Anh cùng cậu trong xe, chiếc xe trên đường lăn bánh đến GN4 .
- Gemini, nói em nghe đi.
- Hửm?
- Chuyện cậu phóng viên kia là chuyện lúc nào?
- À lúc ấy... anh biết em không thích phiền phức nên đã cố gắng giải quyết nhanh nhất có thể. Không ngờ cậu ta cắn mãi không buông, sau đó anh điều tra thêm, phát hiện bài viết của cậu ta toàn là bôi nhọ em.
- Nên anh kiện cậu ta.
- Ừm... em đừng lo, anh chỉ sắp xếp một vụ kiện nhỏ. Dọa cậu ta là chính.
- Anh thật sự dễ dàng bỏ qua như vậy, Gemini?
Cậu chính là nói trúng tim đen của anh. Với tính cách này, lại dễ dàng bỏ qua cho kẻ bôi nhọ cậu. Chắc chắn đằng sau có quỷ.
- Gemini, anh còn giấu em chuyện gì?
- Anh có đến nói chuyện với cậu ấy một lần. Cậu ấy là người yêu cũ của Evan.
- Cho nên...
- Nên anh không muốn làm lớn, cũng muốn cho cậu ấy một cơ hội. Nếu em không muốn bỏ qu-...
- Giận, phải giận. Tại sao anh không nói với em?
- Chuyện này không lớn, anh nghĩ có thể giải quyết rất nh-...
- Anh có thể đừng hiểu chuyện như vậy không? Người hiểu chuyện thì có kẹo ăn đâu. Gemini, em đau lòng.
Anh có chút ngơ ngác, cậu... đau lòng cho anh.
Lần cuối Gemini ăn kẹo, là ở đám tang bố mẹ mình. Còn là cậu cho anh.
___
Thiếu niên 15 tuổi, cái tuổi mới lớn. Cái tuổi đáng ra phải nhận được sự yêu thương và có một gia đình hạnh phúc.
Thì Gemini, phải tham gia tang lễ của chính ba mẹ mình. Hai người thân duy nhất trên cuộc đời. Sinh ra trong gia tộc giàu có, mấy ai có được niềm vui trọn vẹn.
Cậu thiếu niên tưởng chừng mình là ngoại lệ của thần, là người hạnh phúc nhất thế gian này, nhận tình yêu thương hết mực từ ba mẹ. Có được một gia đình trọn vẹn.
Quả nhiên, ngoại lệ thật ra là sự chà đạp của cuộc đời. Nó biết cách khiến con người ta hạnh phúc đến vô tận, sau đó đau đớn đến tột cùng.
Cậu thiếu niên từ nhỏ rất thông minh, rất có khiếu kinh doanh, là di truyền gen trội từ ba. Nhưng cậu lại không thích theo con đường kinh doanh này. Được sự ủng hộ của ba mẹ, cậu thiếu niên muốn theo đuổi ước mơ.
Một nghệ sĩ dương cầm.
Cậu muốn ngón tay được lả lướt trên từng phím đàn, được chìm đắm trong mỗi nốt nhạc. Muốn hàng ngàn người cảm nhận sự diệu kỳ của nó.
Thứ âm thanh bình yên đến kì lạ. Cậu thiếu niên đem tất cả tâm tư tưới lên từng nốt nhạc. Mỗi khi đàn, cậu bước vào một thế giới khác. Một thế giới chỉ có những giọt nắng vàng dịu nhẹ chiếu lên nơi đồng cỏ xanh mướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | tinh tú của sao trời
FanficGửi đến em. Tinh tú của sao trời, người anh hằng mong nhớ. Thế giới của anh, gọi bằng tên em. Một viên kẹo đường nâu, đổi lấy người thầm yêu em 16 năm. Một viên kẹo đường nâu, đổi lấy người yêu em hơn sinh mạng.