[1] Neon thành mèo rồi?

149 11 2
                                    

"Méo!!"

"Agh, đau quá đi Neon!"

Keiwa ngay lập tức rút tay về ngay khi bị thực thể màu vàng kia liếng cho một chiếc măng cụt đau điếng.

"Neon" cuộn mình nằm gọn trong lòng của Ace, chiếc đuôi nhỏ cứ lắc lư qua lại nom thoải mái vô cùng, chẳng còn tí sự hung dữ nào lúc nãy đối với Keiwa.

"Chúng ta phải làm gì đây?"

Xoa xoa vết thương đang đỏ ửng, Keiwa cất tiếng hỏi thì liền nhận được câu trả lời của người đối diện,

"Quay về phòng chờ trước đã"

Ace tay bế mèo nhỏ, chân rải bước quay trở về nơi cũ.

[Trở lại vài phút trước]

"Trò chơi lần này gấp vậy sao? Không ai thông báo trước hết"

Neon nhìn quanh, thấy mọi người ai cũng đã ở sảnh cũng thắc mắc thì Tsumuri đáp lại,

"Do Jymato lần này xuất hiện khá bất ngờ, nên chúng ta có màn phụ để kiếm thêm điểm nhé! Giờ thì, trò chơi xin được phép bắt đầu!"

Cả bốn người họ, gồm có Ace, Neon, Keiwa và Michinaga là những người chơi còn lại của phần chơi này. Họ được dịch chuyển đến một cánh rừng ven sông. Nơi này cũng khá quen thuộc nên chẳng ai lấy gì làm lạ, cứ thế cả bốn đều lao vào lũ Jymato đông như kiến kia.

"Sao mà đông vậy kia chứ"

Neon lách thân nhỏ qua đám đông Jymato, đạo lực tay lại rất mạnh mà giáng xuống từng đòn dứt khoát vô cùng.

"Chẳng biết nữa nha ~"

Ace đứng gần đó, thuận miệng đáp lại nàng một câu, nàng bĩu môi chẳng nói gì. "Câu chuyện" kết thúc khi cả hai đều "henshin" để chiến đâu nghiêm túc hơn.

Mỗi người một ngả, Neon đẩy con mồi của mình vào sâu hơn trong rừng, trong khi đó Ace lại đẩy chúng ra phía con sông. Ở phía sông cách đó không xa cũng có Tycoon và Buffa đang chiến đấu.

[...]

"Xong rồi ~"

Neon duỗi người, tâm tình vui vẻ quay đi muốn trở về tụ họp với ba người kia. Nhưng chưa đi được nửa bước liền bị một Jymato còn sót lại phục kích từ đằng sau.

Cây súng trên tay tên đó phát ra một luồng ánh sáng vàng rồi tiếng la thất thanh của Neon vang khắp khu rừng, đả động tới ba người còn lại vẫn đang đứng ngoài sông.

"Neon?!?"

Trong khi Keiwa vẫn đang khó hiểu, thì Ace đã lao đi về phía phát ra tiếng hét, Michinaga thì thở dài, lôi cả Keiwa cùng đi.

Michinaga cùng với Keiwa đến sau nên chỉ thấy bóng lưng của Ace đang quỳ một chân xuống từ đằng xa.

Đến khi cả hai chạy lại gần thì Ace cũng cùng lúc đứng dậy.

Bốn chiếc măng cụt, hai cái tai và một cái đuôi. Là một con mèo màu vàng!?

Keiwa lần nữa khó hiểu, rõ ràng là đi tìm Neon, sao tên này lại chơi với mèo ở đây?

"Neon đâu rồi?"

"Đây này"

Ace bế mèo nhỏ, giơ đến trước mặt Keiwa. Nhưng Keiwa chưa kịp chạm vào thì Ace đã kéo mèo nhỏ trở về, bế trong lòng rồi dịu dàng vuốt ve.

"Này, đùa gì vậy chứ-"

Keiwa vươn tay, muốn chạm vào Ace nhưng tay cậu ta đi được nửa đường thì cảnh tượng đầu tập xảy ra. Cậu ta bị Neon tặng cho một chiếc măng cụt theo cách không thể nào nhẹ nhàng hơn.

[Trở lại hiện tại]

"Đây đúng là cô Neon đó ạ"

Tsumuri chỉ tay lên màn chiếu lớn, cảnh Neon bị tên Jymato chơi xấu cũng hiện ra trước mắt họ.

"Ghê thật, sao Ace biết đó là Neon vậy?"

Keiwa kinh ngạc, há hốc quay sang nhìn Ace thì nhìn thấy anh ta nở nụ cười thường ngày,

"Ai biết đâu? Chắc là, trực giác của cáo đó nha"

Tay hình thành con cáo, dáng vẻ quen thuộc xuất hiện.

"Ồ, tỉnh rồi sao"

Ace nhìn sang kế bên, mèo nhỏ của anh quả thật đã tỉnh rồi nha. Còn duỗi người nữa, trông đáng yêu biết bao.

Ace bế Neon lên, lắc lư qua lại. Nàng mèo lại rất dễ tính, mặc cho Ace muốn làm gì thì làm cũng chẳng có một tí ý định muốn phản kháng.

Không công bằng! Rõ ràng với Keiwa và những người khác, Neon đâu có bày ra dáng vẻ ngọt ngào đáng yêu thế này?

Không phục! Keiwa tiến lại gần muốn thử chạm vào. Cơ mà chưa kịp tiến gần thêm thì đã bị mèo nhỏ phát ra tiếng gầm gừ.

Thế là bị ghét rồi sao...

Keiwa gục xuống đất, vô cùng đau khổ. Michinaga nhìn ứa cả mắt. Hắn ta bỏ qua cái gầm gừ chẳng mấy thân thiện của nàng mà dùng tay cầm vào gáy của Neon, trực tiếp nhấc mèo nhỏ lên.

Nhìn được vài giây thì từ gầm gừ, mèo nhỏ chuyển sang giãy giụa rồi không kiêng nể gì mà tặng cho hắn ta một cái măng cụt hồng hào đáng yêu vào má.

"Ặc"

Tiếng kêu vang vọng khắp phòng chờ, chỉ thấy mèo nhỏ nhảy xuống. Quay trở về bên cạnh Ace rồi nhàn nhã liếm láp chiếc măng cụt vừa nãy như thể nó vừa chạm vào cái gì đó kinh khủng lắm.

"Cái con mèo này!!"

"Hay lắm, Neon"

"Hay cái gì mà hay chứ!!?"

"Chà, vậy là cậu bị ghét rồi đó nha"

Ace nói như tát thẳng vào Michinaga khiến cậu ta tức tới hộc máu.

"Vậy, tạm thời tôi sẽ chăm sóc cho Neon nhé, hai người đừng buồn nữa a"

"Ai thèm buồn cơ chứ!!"

Michinaga đốp lại một câu. Quả thật bị Ace kháy đểu thì rất đau đó nha.

_________________

Còn tiếp ~

[Ace x Neon] Câu Chuyện Nhỏ Nhà Cáo Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ