Cô rất tự nhiên nhận lấy hai cái túi từ trong tay nàng, sải đôi chân dài bước về phía trước, một lần bước hai bậc thang.
Nàng nhìn đôi tay trống trơn, trong lòng bối rối: Vậy là làm quen xong rồi sao….
Khi cả hai đi tới nhà nàng, bản thân nàng mới chợt nhận ra có điều gì đó không thích hợp.
Sao nàng lại muốn cùng một người không quen biết, cùng nhau ăn bữa tối, còn là ở tại nhà mình!
Đây chẳng phải ứng với câu, dẫn sói vào nhà sao.
Nàng vô cùng ảo não, nhưng chính miệng nàng đã đồng ý, dù thế nào thì nàng cũng không thể đuổi cô đi vào lúc này được.
Cam chịu đi vào phòng bếp lấy bếp điện từ ra, đun sôi nồi nước.
“Tôi về đổi bộ quần áo cái đã.”
“Ồ, được.”
Sau khi Lisa rời đi, nàng lén lút tìm một con dao gấp bỏ vào trong túi, lỡ như có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra thì nàng còn có thể sử dụng nó để phòng thân.
Tiếp sau đó rửa rau, xắt rau, bày ra đĩa……
Ước chừng năm sáu phút sau, cô quay lại.
Thay đổi từ một bộ đồ đen này sang một bộ đồ đen khác, nàng không nhận ra bất kỳ sự khác biệt nào, nhưng nàng ngửi thấy mùi hương sạch sẽ tươi mát trên người cô, khác với lần đó, hình như là mùi xà phòng.
“Cô ăn cay được không?”
Cô gật đầu.
Nàng đổ nửa gói gia vị nấu lẩu vào, lớp váng dầu đỏ rực liền tan chảy, hương vị cay nồng xộc thẳng lên mặt. Đồ ăn ngon hóa giải mọi ưu phiền.
“Cô ngồi đi.”
“Được.”
Nước sôi, Chaeyoung cho thức ăn vào. Đầu thu là thời điểm thích hợp để ăn lẩu, hơi nóng bốc lên, căn phòng nhỏ cũng trở nên ấm áp dễ chịu.
“Cảm ơn cô đã giúp tôi dọn đồ.” nàng dùng giọng điệu chân thành nói, giơ cốc nước sôi để nguội trong tay lên, cổ quái hỏi: “Cạn ly chứ?”
Thực ra ban đầu nàng có mua bia cho mình, nhưng giờ lại thêm cô ở đây, nên nàng không dám lấy ra.
“Chuyện nhỏ thôi, cũng không tốn sức gì nhiều.”
Hai người họ không nói gì nhiều trong lúc ăn, nàng suýt nữa thì bị sặc bởi gói gia vị cay mình bỏ vào, cô chủ động rót cho nàng ly nước. Bữa ăn này cũng không phát sinh bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn như nàng nghĩ, còn hài hòa đến không tưởng.
Đến nửa sau bữa ăn, nàng đã gần như ăn no, vui sướng mà nấc cục. Cô nhìn cái nồi đã trống trơn, rồi quay sang nhìn nàng.
“Hết rồi…..”
Đồ ăn nàng định tích trữ ăn trong hai ngày, vẫn không đủ để cô ăn!
“Thêm một phần bánh ngọt nữa không? Cũng chỉ còn cái này……”
“Được…..”
Không tới vài phút, gió cuốn mây tan.
Một tay nàng chống cằm, ngơ ngác nhìn.
Cô lau miệng, xuyên qua hơi nóng mờ ảo chăm chú nhìn nàng, đột nhiên nói: “Hôm nay cô……..”
“Hả?”
Nồi lẩu còn đang sôi sùng sục, bốc khói nghi ngút, gió thu cuốn bay chiếc lá rụng ngoài cửa sổ, trong phòng một mảnh yên tĩnh.
“Hôm nay trên người cô……. Có mùi hồ ly.”
Nàng ngửi ngửi trên người mình, chỉ ngửi thấy toàn mùi lẩu.
“Là con hồ ly trên lầu kia.” cô nhẹ nhàng bâng quơ nói.
Trên lầu?
“Ý cô là Hyunsuk? Thì ra cậu ta là hồ ly.”
“Hyunsuk?”
“Cậu ta, không phải tên Hyunsuk hả?” Bầu không khí rõ ràng không thích hợp, nàng vội chuyển chủ đề: “Ôi, quên tắt bếp, suýt nữa thì cạn khô rồi.”
“Cái lẩu này ăn ngon thật, nhưng mà rửa chén thì phiền chết đi được, bao giờ mới mua nổi máy rửa chén tự động đây…..”
Đôi mắt Lisa vẫn dõi theo nàng, nàng mếu máo, nàng rốt cuộc đã giẫm phải đuôi của cô lúc nào vậy, mới vừa rồi còn là bạn bè, mà hiện tại nhìn cô như sắp ăn thịt nàng tới nơi.
Cô đè bàn tay đang định cầm bát đũa của nàng xuống, nàng không thể nhúc nhích, con dao trong túi cũng trở nên vô dụng.
Động vật có một khả năng bẩm sinh để nhận thức nguy hiểm. Nàng thực sự cảm nhận được cô đang không vui, mặc dù nàng không biết vì sao lại như vậy, nhưng bất kỳ tín hiệu tiêu cực nào cũng không phải là tin tốt cho nàng.
Khi hơi thở tới gần hơn, cô nâng cằm nàng lên, buộc nàng phải nhìn thẳng vào cô.
Vòng tay ấm áp và mạnh mẽ của cô khóa chặt nàng ở bên trong còn có dư vị của nồi lẩu quanh quẩn trong không khí, và mùi xà phòng ẩn sâu trong cổ áo cô.
Cô hơi cúi người, khẽ thì thầm bên tai nàng: “Chaeyoung, cách Choi Hyunsuk xa một chút.”
Tựa như uy hiếp, lại tựa như lời thủ thỉ dành cho người yêu.
Dứt lời, cô buông nàng ra, thu dọn chén đĩa trên bàn.
“Để tôi làm, cô nghỉ ngơi đi.”
Chỉ đến khi Chaeyoung nghe thấy tiếng vòi nước chảy rầm rì, nàng mới cảm thấy hết thảy những chuyện vừa rồi đều là thật. Nhiệt khí dường như vẫn còn quanh quẩn bên tai, xen lẫn chút ngứa ngáy.
Hai chân Chaeyoung như muốn nhũn ra, nhìn bóng lưng của cô đến hoa cả mắt.
Cô là, có ý gì đây?
⭐
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tiến Hoá 🔞
Não FicçãoTác giả: Ngôn. TRUYỆN COVER. Chaeyoung nức nở nói: "Mau đi ra, đau quá." Lisa nói: "Nhịn một chút." "Huhu, chia tay đi, kích cỡ của chúng ta không hợp nhau." Cô từ từ rút ra ngoài, ánh mắt trầm xuống. Thật lâu sau mới nói: "Trừ chuyện này ra, em mu...