, càng muốn động kia giòn tích tích măng tiêm, đáng tiếc trúc cao không có mắt, tiếng gió hiển hách lại hô lại đây.
Liền chịu mấy côn, tiểu nội thị nhóm b·ị đ·ánh tè ra quần: "Ngươi! Tạp gia nhất định phải nói cho các ngươi chủ trì!!! Hoàng Hậu người cũng dám đánh, làm ngươi ăn không hết gói đem đi ——"
Tăng nhân thân ra vai võ phụ, nghe vậy cười cười, lại là hung hăng mấy côn buồn đưa: "Vừa lúc, đến lúc đó chúng ta nháo đến trước mặt bệ hạ phân trần phân trần."
Kinh thành bốn phương thông suốt, tin tức nhất linh thông, nữ hoàng cùng Hoàng Hậu không mục tin tức ng·ay cả trong miếu ăn chay hòa thượng đều lược có nghe thấy.
Chiếm lý còn sợ cậy thế không thành?
Tăng nhân dù bận vẫn ung dung, nói: "Còn chưa cút, kinh động bệ hạ, nhưng không giống tiểu tăng gậy gộc như vậy dễ dàng chấm dứt."
Tối nay nữ hoàng giá lâm chùa Hộ Quốc, tôn quý thiên tử còn đối mặt chùa chúng ôn tồn cùng ngữ, lễ kính có thêm, nơi nào luân được đến thái giám diễu võ dương oai, hắn giơ giơ lên mày rậm, làm bộ lại muốn lại đánh.
"Phi, gia gia làm ngươi!" Tiểu nội thị nhóm khổ mà không nói nên lời, hư đầu hư mặt bỏ xuống một câu ngạnh lời nói, câu bối chạy vắt giò lên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữ
SonstigesTác giả: Vi Hỏa Vĩnh Dạ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Cung đấu , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công , 1v1 Tag: Cung đình hầu tước Tiên hiệp tu chân Cung đấu X...