Nghe xong điện thoại, anh có chút suy tư.
Cậu vừa hay tắm xong.
Dễ thương.
Vẫn là thiếu niên năm ấy, đã 28 tuổi nhưng vẻ ngoài của cậu vẫn như lúc 18.
Nhưng có gì đó không đúng.
Đáy mắt cậu, ánh lên tia buồn bã.
Cậu bước đến giường, nhìn anh không nói gì, chui vào chăn, nằm quay lưng.
- Fourth, anh làm em giận đúng không? - Anh nhỏ giọng hỏi cậu.
Cậu im lặng, anh thấy cái đầu nhỏ lắc lắc tỏ ý không có.
- Lúc nãy anh tự ý hôn em, làm em giận rồi đúng không? Sau này sẽ k-...
- Không được. Không phải vậy.
- Vậy anh đã làm sai chuyện gì khiến em giận vậy? Nói anh nghe nhé.
- Không có. Anh không làm gì sai hết. Chỉ là...
- Hửm?
- Em cảm thấy khó chịu.
Anh nghe xong lo lắng mà kéo cậu ngồi đối diện, xem một lượt từ chân đến đầu.
- Không phải. Em không phải sức khỏe có vấn đề. Mà là... khó chịu việc anh... việc anh...
- Việc anh hôn em?
- Không phải vậy. Việc tại sao anh hôn giỏi vậy? Có phải anh từng hôn người khác?
Cậu biết dù anh từng hôn người khác, cũng chẳng có gì sai. Lúc trước cậu đối xử với anh như vậy, dù anh có tìm người khác cũng không sai.
Nhưng mà thật sự rất khó chịu khi nghĩ đến.
Cậu đã cố kìm nén. Định bụng đi ngủ sẽ hết khó chịu.
Nhưng anh tinh ý quá nhận ra ngay vấn đề, cậu cũng không cố kìm lại nữa.
Anh nghe cười khổ, anh không hỏi cậu định giữ khó chịu trong lòng cả đêm. Con thỏ này chính là ghen rồi.
- Anh đúng là có hôn. Nhưng mà là vừa nãy, hôn em.
- Thật hả? Em là nụ hôn đầu của Gem hả?
- Thật. Anh chỉ hôn người anh yêu thôi. Không phải anh chỉ hôn Fourth Nattawat. Em là người đầu tiên và là người cuối cùng.
Cậu nghe xong tâm trạng phơi phới. Nhưng đột nhiên nhớ ra gì đó, liền hỏi.
- Lúc trước, anh từng liên lạc với Pim?
- Ừm. Lúc trước từng liên lạc. Có làm em hiểu lầm không?
- Không có. Em chỉ muốn hỏi cô ta tìm anh là chuyện của em phải không?
- Đúng vậy. Là chuyện của em. Không cần lo, anh sẽ giải quyết. Sẽ không có bất kì ảnh hưởng nào.
- Không phải như vậy. Em chỉ là muốn biết anh có gì muốn hỏi em không? Những gì Pim nói không có chuyện nào là thật. Em thề đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | tinh tú của sao trời
FanficGửi đến em. Tinh tú của sao trời, người anh hằng mong nhớ. Thế giới của anh, gọi bằng tên em. Một viên kẹo đường nâu, đổi lấy người thầm yêu em 16 năm. Một viên kẹo đường nâu, đổi lấy người yêu em hơn sinh mạng.