21- 30

254 7 0
                                    

Chương 21 021

Tiếp thu đến Tô Kiến Tuyết xem kỹ ánh mắt, Bạch Thanh Lung cuống quít dời mắt, tự hành đè lại miệng v·ết th·ương tránh ra chút, có loại khảo thí gi·an l·ận bị lão sư bắt được hiện trường thấp thỏm, càng có loại đoạt nữ chủ nam nhân chột dạ.

Vì dời đi lực chú ý, nàng cổ phục thấp cong ra xinh đẹp độ cung, dựa nghiêng góc bàn, giả ý khởi tay lật xem mặt quạt.

Bạch Thanh Lung: "Hảo bảo bối, trác tiên sử hào phóng khẳng khái, mời chúng ta thể nghiệm một hồi mê hoặc ảo cảnh, không biết Đại Tô Tô là, hay không nguyện ý cùng nhau nha?"

Hoảng hốt đến đầu lưỡi thắt.

Quỳ xuống đất thượng Trác Lộ vừa định hé răng, đã bị người một phen che miệng lại, Bạch Thanh Lung chống tay, liều mạng lấp kín cái kia tai họa, ánh tuyết sắc quay đầu triều Tô Kiến Tuyết ngọt ngào cười.

"Ngươi tuyển ngươi tuyển, Đại Tô Tô ngươi tùy ý tuyển."

Khác chỉ tay, chủ động mà đem mặt quạt duỗi đến Tô Kiến Tuyết trước người.

Che miệng bàn tay ướt hoạt, Bạch Thanh Lung quay đầu lại hung hăng trừng mắt nhìn mắt không thức thời Trác Lộ, chờ đến Trác Lộ rốt cuộc lĩnh ngộ câm miệng sau, nàng mới thu hồi tay, mở miệng hỏi Kỳ Tê Ngô mượn một cái sạch sẽ khăn, ghét bỏ mà liền khăn lau nửa ngày.

Quỷ gọi là gì, còn ngại nữ chủ không đủ chán ghét nàng?

"Hư." Nàng nhíu mày so ra một ngón tay.

Nhắm chặt miệng, trên mặt đất Trác Lộ cùng không có xương cá dường như nằm liệt ngồi, thầm nghĩ lúc này thảm.

Hắn môi bị che đến hơi sưng một vòng, hãi hùng kh·iếp vía phát lạnh: Nếu là sau này ngày nào đó bị sư phó phát hiện sư mẫu đã từng sờ qua ta miệng...... Bạch bạch bạch......

Lông tơ ứng kích dựng thẳng lên, Trác Lộ ôm ngực run run, kia đến ăn nhiều ít nói phượng ngục roi chín đốt.

Quả thật Tiên giới th·ảm k·ịch.

Sân phơi thanh phong chậm rãi thổi tới, Bạch Thanh Lung buông khăn, sụp eo tiến đến Tô Kiến Tuyết bên người, lược một mở miệng, thanh âm mềm mại lay động Tô Kiến Tuyết nhĩ tiêm.

"Đại Tô Tô, nột nói tốt chúng ta tổ đội, ta công phu mèo quào lên không được mặt bàn, ngươi bảo hộ ta."

Tô Kiến Tuyết mày nhíu một chút.

Thái độ không tiếp thu, cũng không cự tuyệt, tầm mắt nhẹ nhàng rơi xuống mặt quạt thượng.

Mê hoặc ảo cảnh cây quạt hoa quang bốn phía, mặt quạt giống hiện đại du lịch chỉ nam tiểu bản đồ giống nhau, họa có các hình địa mạo, sơn xuyên hải vực, thành trì bến đò...... Dựa phía dưới chút, xuyên qua cửu trọng hoàng tuyền, địa phủ chảo dầu chính tư tư toát ra khói nhẹ.

Bạch Thanh Lung: Di, đại hình dầu chiên xương sườn hiện trường.

Căn cứ quyển sách nhỏ ghi lại, một khi tiến vào mê hoặc ảo cảnh, cây quạt sẽ căn cứ ứng trắc giả tâm ma, tùy cơ an bài cảnh tượng, mặt quạt thượng phát ra kim quang khu vực khó nhất.

[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ