71- 80

89 2 0
                                    

Chương 71 070

70

Tô Mật Đồng đối yêu tinh thân phận như thế nói thẳng không cố kỵ, ch·ết giống nhau yên tĩnh giống vô tận đêm tối ở phòng trong mở ra, sợ hãi tràn ngập đầu quả tim, hơi hỏa nhảy lên ở Tô Mật Đồng trên mặt.

Nghe thế câu nói Bạch Thanh Lung ngược lại bình tĩnh lại.

Nàng lẳng lặng nhìn chằm chằm Tô Mật Đồng mang cười đôi mắt, minh bạch đối phương nói như vậy đơn giản nắm chắc thắng lợi, thực lực không thấp.

Mới vừa rồi canh chén để sát vào kia một khắc, mặc kệ nàng dùng như thế nào lực, uy nhập khẩu canh đều phun không ra.

Đây là chỉ pháp lực không thấp hỏa yêu.

Bạch Thanh Lung đợi một hồi, trong dự đoán tràng xuyên bụng lạn cũng không có xuất hiện, không có đau đớn, dạ dày thậm chí quanh quẩn một tia dư ấm áp ý.

Trên ghế thản nhiên Tô Mật Đồng nhẹ nhàng vê khởi một lọn tóc, nhướng mày không xem Bạch Thanh Lung, cúi đầu cầm lấy chiếc đũa chậm rãi đánh chén biên, thanh duyệt đinh vang không thể nghi ngờ để lộ ra nàng giờ phút này sung sướng tâm tình.

Cường đại miêu nhi bắt được lão thử cũng không vội vã ăn luôn, xem con mồi đau khổ giãy giụa, chậm rãi thưởng thức đối phương hoảng sợ vạn phần bộ dáng mới là trò chơi lạc thú.

Tô Mật Đồng ngừng tay, ánh mắt ở mấy người trên mặt băn khoăn, cuối cùng dừng lại ở Bạch Thanh Lung đỏ thắm cánh môi, tế hỏi: "Như thế nào, không hảo uống sao?"

Tiểu bộ dáng lớn lên nhìn thấy mà thương, làm như sợ trước mắt xinh đẹp tiểu cô nương không uống no, nàng lại giơ tay đoan quá một chén mì canh đưa tới.

Cùng trước một lần bất đồng, yêu tinh không có cường rót nước lèo, nhưng này chén mì canh cái đáy lắng đọng lại không biết tên xương cốt so thượng một chén còn nhiều.

Bạch Thanh Lung:........................

Còn tới? Này yêu tinh mạch não nàng như thế nào đột nhiên theo không kịp.

Nàng oa ở trong cung xem qua không ít yêu tinh quỷ quái thoại bản, những cái đó bụng dạ khó lường yêu tinh vắt hết óc cho người ta rót hạ mê canh, một khi đắc thủ liền sẽ lượng ra ăn người sắc mặt, thẳng lăng lăng đoạt nhân tính mệnh, trăm ngàn năm người tới cùng yêu có thể nói như nước với lửa.

Quyển sách nhỏ ghi lại hỏa yêu pháp lực cường đại, đêm ra ngày phục, thiện khoác da người, Bạch Thanh Lung chính mắt gặp qua mọi người vây công hỏa yêu, hai bên gi·ết kia kêu một cái ngươi ch·ết ta sống.

Da người tổn hại hỏa yêu bị chú pháp vây khốn hiện ra nguyên hình, kia trường hợp ngạch...... Bạch Thanh Lung bất hạnh, xa xa núp ở phía sau mặt nhặt bạch diện thời điểm xem xét liếc mắt một cái.

Song quyền khó địch bốn tay, các tu sĩ đem sinh môn phá hỏng, hỏa yêu trốn không thể trốn nằm ở bên trong hơi thở thoi thóp, ở tích lách cách ánh lửa trung kia chỉ hỏa yêu hí, da người thấu xác ngoài bóc ra, dữ tợn khuôn mặt lộ ra, xấu đến kinh thiên động địa!

[ BHTT- QT ] Vạn nhân mê xuyên thành bị lục hoàng nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ