Hôm nay, 18 tháng 10. Sinh nhật cậu.
Cái ngày mà cậu trúng kế Evan.
Tin rằng Gemini ngoại tình, một mực đòi ly hôn.
Anh quỳ cả đêm trước cửa phòng. Cậu tuyệt tình không cho anh dù chỉ một cái liếc mắt.
Cậu chính là bị bắt ép kết hôn với anh. Gia đình vì muốn có vị thế vững chắc trên thương trường, không tiếc bán rẻ cậu.
Cậu đem mọi sự căm phẫn trút lên người anh. Nghĩ anh cũng như những thiếu gia, tài phiệt khác. Xem con người là thứ tiện tay có thể mua về.
Nhưng anh luôn dịu dàng, ân cần, không để cậu thiếu thứ gì. Nhưng khi ấy cậu chỉ cảm thấy giả tạo, bản tính con người luôn hứng thú với những thứ không có được. Nếu anh có được cậu, chắc sẽ lập tức vứt đi.
Dù sao thú vui của người giàu cũng chỉ có vậy.
Nếu hỏi cậu có từng động lòng với Gemini không?
Câu trả lời là 'có', còn từ rất lâu về trước. Nếu không thì anh ngoại tình cậu cũng không cần tức giận như vậy.
Nhưng lý trí cậu, nó lấn át triệt để sự động lòng trong phút chốc. Cậu tự mình dối mình, cho đó chỉ là cái cớ hoàn hảo để ly hôn với anh.
Cậu yêu Evan không?
Câu trả lời là 'không'.
Vì lúc nhỏ hắn cho cậu một bên thận, cậu xem hắn như anh ruột đối đãi. Đi theo cũng chỉ vì muốn thoát khỏi sự thất vọng về Gemini. Ai ngờ nghe được tin anh tự sát, muốn trở về thì bị người mình tin tưởng nhất đích thân hại chết.
Người yêu mình vì mình tự sát, kẻ dồn mình vào chỗ chết lại tận tâm đối đãi.
Cậu đúng là ngu ngốc đến cạn lời.
Sống qua một kiếp, cậu đã rõ.
Mục tiêu cả đời còn lại, thứ nhất trả thù, thứ hai là yêu anh.
Yêu đến không còn đường lui.
___Vệ sinh cá nhân, hôm nay cậu xuống nhà ăn sáng.
Bước xuống lầu, người làm trong nhà nhìn cậu ngạc nhiên.
- Hôm nay trời có bão, tiểu thiếu gia lại xuống nhà ăn sáng?
Kiếp trước, cậu không bao giờ xuống nhà ăn sáng vì cậu biết sẽ chạm mặt anh. Cũng không cho bất kì ai gọi là phu nhân vì cậu ghét cay ghét đắng cái thân phận này.
Kết hôn 3 năm, cậu chưa bao giờ cùng anh ăn một bữa tử tế. Trừ phi là tiệc gia tộc, cậu bắt buộc phải dùng thân phận 'phu nhân' gia tộc Titicharoenrak tham dự, số lần cậu ở cùng anh chỉ trên đầu ngón tay.
Bước tới bàn cậu đã thấy anh ngồi ăn sáng, mắt còn bận rộn dán lên đống tài liệu dày cộm.
Cậu lên tiếng như thông báo sự có mặt.
- Gemini đừng xem tài liệu nữa, không tập trung lúc ăn sẽ đau dạ dày.
Anh đưa mắt nhìn cậu, cả kinh.
Hôm nay cậu xuống ăn sáng, còn gọi tên anh, còn quan tâm anh...
Anh nhanh chóng giấu đi kinh ngạc, trở về nét mặt bình thường.
- E-em xuống đây ăn sáng?
Hình như cũng không mấy bình thường, cậu không xuống ăn sáng chẳng lẽ đi đá banh.
- Xuống phòng ăn thì đúng là để ăn sáng. Gemini, ngốc.
Cậu cười phá lên, xem ra thật sự rất vui vẻ.
Anh thì ngắm nhìn cậu, đẹp thật.
- Gem, anh thẫn thờ gì đó? Em đói.
Chấn động lại ập đến.
Hôm nay, cậu ngồi kế anh, cậu xưng em gọi anh, cậu gọi anh là Gem.
Cậu vừa rồi là đang làm nũng?
Đây không phải mơ chứ?
______________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | tinh tú của sao trời
Hayran KurguGửi đến em. Tinh tú của sao trời, người anh hằng mong nhớ. Thế giới của anh, gọi bằng tên em. Một viên kẹo đường nâu, đổi lấy người thầm yêu em 16 năm. Một viên kẹo đường nâu, đổi lấy người yêu em hơn sinh mạng.