- Chị ơi. - bé nhỏ lẽo đẽo đi theo phía sau
- Hử?
- Minh Kiên bị Thoa Thương giận nên mới rủ em đi cafe mà 😭😭😭.
- Liên quan gì tui mà kiu. Đi cafe chung với người ta đi.
Sau một hồi khóc lóc ỉ ôi thì Ngọc Hằng cũng được tha. Nhưng với điều kiện là bé nhỏ phải ra sofa một tuần.
"Chờ đi, nhà mày sẽ cháy như chưa từng được cháy Miki à."
Chúng ta qua nhà Ngọc Nhi chơi thoi. Bạn Khủng long đi theo nhà Vân Duyên để mua nước cho bình tĩnh lại. Chứ nhìn bạn Kẹo bông một hồi thì giận không nổi.
- Khủng long ơi. - vừa nhắc Tào Tháo là xuất hiện ngay
- Hoi tụi chị mang nước lên cho tụi nó. Hai đứa nói chuyện vui vẻ nha. - cặp kia thức thời mà rời đi
Bảo Ngọc do dỗi em nên quay mặt đi chỗ khác. Phương Nhi biết chị giận nên không dám ôm như mọi khi mà chỉ ngồi kế bên.
- Hoi mà, tại lần đó mẹ Dung nói em hun mà.
- .....
- Khủng longgggg, em thương có mỗi chị thôi mà.
- .....
Thấy không ăn thua, nên em quyết định ngồi vô lòng người ta luôn chứ giờ nói cỡ nào cũng vẫn dỗi em. Cả hai không để ý là có một đám nhiều chuyện đang đứng rình.
- Hun hun tối ngày, Ngọc nó giận miết mà Nhi nó không sợ luôn ta ơi. - Tiểu Vy lắc đầu
- Hồi đó tao cũng bị giận trước khi công khai. Tối ngày "Em thích Lương Linh, em yêu Lương Linh." Báo quá chời báo, thiệt luôn chứ. - Lương Linh cảm thấy nhức nhức cái đầu
- Ủa rồi cặp gà bông kia đâu rồi? - Thiên Ân nhìn dáo dác
- Nãy em thấy ngồi ở ngoài đút nhau ăn rồi. Mà ngồi cách xa nhau ra. - Đỗ Hà tặc lưỡi
Cả đám rôm rả tám chuyện quên luôn là mình đang đi rình. Lúc này ở trên phòng bệnh còn mỗi Thanh Thủy và Mai Phương.
- Bác sĩ nói hai hông sao mà băng hết cái người chi dị? - bạn Tít vừa đút trái cây vừa cằn nhằn
- Đau thiệt đó út, tại chị còn chửi y tá được nên ổng mới nói là chị không bị gì.
- Mắc gì hai chửi người ta. Đừng có nói với em là bả xin in4 hai nên hai chửi nha.
- Đúng lý do rồi đó.
- Ủa mà hai với chị dâu chia tay bao lâu rồi?
- 4 năm rồi.
- Chuyện chị Châu tham danh vọng mà bỏ lơ hai là thật à?
- Ừm. Mà chuyện cũng qua lâu rồi. Chị cũng không muốn nhắc tới nữa.
- Ừm không muốn nhắc tới mà lên giường thôi đó. - càng về cuối câu thì âm thanh bạn Tít càng nhỏ đi
- Với lại chị cũng chưa suy nghĩ gì về chuyện tình yêu đâu.
- Tui gọi ba mẹ bứng bà về Đức liền. Chòi oi chị tui, với lại hai đừng quên là ba mẹ không dễ gì chịu chị Châu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
Romance- Em có gì mà đòi yêu Ngọc Thảo. Em nên nhớ, Ngọc Thảo là của chị. - Là nhị tiểu thư của Huỳnh gia. Em hơn chị rất nhiều. Và hơn ở chỗ là em cho Thỏ hai chữ "danh phận". P/s: thắc mắc tui lâu rồi không viết truyện mà truyện đâu thì vô nick ariespham...