Chap 26

656 72 0
                                    

Sau ngày hôm đó thì thỉnh thoảng cả hai có nhắn tin qua lại. Nhưng thường là Quỳnh Châu nhắn tin như tự kỷ vì Mai Phương có trả lời lại đâu.

- Chết bể bánh xe rồi. - hèn gì sáng nàng dắt muốn lọi tay nhưng xe vẫn không di chuyển

Nghĩ một lúc thì Quỳnh Châu đánh liều nhắn tin cho người kia nhờ trợ giúp.

Hội trưởng
Em tới trường chưa?
Chị nhờ em chút chuyện được không?

Mai Phương 11A1
???

Hội trưởng
Xe chị bị bể bánh rồi.
Em cho chị quá giang bữa nay 👉👈.

Mai Phương 11A1
Địa chỉ?

Hội trưởng
Nhà chị ở xxx.

Mai Phương 11A1
5 phút.

Quỳnh Châu thở phào nhẹ nhõm. Nàng đang cảm thấy lạ vì bình thường cô đâu có chịu trả lời tin nhắn. Dắt con xe vô nhà xong thì cô cũng vừa tới nơi. Nhìn chiếc Cup bé bé xinh xinh làm Quỳnh Châu mỉm cười.

- Cài nón cho.

Mai Phương tự cài như đúng rồi và kéo tay Quỳnh Châu chỉ vào yên sau. Nàng như trên trời rơi xuống và làm theo những gì cô chỉ.

- Thứ hai tuần sau là khai giảng. Em nhớ đi đúng giờ nha.

- .....

- Nếu em là học sinh khác chắc làm bảng kiểm điểm đã luôn quá.

- .....

- Trường mình có quy định là hội trưởng nhắn tin thì học sinh phải trả lời tin nhắn. Chắc có mỗi mình em là ngược lại.

- Tại sao?

- Thì....thì....thì coi như chị cám ơn chuyện lần trước. - Quỳnh Châu lúng túng

Mai Phương chỉ cười trước câu trả lời đó. Cả hai đang chạy thong thả thì bất ngờ có vài chiếc xe từ đâu phóng ra và lạng lách trước mặt cả hai.

- Đám thằng Cường nè, tụi nó chạy kiểu gì vậy? - nàng nheo mắt nhìn cho rõ

- Kiếm chuyện. Ngồi chắc một chút.

Cô rồ ga và bắt đầu phóng. Lúc này nàng mới thấy sai sai về chiếc xe. Rõ ràng là Cup 50 mà sao phóng được tới 80 km/h.

"Độ xe luôn. Kiểu này thì công an có vô trường bắt cũng không được."

Suy nghĩ một lát thì nàng trong vô thức đã ôm chặt người đằng trước. Dù trong lòng có hơi bất ngờ nhưng người được ôm vẫn tập trung vào chuyên môn của mình.

- Tới rồi.

- À ừ chị cảm ơn.

Lúc trả nón thì Mai Phương thấy mắt người kia ươn ướt. Tưởng là người ta bị dọa sợ nên có chút áy náy trong lòng.

YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ