Thế giới thứ tư: Oanh tạc hậu cung.(3)

441 94 7
                                    



-Nữ nhân?


Hắc Xuyên Y Tá Na ngự trên ngai vàng, đôi mắt gã như nhìn trái đất bằng nửa dưới, lười biếng chẳng thèm để ý đến thân ảnh đang mặc một bộ áo xinh đẹp đang chết điếng nhìn mình.

Con mẹ nó!


-Hệ thống! Hệ thống! Online gấp!

-[Kí chủ, kí chủ tôi đây-]

-Giờ ngươi còn ngủ được cơ à? Ngươi nhìn xem đi! Ta vào nhầm nhà chồng cứu cha rồi!

-[Không ổn! Kí chủ! Nguyên chủ là người có chồng, ngài đừng có mà tự tiện yêu đương vớ vẩn! Máy chủ sẽ phạt ngài tội suy đồi đạo đức!]

***


Câu chuyện tóm lại chính là như vậy.

Em đã dùng một số thủ đoạn để vượt biên ải để làm nhiệm vụ, nhiệm vụ lần này hệ thống giao cho em vừa chê nó dễ như ăn bánh xong, đó là cứu cha của nguyên chủ ra khỏi nước Thiên.

Nhưng giờ thì em làm được gì? Izana của em đang ở đây đấy! Gã còn là vua ở đây cơ! Vừa kiêm luôn tên phản diện đã kéo quân sang nước Lưu đánh người!

Ban đầu sau khi em đột nhập vào nước Thiên, vốn định đến tối sẽ đột nhập tiếp vào cung thành. Thế nhưng em lại nghĩ ra cách nhanh hơn, đó là trở thành một trong đám cống phẩm, như thế là vào được một cách nhanh lẹ không bố con thằng nào nghi ngờ.


-Ném cái đám người đó đi, hoàng đế của bọn ta xưa nay đã không thích nữ nhân hậu cung.

Tên thái giám lanh lảnh cất những lời như muốn đấm vào tai em. 

Xin lỗi đi, ta là nam nhân!


-Chờ đã.

Gã lười biếng lướt mắt qua một chút, sau đó hai giây liền phất phất tay mặc tên thái giám thích làm gì thì làm.

-Nhìn nhầm rồi.

.

.

Nửa đêm, em đột nhập vào thành trì, đầu tiên chính là nhà giam để giải thoát cho cha của nguyên chủ.

Nhờ có mấy cái dụng cụ em bóc lột được của hệ thống như bùa Tàng hình hoặc là một tá thuốc mê mà em dễ dàng mang người ra.

Sau khi đặt cha lên ngựa  ngoài biên giới an toàn, dặn dò người phi ngựa thật nhanh về nước thì em quay đầu lại.

-Kurokawa Izana!

.

.

Nam nhân đang nằm trên giường ngủ, bộ dáng hờ hững đẹp đẽ. Gã chỉ mặc mỗi chiếc quần, bên trên khoác áo lụa buông hờ, để lộ làn da khỏe khoắn cùng những múi cơ như ẩn như hiện.

Mái tóc trắng lòa xòa trên khuôn mặt đẹp trai, chẳng thấy bạo tàn rất ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ.

Ngủ rất ngon.

Allmikey | Izami | Tuyệt sắc nam phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ