- Nương nương..
Nữ nô tì miệng cười cười nói nói, nhưng tâm trạng đã bị ngâm nước nóng hỏng cả.
Cho xin đi hoàng hậu nương nương, người làm cái trò gì nửa đêm canh ba đột nhập vào chính tẩm cung của mình?
Mikey trầm mặc không nói, vứt đống áo quần cải trang sang một bên rồi hậm hực nằm xuống giường đi ngủ.
Em đang cay Izana ở vị diện này, bây giờ không phải là lúc nói chuyện, nói được hai câu chắc chắn sẽ đánh người.
Vậy nên, đi ngủ thì hơn.
Tuy thế nhưng trằn trọc mãi trằn trọc mãi em vẫn chẳng thể nhắm nổi cái mắt.
- Hệ thống, thức dậy.
- [Kí chủ nói đùa, tôi từ đầu đã không ngủ..]
- Mở cổng giao dịch đi, ta phải mua một số món đồ..
- [Ôi kí chủ đáng yêu, thật bất ngờ nha!!!!]
- [Không ngờ có ngày kí chủ kẹt sỉ ki bo nhà mình lại chịu mua đồ của hệ thống!!]
- Ai bảo các ngươi bán đắt?? Hại ta phải đi làm nhiệm vụ ngoài lề mới có thể nhận được vật phẩm!
- [...]
Thì ra đấy là vấn đề sao?
Mikey mị mắt, xoa xoa mi tâm của mình, nhìn lướt một lượt những món đồ hiện ra trước mắt.
- [ Người muốn mua gì?]
- Thuốc an thần của tương lai.
- [ Mẹ nó? Thuốc an thần? Kí chủ, nhìn người đi, không giống một người bệnh cho lắm đâu nha..]
- Câm miệng, ta mua cho kế hoạch của ta!
- [ Kế hoạch?]
- Đồ thiểu năng.
- [A?? Là thái hậu! Mẹ của Thiên Dạ, hậu thuẫn siêu 'cứng' của nữ chính!]
Mikey cười hì hì, cuối cùng ở với nó lâu ngày, đồ thiểu năng này cũng khôn lên một tí.
Nó nói đúng không sai, em mua thuốc an thần này chính là dành cho Thái hậu, đem tâm ý của mình nịnh nọt bà ta một chút.
Theo mạch truyện chính, nước Thiên sắp đánh tới.
Izana của em là phản diện chính của bộ truyện, tất nhiên đến khi truyện kết thúc sẽ bị đâm cho vài nhát dưới kiếm của nam chính Thiên Dạ.
Nhưng điều đáng nói ở đây là, trong khoảng thời gian Thiên Dạ không có ở nơi này, nguyên chủ thì đã chết, nữ chính quản lý lục cung. Nguyệt Hạ bên ngoài làm tròn bổn phận, bên trong lại được Thái hậu bảo vệ, hậu thuẫn cho, nghiễm nhiên chiếm đoạt vị trí của em lên làm Hoàng hậu.
Sau nửa năm dùng thuốc của nữ chính, bệnh tình của Thái Hậu đã thuyên giảm rất nhiều, nàng ta lập được công lớn, củng cố địa vị của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmikey | Izami | Tuyệt sắc nam phụ.
Ngẫu nhiên-em vì yêu mà vượt nghìn thế giới, hắn vì em mà vạn kiếp luân hồi. _thể loại: H+, hệ thống, ngọt ngào, hài:)