Chương 16: Động hiệp

1.8K 119 4
                                    

Nàng nhìn ngực người nằm dưới đất phập phồng lên xuống, nghĩ tới sự việc rất nghiêm trọng.

"Hắn ta phải làm sao bây giờ?"

"Chị sẽ xử lý"

Cô có một trăm cách làm cho hắn ta biến mất.

"..."

"Xử lý" nghe như sẽ xử lý một con gà, Chaeyoung đã hiểu ý nghĩ của cô: "Vẫn là để cho em đi."

Hắn ta khẳng định sẽ không thể chết được, nếu đưa tới bệnh viện bình thường, gọi người nhà đến, nhất định cảnh sát sẽ tham gia, nàng nghĩ nghĩ nói: "Nếu không, tìm Động hiệp."

Động hiệp là cách gọi khác của Hiệp Hội Bảo Vệ Động Vật, là một nơi chia sẻ những chuyện khó nhằn của tổ chức động vật. Năm đó con Dê bị đưa vào phòng thí nghiệm, gây ra một trận khủng hoảng rất lớn, một đám động vật quyết định lập ra một tổ chức gọi là Động Hiệp.

Nhưng Chaeyoung đã lớn như thế này, cũng chỉ một lần đến căn cứ của bọn họ.

"Em muốn cứu hắn?"

"...Cũng là cứu chúng ta. Em không nghĩ, chị bởi vì em... Gặp phiền phức, lần này nghe lời, được không?"

"Chị không sợ phiền phức."

Hai người bất đồng quan điểm, nàng không muốn giảng giải đạo lý cho Lisa nữa, trực tiếp đưa tay lên che miệng cô lại: "Nghe em, được không?"

Cô nhìn sâu vào mắt nàng, không lên tiếng.

Nàng đến kiểm tra vết thương hắn ta, nội tâm rít gào: Vẫn còn có thể cứu...

Người đàn ông mặt tụ đầy máu, quần áo rách nát, vết thương chồng chất, tứ chi đứt đoạn.

"Hắn ta không chết được."

Chính xác là cô đã nổi lên sát ý, cô muốn hắn bị dày vò thân thể, chậm rãi lăng trì, nhưng vẫn tránh đánh vào tim hắn.

Nàng đang dùng trí nhớ tìm vị trí của Động hiệp. Nghe thấy cô nói với mình:

"Gọi điện cho Park Jihoon."

"Ai?"

"Cậu ta sẽ giải quyết."

Tuy có hơi nghi ngờ, nhưng nàng cũng làm theo.

Điện thoại gọi qua, cô lấy di động trên tay Chaeyoung đi thẳng vào vấn đề, từ ngữ mấu chốt là: "Con người, sắp chết, đến cứu", không nói toàn bộ lý do, chỉ muốn Jihoon cứu người.

Nàng không biết đầu kia Jihoon nói gì đó, cúi đầu xoắn xoắn ngón tay.

Cô cúp điện thoại nói với nàng: "Đi."

"Đi đâu?"

"Nhà cậu ta."

Cô trở tay hành động, một tay nâng gã đàn ông to lớn đang bất động, một tay ôm nàng, thấp giọng nói: "Ôm chặt vào."

Nói xong, Lisa chạy như bay ra ngoài, trong bóng đêm hóa thành một bóng đen. Cô tránh đường có người, chọn con đường ít người qua lại, chạy nhanh như một cơn gió. Chaeyoung không thể tưởng tượng được cách đi này của cô, mặt nàng vùi vào ngực cô, cảm thấy không khí rít gào bên tai.

Nàng thậm chí phân tâm nghĩ ngợi, phương pháp chạy này của cô, có thể làm cho tên say rượu sắp cứu được thành vô phương cứu chữa hay không.

Rất nhanh, bọn họ đã tới nhà của Jihoon.

Nơi này không phải là nhà ở bình thường, như là một phòng làm việc, bày đủ các loại dụng cụ nhiều hình dạng. Jihoon chờ được một lúc rồi, nhìn thấy người đàn ông sắp chết tặc lưỡi cảm thán. Trộm liếc mắt nhìn cô cùng nàng.

Vết thương trên người hắn rất dễ nhận thấy là do mãnh thú làm, Jihoon đã tưởng tượng ra được chuyện này là gì.

"Gây phiền phức cho anh...người này có thể cứu không?"

"Đưa vào phòng đi." Jihoon chỉ một phòng cho Lisa, cô mang người vào, Jihoon mới quay lại trả lời nàng.

"Đương nhiên là có thể cứu, cậu ta không hạ tử quyền."

Chính xác nói là chưa kịp hạ tử quyền.

"Không nghĩ đến anh là bác sĩ..."

"Tôi không phải, là vợ tôi" Jihoon mỉm cười, mang ý vị nói với nàng: "Cô cùng Lisa ở bên nhau?"

"Không..." phản ứng đầu tiên là không nhận, nàng ngơ ngẩn nhìn về phía căn phòng cô vừa đi vào, im lặng một lát, sau đó sửa lời nói:
"Phải...đúng không."

[Lichaeng] Tiến Hoá 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ