extra | that night

2.3K 175 48
                                    

- Fourth, táo đó không được nhận.

- Táo?

Anh chỉ tay vào quả táo nằm chễm chệ trên bàn.

- Tặng táo cho người mình thích mang ngụ ý bình an. Anh khỏe rồi, mua cho em một vườn táo. Còn táo này, không được nhận.

Ra là để bụng chuyện này.

- À, táo là của cậu đẹp trai lúc nãy.

Cậu ngước mắt, nhìn khuôn mặt đen như lọ nồi, mới thôi không chọc anh nữa.

- Táo này ai cũng có phần, không chỉ mình em. Với lại, táo này có chủ.

- Vấn đề không nằm ở táo.

Là ở câu 'cậu đẹp trai lúc nãy'.

- Em là thuận miệng khen, sớm đã quên mất cậu ấy trông thế nào. Biết sao được, tâm trí em toàn là hình bóng của anh chồng đẹp trai.

Cái miệng này, càng ngày càng ngọt.

Anh cúi đầu, hôn vào môi cậu.

Quả nhiên, rất ngọt.

- Gem.

- Anh đây.

- Sau này, có chuyện gì cũng không được giấu em. Càng không được xem thường mạng sống, cũng không được âm thầm hi sinh. Phải hét lớn, cái này là anh làm, anh muốn được thưởng, em mau thưởng cho anh. Nghe rõ chưa?

- Tôi đã rõ, thưa phu nhân. Táo này, một lát em nhớ trả về nguyên chủ.

- Anh đừng để tâm vào táo, nhớ rõ lời em. Nếu không em sẽ trốn đ-...

- Thưa phu nhân, anh có việc muốn thú nhận.

- Khai báo sẽ được khoan hồng.

- Chuyện của Evan...

- Là anh làm, đúng không?

- Là anh.

- Em sớm đã biết. Hôm em tỉnh lại, còn đạp anh xuống giường. Sau hôm đó, nghĩ đi nghĩ lại chỉ có thể là anh.

- Em... giận không?

- Giận, sao không nói em biết?

- Anh xin lỗi.

Cậu chòm người, hôn vào môi anh.

- Không được nói xin lỗi, anh không có lỗi. Từ nay về sau, không được xin lỗi. Em giận thật đấy.

- Anh nhớ rồi.

Anh vuốt ve mái đầu mềm mại đang rúc sâu vào lòng.

- Cô tiểu thư kia, cũng là anh. Đúng không?

- Là anh.

- Việc gì cũng bị anh giành trước một bước.

Cậu ũ rũ chọt tay vào má anh.

- Cô ấy thế nào? Còn Evan đột nhiên mất tích, em tìm thế nào cũng chẳng thấy.

- Cô tiểu thư đó, chỉ là cảnh cáo một chút. Gia tộc xuống nước, ra nước ngoài sinh sống vĩnh viễn không trở về Thái. Còn Evan, ở chỗ anh.

geminifourth | tinh tú của sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ