"Đúng rồi, hôm nay là sinh nhật của mẹ em. Trước kia chúng ta đều phải về nhà ăn cơm, chị chuẩn bị một chút đi. Lát nữa chúng ta đi."Khuôn mặt của nàng đỏ ửng lên. Nghĩ đến chuyện tối nay, tay nàng không khỏi run lên.
Thay quần áo xong, Chaeyoung và nàng cùng nhau lên xe.
Mở cửa xe, Lisa chủ động ngồi vào ghế phụ cạnh ghế lái của cô.
"Chồng ơi, từ bây giờ, ghế phụ của chị chỉ có thể để cho mình em ngồi thôi. Không được cho người khác ngồi đâu đó! Nam hay nữ cũng đều không được!"
"Ừm."
Cô nghe thấy giọng nói đầy sự chiếm hữu của nàng thì cong môi, sau đó nghiêng người cài dây an toàn giúp nàng
"Chị nói rồi đó nha! Nếu có một ngày, chị cho người khác ngồi ở đây thì về nhà phải quỳ ván giặt đồ đó!"
"Sẽ không có người khác đâu."
Cô cười khẽ. Cô không khỏi hồi ức lại nhiều năm về trước.
Nhiều năm trước, Chaeyoung mới học lái xe. Ba của cô tặng một chiếc siêu xe màu đỏ tươi như một món quà.
Cô giả vờ khoe khoang với anh trai nàng, thực tế nhằm mục đích tìm nàng.
Cô vừa đến ký túc xá của nàng liền thấy nàng và bạn thân đang nói chuyện về xe.
"Jinsoul này, cậu quá dễ dãi với tên cặn bã đó rồi. Anh ta tìm đến bao nhiêu cô gái ngồi cùng xe rồi hả. Nếu mai này tớ yêu đương, ghế lái phụ chỉ mình tớ được ngồi thôi! Nếu anh ta dám để cho người khác ngồi, tớ sẽ đánh gãy tr.ym của anh ta!"
Cô nghe Lisa nói xong, nháy mắt cảm giác hạ thể chợt lạnh.
"Gà con béo, em hung dữ như vậy, cẩn thận mai này không tìm được người yêu đâu!"
"Park đầu to kia, chuyện của bà đây thì liên quan quái gì đến chị? Biến ngay."
Nàng nói xong thì kéo Jinsoul chạy đi.
Nàng chỉ thuận miệng nói vậy thôi, nhưng Chaeyoung lại ghi tạc trong lòng.
Kể từ khi Chaeyoung biết lái xe, ghế lái phụ của cô không hề có bất cứ người nào khác được ngồi, ngoại trừ nàng.
"Chồng ơi, em quên mua quà cho Thái Hậu nương nương rồi. Chị dừng xe lại trước đã, em đi mua quà cho bà ấy."
"Không cần đâu, chị mua xong hết rồi. Quà đều đặt ở cốp xe đó. Có trà cho ba, vòng tay cho mẹ, đều là thứ họ thích."
Hàng năm, cứ đến sinh nhật của ba mẹ Lisa, Chaeyoung đều rất dụng tâm chuẩn bị quà cáp.
Mặc dù quan hệ của hai người trong 3 năm nay càng ngày càng tệ, nhưng quan hệ giữa hai nhà thông gia lại càng ngày càng thân mật.
"Vứt hết quà cáp của chúng bay đi."
Thái Hậu mặc sườn xám màu mực, lạnh lùng nói.
Hai người vừa đến biệt thự của nhà họ Manobal thì nhìn thấy sắc mặt lạnh tanh của tất cả mọi người.
Đặc biệt là Thái Hậu nương nương, khuôn mặt kia bao phủ một tầng sương dày đặc, giống như muốn đông cóng chết người vậy.
YOU ARE READING
Chaelisa; Hôm nay OTP lại show ân ái ư?
Hayran KurguTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục. TRUYỆN COVER Trong giới giải trí chỉ có duy nhất một đôi vợ chồng là Chaeyoung và Lisa, được mệnh danh là cặp vợ chồng plastic. Sau khi tuyên bố kết hôn, đôi vợ chồng này chưa từng công khai tham dự bất kỳ sự kiện...