Ngày hôm sau, nàng dậy sớm, lúc muốn xoay người lại chạm phải một bộ lông nhung mềm mại mới nhớ tối hôm qua người nào đó lẻn vào phòng mình. Mặt vô cảm đem đầu sói từ trên ngực đặt sang một bên, cúi đầu xem chú sói nhỏ, hởi thở khò khè ngủ ngon lành.
Hôm qua Lisa lăn lộn tới nửa đêm, lúc này đã cực kỳ mệt mỏi.
Tay chân Chaeyoung nhẹ nhàng đi ra ngoài rửa mặt, không tiếng động thay quần áo, đi đến nhìn cô vẫn trong trạng thái ngủ say. Sờ soạng bộ lông tóc xõa tung của cô, cảm thấy mỹ mãn ra cửa đi làm. Bé Nhỏ đang được nghỉ phép, hôm nay nàng vẫn chỉ có một mình. Cô treo chiếc chuông gió tự động lên cửa, nếu có khách mở cửa vào, cho dù nàng ở trong phòng bếp vẫn có thể nghe thấy.
Qua thời gian ăn bữa sáng, buổi sáng cũng không có khách. Nàng nhận được đơn hàng khách đặt bánh hai tầng, yên ổn trong phòng bếp làm bánh.
"Đinh, hoan nghênh quý khách ---"
Chuông cảm ứng leng keng vang lên, Chaeyoung mới làm xong một mặt bánh, vội vàng đi ra ngoài đón khách.
"Hoan... A, sao chị lại tới đây..."
"Nhớ em."
Lúc Lisa tỉnh dậy trong phòng không còn một bóng người, bên gối vẫn lưu luyến hương thơm của nàng, đánh răng rửa mặt xong liền đi tới đây.
"Chị không phải đi làm sao? sao như dân thất nghiệp đi lang thang vậy?"
"Buổi sáng không phải dạy học."
Cô nói ngắn gọn, ánh mắt kỳ quái dừng ở trên mặt nàng: "Sao em lại đeo khẩu trang?"
"Còn không phải vì chị!" Vừa nói xong mắt nàng trợn tròn, kéo khẩu trang xuống, lộ ra đôi môi hơi sưng đỏ, khóe miệng còn có vết cắn. Người tỉnh táo sẽ biết đây là dấu vết của chuyện gì.
"Nhìn xem chị làm chuyện tốt gì, em sao có thể gặp người khác?"
Nàng oán trách một câu, một lần nữa đeo khẩu trang lên. Cô không hề hối hận, cánh tay đưa ra, kéo khẩu trang của nàng xuống, cúi người chuẩn xác cắn lên môi nàng.
Chiếc răng nanh của cô quét tới vết thương trên môi nàng, nàng đau tới hừ nhẹ, thẳng tay đẩy người ra. Cô vẫn đứng vững như núi, không hề xê dịch. Trên miệng nhẹ nhàng hơn, ôn nhu dán vào cọ cọ, hôn từng chút một.
"Ưm...Sẽ có người."
Trên đường phố người người qua lại, bóng người xoay quanh, biết được người nào sẽ bước vào tiệm bánh. Lisa không xao động, đưa nàng vào bên trong nơi làm bánh ngọt, kéo rèm cửa vào, đẩy nàng lên tường.
"Bây giờ có thể hôn chứ?"
"Sao chị lại như vậy chứ..."
"Em là người mà chị chọn, không còn cách nào, bị em hấp dẫn."
Cô trả lời rất tự nhiên, âm thanh với vẻ đứng đắn. Với cô mà nói đây không phải một lời kịch, mà là ý nghĩ từ tận đáy lòng, khi nhìn thấy nàng, cầm lòng không đậu muốn cùng nàng thân mật.
Chóp mũi hai người chạm vào nhau, Chaeyoung nhón chân hôn nhẹ Lisa một cái, như lông vũ nhẹ nhàng xẹt qua, cào vào đầu quả tim cô. Lisa giữ mặt nàng lại rồi hôn, đầu lưỡi tinh tế liếm lên vết thương trên miệng nàng, rồi liếm theo vành môi nàng từng vòng một, như phân chia lãnh địa. Cuối cùng xâp nhập vào bên trong hàm răng, chiếm toàn bộ hơi thở của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tiến Hoá 🔞
NonfiksiTác giả: Ngôn. TRUYỆN COVER. Chaeyoung nức nở nói: "Mau đi ra, đau quá." Lisa nói: "Nhịn một chút." "Huhu, chia tay đi, kích cỡ của chúng ta không hợp nhau." Cô từ từ rút ra ngoài, ánh mắt trầm xuống. Thật lâu sau mới nói: "Trừ chuyện này ra, em mu...