Nắng đầu đông ấm áp chiếu xuyên qua khuôn cửa sổ.
Vừa ấm ấp, vừa dễ chịu.
Cậu thoải mái tỉnh giấc, bên cạnh sớm đã lạnh lẽo.
Anh đã đi làm.
Thế là hết một tuần hứa hẹn, ở nhà nhưng chẳng được gặp anh.
Con bé Lina gõ cửa gọi cậu ăn sáng. Nghe cậu trả lời thì bước vào đỡ cậu vệ sinh cá nhân.
Thấy khay đồ ăn toàn salad, cậu than vãn.
- Lina, Gemini đúng là đồ thất hứa. Cuối cùng chỉ có em là tốt nhất.
- Cậu Fourth đừng nói vậy. Cậu Gemini rất quan tâm cậu Fourth.
- Sao em biết Gemini quan tâm cậu? Đã nói chịu trách nhiệm nhưng đến cuối cùng lại đẩy hết cho em.
- Thật ra em chỉ làm theo lời căn dặn của cậu Gemini thôi ạ. Ví dụ như cậu Fourth thích ăn salad nè, rồi nhớ đem thuốc cho cậu Fourth đúng giờ, rồi luôn hỏi em tình trạng cậu Fourth đã tốt hơn chưa chân có bị đau hay có bất tiện gì không? Rồi cậu Fourth thiếu gì cần gì đều mua hết. Tâm trạng cậu Fourth hôm nay thế nào. Ừm... nói chung là còn nhiều thứ khác nữa.
Cậu nghe nói thì ngạc nhiên. Thì ra dù không ở bên cạnh vẫn có thể dùng phương thức khác chăm sóc cậu chu đáo.
- Còn một chuyện nữa... là bí mật em vô tình nhìn thấy.
- Hả? Bí mật gì Lina?
- Đã là bí mật, thì làm sao tiết lộ được...
- Lát cậu mua đầy tủ kem cho em ăn thoải mái được không?
- Chốt.
Sau một tuần chăm sóc. Cậu căn bản nắm được thớt con bé này, kem là chân ái cuộc đời con bé chỉ cần có kem mọi chuyện đều thành.
- Em mau nói đi.
- Chính là... tối nào em cũng thấy cậu Gemini lén lút vào phòng cậu Fourth hết.
- Hả? Sau đó thì sao?
- Không phải em nhiều chuyện đâu chỉ là tình cờ, em tình cờ đi ngang qua rồi tình cờ là cửa không đóng... Em mới tình cờ nhìn vào.
- Rồi rồi, biết là em tình cờ, sau đó thì sao em thấy gì?
- Em thấy cậu Gemini.... đứng ngắm cậu Fourth ngủ.
- Hả?
- Hả? Cậu Fourth em giật mình.
Cậu hả một tiếng rõ to làm Lina giật cả mình.
Nửa đêm lén vào phòng người ta tưởng sẽ lén hôn hay lãng mạn. Lại chỉ đứng ngắm cậu ngủ.
Cậu có cảm giác lạnh sống lưng, giống mấy kẻ sát nhân trong phim kinh dị cậu cùng Lina hay xem.
- Cậu không được nói là em nói. Cậu Gemini đuổi em đấy.
- Gem không đuổi em đâu, anh ấy dịu dàng như vậy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | tinh tú của sao trời
FanfictionGửi đến em. Tinh tú của sao trời, người anh hằng mong nhớ. Thế giới của anh, gọi bằng tên em. Một viên kẹo đường nâu, đổi lấy người thầm yêu em 16 năm. Một viên kẹo đường nâu, đổi lấy người yêu em hơn sinh mạng.