Chương 91 090
Yến cung phía nam sân phơi cao ngất trong mây, vân nhã thạch bình phô mặt bàn rộng lớn, đứng ở này thượng nhẹ nhàng đem cả tòa cung điện thu hết đáy mắt.
Nghe nói, tiên đế triều mỗ năm, đã từng đồng thời cất chứa quá hai ngàn người lên đài xem lễ.
Hai tương cao thấp đối lập hạ, mười tám khai gian Thánh Thư Các có vẻ đặc biệt bỏ túi, giống như bàn cờ thượng một viên thấp bé quân cờ tọa lạc với Yến cung tây sườn.
"Hắt xì ——" gió lạnh chui vào cổ áo, đông lạnh đến Bạch Thanh Lung về phía trước một lảo đảo, mạo hiểm trung đỉnh đầu nghiên mực thiếu chút nữa phiên đảo.
Nàng bất đắc dĩ súc bả vai tiểu tâm làm cái kia thương chân nhẹ nhàng chấm đất.
Lãm tinh đình bậc thang lại hẹp lại đẩu tiễu, Bạch Thanh Lung chỉ có một chân hoàn hảo năng động, một khác chân bị y quan dùng hai khối tấm ván gỗ kẹp lấy quấn lên thật dày băng vải, giờ phút này chỉ có thể lấy độc chân hạc trạm tư tễ ở nhỏ hẹp bậc thang, buồn cười lại
Khôi hài
.
Bởi vì đến trễ cùng ẩu đ·ả mà chịu năm cái canh giờ trừng phạt mới vừa bắt đầu.
Đứng ở chỗ này phảng phất đặt mình trong nhìn không thấy cuối khổ hải, phiêu đãng ở khổ hải phía trên Bạch Thanh Lung ai oán mà nhìn phía quỳ Tô Mật Đồng, ôm có ti hy vọng: "Uy, ngươi nhưng thật ra hướng trong đầu dịch điểm vị trí nha, ta này phong gió lốc, ngươi không thể một người bá chiếm toàn bộ địa phương đi."
Hảo gia hỏa, một mở miệng lại bị rót đầy miệng gió lạnh.
Nhưng mà tạp ở ôm tinh đình duy nhất nhập khẩu Tô Mật Đồng lại không chút sứt mẻ.
"Tưởng bở." Chiếm cứ ưu việt địa thế Tô Mật Đồng cự tuyệt nói.
Lãm tinh đình không giống mặt khác bát giác đình, tu sửa đến cực tiểu cực phong bế, thuật sĩ nói là thiên cơ không thể tiết lộ, chỉ có nhỏ hẹp không gian mới có thể đủ khóa chặt khí vận.
Tiếp cận không trung sân phơi liền chỉ để lại này một chỗ có thể che mưa chắn gió địa phương.
Mắt thấy tiếng gió hô hô từ bên tai xẹt qua, bên ngoài Bạch Thanh Lung bộ dáng chật vật buồn cười, Tô Mật Đồng nhịn cười cố ý cung khởi lưng ra bên ngoài đỉnh, không chỉ có không cho điểm khe hở, còn bỏ đá xuống giếng hướng Bạch Thanh Lung b·ị th·ương chân tễ đâm.
Bạch Thanh Lung:........................
Hành, xem như ngươi lợi hại.
Nàng không dấu vết mà nhăn lại mi, sinh ra một loại đem mực nước sọt ở Tô Mật Đồng đỉnh đầu xúc động.
Có lẽ nhìn ra Ngũ hoàng nữ hiểm ác ý đồ, cách đó không xa trực ban thị vệ tâm ưu hai nước mới vừa khôi phục không lâu bang giao, đành phải khoa trương mà khụ khụ.
Này vài tiếng ho khan thanh kinh động Tô Mật Đồng, điêu ngoa công chúa cá tính có thù tất báo, lúc này Bạch Thanh Lung chắn phong không gian càng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữ
RandomTác giả: Vi Hỏa Vĩnh Dạ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Cung đấu , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công , 1v1 Tag: Cung đình hầu tước Tiên hiệp tu chân Cung đấu X...