Ngoại truyện: Bùng binh (P3) :)))

376 32 7
                                    

Đỗ Hà vừa đi ăn với Lương Linh về thì bị một bàn tay bịt miệng và kéo thẳng ra xe hơi. Lúc đầu nàng còn định la lên nhưng nghe mùi nước hoa quen thuộc thì im lặng là tốt nhất.

- Nay gan ha. Bình thường là vô nhà còn nay dám kéo tui ra xe luôn hen.

- .......

- Sao từ Hà Nội vô mà không gọi chị đi đón gì hết vậy?

Thấy người kia vẫn im lặng thì bé Đậu tặc lưỡi rồi kéo người kia vào một nụ hôn. Người kia thì lúc đầu còn dùng dằng không chịu nhưng chưa được 30s thì đã vòng tay ôm Đỗ Hà vào lòng.

- Hứ, đi đón là một mình chị đi hay còn người kia nữa?

- Bé Kẹo ngoan nào, chị thương mà.

À người bí ẩn chính là Nguyễn Phương Nhi - á hậu nhà Sen Vàng kiêm em út top 3 Cây chanh kiêm luôn người tình bí mật của hoa hậu Việt Nam 2020. Em đang ghen nổ đom đóm mắt vì mấy ngày nay lướt mạng xã hội toàn là Linh Hà nên quăng bài luận lại cho bạn rồi book vé về thẳng Sài Gòn để hỏi tội chị người yêu.

- Ngoan nào cục cưng, em ăn gì chưa? Chưa thì lên nhà chị nấu cho ăn nè. - Đỗ Hà vẫn dịu dàng mà dỗ dành bé người yêu vì biết là người ta đang ghen lồng lộn lên rồi

Phương Nhi gật đầu nhưng mặt vẫn chù ụ mà đi đỗ xe rồi lẽo đẽo theo nàng lên nhà chờ được nấu cho ăn. Mối quan hệ của cả hai bắt đầu từ khi nào nhỉ? Chắc là từ khi em đạt danh hiệu á hậu và gia nhập gia đình Sen Vàng. Lúc đầu crush của em là Lương Thùy Linh cơ. Nhưng lúc em gặp được crush thì người ta đã có người thương rồi. Và sau khi em đốt cháy nhà Tít Thỏ thì túm được Thanh Thủy và rủ thêm Ngọc Hằng đi nhậu. Chỉ có em và Thủy nhậu thôi còn bé nhỏ ngồi trông chừng 2 bà chị. Đến khi em say quắc cần câu thì bữa nhậu mới kết thúc. Mà có điều lạ là Lương Linh là crush của em nhưng em không lưu số. Mà lưu số của tình địch mình - Đỗ Hà. Ngọc Hằng không còn cách nào khác là điện cho Đỗ Hà nhờ đem Phương Nhi về. Và mọi chuyện cũng bắt đầu từ đó.

- Bé Nhi ăn đi nè, em nghĩ gì mà chị kêu nãy giờ không nghe vậy?

- Em nhớ lại hôm đi nhậu với Tít và Hằng.

- Hay quá hen, nhậu xong rồi bắt tui đón em về hen. 

Phương Nhi lè lưỡi và ngoan ngoãn ngồi ăn. Đỗ Hà ngồi kế bên nhìn em ăn mà mỉm cười. Ừ thì mối quan hệ hiện giờ của cả hai phải ở trong bóng tối mà thôi. Bởi vì hiện giờ nàng vẫn là người yêu của Lương Thùy Linh. 

_______________

Tít Thỏ lại cãi nhau và nhà của Ngọc Hằng lại có thêm 1 người qua tỵ nạn. Nhiều lúc em cũng thắc mắc là nhà em có gì vui mà hễ mấy bà chị cãi nhau là qua nhà em ở ké. Em cũng muốn có người yêu lắm mà nghĩ đến cảnh mấy bà chị qua báo thì đã dẹp luôn suy nghĩ.

- Ngoan, buông em ra. Em đi nấu ăn cho hai đứa nè. - ừ thì có người qua ở ké miết nên em đã yêu người ta lúc nào không hay

Thật ra thì nói đúng hơn là em đã để ý người đang ôm chặt mình từ lúc đang thi hoa hậu rồi. Chỉ là người kia thương người khác rồi nên em đành phải ôm một mối tình đơn phương vậy. Ai ngờ là Phương Nhi vừa báo hại mà vừa giúp em với người kia lại gần nhau hơn. Ừ thì là do hôm đó người kia xỉn nên có một "ít" chuyện xảy ra. Và hiện giờ cả hai đang trong mối quan hệ như mớ bòng bong.

- Em ăn gì để Tít nấu cho. Mới hết bệnh thì đừng có làm gì nặng quá nhen. - nói rồi Thanh Thủy hun vào môi Ngọc Hằng rồi đi vào bếp để nấu ăn

Bản thân cô cũng biết rằng mình đã làm chuyện có lỗi với Ngọc Thảo. Nhưng lại không thể dứt ra được với Ngọc Hằng vì từ khi nào thì hình ảnh một cô nhóc nhí nhảnh đã chiếm lấy tim mình. Cũng do là nhà nào cãi nhau cũng qua bé nhỏ ở nhờ nên Ngọc Thảo không hề nghi ngờ hai người. Vì bề ngoài thì cả hai thiếu điều chưa đúm nhau nhập viện là may nên ai nấy đều chỉ nghĩ là do hai đứa thân nhau nên không nghi ngờ. 

- Bé nhỏ ra ăn cơm nào. - bạn Tít bế bạn nhỏ đang cuộn mền lại làm nguyên cái tổ cho mình

- Ưm, đút em.

- Bé Hằng aaaaaa. 

To be continue......

P/s: ai muốn bùng binh nào thì cmt đi

YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ