Thế giới thứ năm: Bệnh tâm thần. (end)

158 23 4
                                    



Dạo gần đây, Mikey vẫn luôn có một dự cảm không lành.

Kể từ lần gặp mặt với Shinichirou, sự lo lắng đã gieo mầm bên trong não bộ của em, em cam đoan rằng với tính cách của Shinchirou, không dễ dàng gì mà anh ta có thể hào phóng rời đi mà chưa đạt được mục đích..

Mấy ngày này vừa phải cố gắng làm đẹp lòng vị bác sĩ cao lãnh kia, cố gắng hết mình để khiến hắn ta mở lòng với bản thân. 

Mặt còn lại phải chế ngự bệnh của tên còn lại, thậm chí sau khi giúp hắn chữa khỏi bệnh, hắn vẫn mặt dày muốn ở lại chỗ em.

Nhưng để hắn ở lại chỗ em, nếu không may mắn bị bắt gặp lúc em vẫn đang nhăm nhe Thẩm Minh..

Ừm, nếu hắn đích thực là Izana, với cái tính cách chiếm hữu cực kì đáng sợ đó.. Sợ rằng trước khi em rời khỏi vị diện này ít nhất cũng sẽ bị lột một lớp da..

Thế nhưng, sự lo sợ của em không có cơ hội để xuất hiện.

Trước khi em tán đổ Thẩm Minh, có một vài nhiễu loạn đã bắt đầu xuất hiện và lan rộng ra với tốc độ nhanh đến nghẹt thở.


Để gây nhiễu thời- không mạnh đến mức có thể phá hủy cả một vị diện, điều này đòi hỏi một tài năng kinh người, và thật không may, Shinichirou hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu đó..

Đương nhiên rồi, anh biết rằng em trai cưng của mình đã, đang và luôn luôn là một kẻ bướng bỉnh, em sẽ chẳng thèm nghe lọt tai những lời của anh và kiên quyết làm theo ý mình..

Anh cũng biết rằng bản thân đơn độc thì sẽ chẳng có cơ hội nào để đánh bại Mikey, ngăn cản em và bắt em dừng lại, nhưng nếu là việc góp phần làm trì hoãn nhiệm vụ của em thì đối với anh dễ như trở bàn tay..

.

.

.

.

- [Kí chủ! Không hay rồi! Không gian đang có dấu hiệu nứt vỡ!!]

- [Kí chủ! Chúng ta phải dịch chuyển đi ngay!]

- [Kí chủ! Kí chủ! Kí chủ!!! Là lỗi thời- không! Kí chủ! Bây giờ phải làm sao đây!!??]

Ồn chết mất..

Thiếu nam hít một ngụm khí lạnh toát, đôi mắt đen càng lúc càng trở nên âm u trầm mặc..

- Shinichirou đáng ghét! Lúc rời đi còn không quên tiện tay phá không gian, hủy chuyện tốt của ta nữa!

Mẹ nó, em rõ ràng còn chưa kịp hai tay hai anh mà!

Mikey tiếp tục cắn cắn đôi môi hồng nhuận, hai tay siết lại thành nắm đấm, trong đầu chửi thề 7749 thứ tiếng khác nhau.

- Mẹ kiếp, Shinichirou! Anh đúng là phiền phức!

Nếu như vị diện này thành công, em đã có thể thu được hai mảnh thần hồn cùng một lúc! Kết quả bây giờ đều thành công cốc hết cả rồi! Cũng do em quá chủ quan, nếu như em sớm đề phòng từ trước thì Shinichirou đã không thể có cơ hội làm chuyện này!

Allmikey | Izami | Tuyệt sắc nam phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ