Cô nghe thấy tiếng dập cửa, cô nghĩ hành động này của nàng là vì đang thẹn thùng. Cô ngơ ngác ngồi ở chỗ bọn họ vừa thân mật, nhớ lại, trong cơ thể có một chút xao động không thể kiềm chế.
Tay nàng thật nhỏ...
Mặt đỏ lên thật đẹp mắt...
Môi hôn lên vừa mềm vừa ngọt...
Hết thảy nàng đều tốt đẹp. Ngoài Chaeyoung, vẫn là Chaeyoung.
Cô muốn sờ vào nơi đó của nàng.
Cô hưng phấn làm cơ bắp căng chặt, nằm trên giường làm sao cũng không hạ xuống.
Đêm lạnh như nước, cô chỉ mặc một chiếc quần đùi, thân thể nóng như thiêu đốt.
Không hề buồn ngủ, cô đẩy cửa ban công ra, gió thổi nhè nhẹ, vẫn không thể làm cô hạ nhiệt. Đêm nay không phải đêm trăng tròn, nhưng cô chỉ muốn ngửa mặt lên trời hú thật dài.
Cô nín thở chăm chú nhìn màn đêm, hô hấp Chaeyoung đều đều truyền vào trong tai cô. Cô chống cằm nhìn chằm chằm vào cửa ban công đang đóng chặt.
Cô thả lỏng người nhảy lên, nhẹ nhàng đáp xuống đất, không hề suy nghĩ bẻ gãy khoá cửa yếu ớt. Thảm màu nhung tơ màu vàng nhạt, một người nằm trên giường như ngọn núi nhỏ, nàng hơi cong khóe miệng, yên bình ngủ say. Trong phòng có hương thơm nhàn nhạt, ngăn nắp sạch sẽ, nhiều vật dụng nhưng không hỗn độn. Trên tủ bày một loạt những con thú bông, còn có chiếc đèn ngủ nhàn nhạt.
Nơi này tràn ngập hơi thở của nàng.
Cô rón ra rón rén đóng cửa kỹ, nhẹ nhàng nằm lên giường ngay bên cạnh nàng, tay chống đầu chăm chú nhìn Chaeyoung đang ngủ. Giường này quá nhỏ, chiều dài không đủ cho cô duỗi thẳng chân, không dễ chịu. Cô ngồi xuống sàn nhà, kiếm chỗ từ đuôi giường chui vào chăn, sờ tới cẳng chân bóng loáng, cuốn váy ngủ lên, muốn tiếp tục, nhưng cố nhịn mà thu tay về.
Cẩn thận ló đầu ra, hôn lên tóc nàng, âm thanh không có tiếng động: "Ngủ Ngon."
Trong mơ Chaeyoung thấy một tòa núi nửa, điên cuồng chạy, núi lửa phun trào đuổi theo nàng, thân thể muốn cách xa luồng nhiệt bất giác dịch khỏi người cô.
Bên người Lisa trống không, bất mãn ôm lấy eo nàng, kéo về.
Ôm như vậy, Lisa không hề buồn ngủ.
Đi xuống, là quần lót, hướng lên trên, là ngon núi cao cao.
Thật khó lựa chọn...
Đang lúc đau khổ giãy giụa, nàng bắt được tay cô, xoay người, đôi mắt buồn ngủ mông lung mở ra.
"Li... Sa?"
Bốn mắt nhìn nhau, cô hơi xấu hổ, nên bất chấp tất cả, xoay người chặn Chaeyoung, bóp eo đè chặt nàng dưới thân mình. Đầu gối chống vào đùi nàng, làm người không có cách nào cử động. Chăn rơi xuống, thân thể nàng lộ ra trong không khí. Váy ngủ rộng thùng thình làm hai luồng đẫy đà có thể nhìn rõ, quần lót bọc lại mảnh đất thần bí, một đôi chân dài cân xứng.
Cô chưa bao giờ cảm kích năng lực nhìn trong bóng đêm của loài sói như lúc này.
Nuốt nuốt nước miếng, cô cúi đầu phủ lên môi nàng, vừa hôn được hai phút, bị nàng dùng chân đạp xuống giường.
"..."
"Chị làm gì vậy?"
"... Không ngủ được."
"Vào bằng cách nào?"
Cô chỉ chỉ ban công.
"... Đến như thế nào thì trở về như thế đó."
Cô bất động như chết.
Nàng mặc kệ cô, dẹp góc chăn, không để ý Lisa có đi hay không, dù sao cô vẫn đang bất động. Một lát sau, dưới giường truyền đến tiếng Lisa nhu nhược thỉnh cầu: "Đừng đuổi chị, chị bảo đảm không làm bậy."
Cô rõ ràng đang đuối lý, nên bày ra bộ dáng như bị bắt nạt, lời nói ra vẻ đáng thương. Nàng cuối cùng cũng mềm lòng, nhắm hai mắt nằm dịch người vào trong.
Cô vui vẻ đứng dậy, biến thành hình sói, khống chế thu nhỏ thân mình, nhìn qua như một con sói chưa thành niên. Nàng kinh ngạc nhìn cô đã nhảy lên giường, chưa kịp phản ứng, một cầu lông xù xù chui vào trong ngực nàng.
Cô ô ô nũng nịu với nàng, đầu cọ cọ cằm nàng, cái đuôi ngoe nguẩy trong không khí.
Cô bé nhỏ cũng bằng nửa người nàng, sờ lên thịt mềm mum múp.
Ồ... Cùng giường như thế này, có thể chấp nhận.
Nàng vuốt ve bộ lông mềm như nhung của cô, nhẹ giọng nói: "Ngủ đi."
⭐
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tiến Hoá 🔞
No FicciónTác giả: Ngôn. TRUYỆN COVER. Chaeyoung nức nở nói: "Mau đi ra, đau quá." Lisa nói: "Nhịn một chút." "Huhu, chia tay đi, kích cỡ của chúng ta không hợp nhau." Cô từ từ rút ra ngoài, ánh mắt trầm xuống. Thật lâu sau mới nói: "Trừ chuyện này ra, em mu...