Ngoại truyện: Chồng mẹ

822 68 1
                                    

Mai Phương đang ngồi làm việc thì nghe tiếng cãi nhau ở bên ngoài. Cô đưa tay xoa thái dương để bình tâm. Bởi vì khi mà bước ra ngoài thì xác định sẽ banh xác với hai cô công chúa của nhà này.

- Mami là của con. Mẹ không được giành. Tối mami phải ôm con ngủ.

- Chồng mẹ thì mẹ giành. Mắc gì không được hả? Con muốn được ôm ngủ thì kiếm chồng đi. Chồng đứa nào thì đứa đó ôm.

- Hứ con hông thèm lấy chồng.

Cô đứng dựa ngay cửa nhìn chị - Quỳnh Châu - đang cãi nhau với Phương Nhi - cô công chúa 5 tuổi của hai - để xem tối nay cô ôm ai ngủ.

- Ngày nào cũng cãi, mốt tui đi công tác chắc hai người khóc quá. - cô quá bất lực

- Mami tối ngủ với con.

- Còn khuya, tối mami ngủ với mẹ.

Bị hai người đu hết lên một lần nhưng sắc mặt anh Minh Phong vẫn khá tỉnh. Chỉ nghe thấy tiếng thở dài của người bị đu vì giờ chọn bên nào cũng sẽ bị bên kia giận.

- Candy, con muốn có em không? - chị thấy đàm phán không được liền dụ dỗ

- Dạ muốn.

- Thế tối con tự ngủ đi. Để mẹ nói chuyện với mami.

Kẹo bông hí hửng làm theo lời mẹ nói vì cô bé muốn có em lắm rồi. Nhìn con gái bị lừa thì Mai Phương chỉ bật cười.

- Chị thật là, sinh thêm đứa nữa là chị xuống đất nằm đó. - tại vì bình thường khi có con ngủ chung thì Quỳnh Châu chính thức ra rìa

- Hừ chồng tui ai cho giành. Đẻ thêm đứa nữa rồi quăng cho Candy chăm. Không thì để út lo cho hai đứa nhỏ.

- Thôi vợ ơi, chị gửi con qua là Thảo nó giãy đành đạch nữa đó. Tít muốn có con mà Thảo còn muốn chơi nên chưa chịu đẻ đâu. Mỗi lần gửi là mỗi lần Tít dỗi đó.

- Trời ơi, nghe lời Tzy làm gì. Đẻ con vui lắm, vui đâu không thấy. Chỉ thấy mất chồng.

Mai Phương lúc này đã để Quỳnh Châu ngồi lên đùi mình. Cô ngắm nhìn chị một cách say đắm. Yêu nhau 3 năm, lấy nhau 7 năm và kết tinh tình yêu của cả hai là một cô công chúa.

- Tại Bảo Ngọc đâu có bám người. Ngọc nó bám bé Nhi nhà mình mà.

- Chưa gì đã mất con. - Quỳnh Châu là Quỳnh Châu không ưa cái nết thấy gái là sáp lại của cô công chúa là Tiên Vy

- Thôi mình lên nói chuyện vợ ơi. Candy cũng lớn rồi ha. Con bé cũng nên có em gái rồi. - cô cười nham hiểm

Quỳnh Châu nuốt nước bọt vì chơi dại. Chị chỉ muốn giành chồng thôi mà. Giờ đẻ thêm một đứa tiểu quỷ nữa thì xác định là mất luôn Mai Phương. Chị cũng thầm oán cô vì người gì đâu mà ai cũng thích được ôm ngủ.

End.

P/s: ra truyện mới gòi 😗😗😗

YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ