Chương 8

1K 148 5
                                    

Sau khi trận đấu kết thúc, nàng đang chuẩn bị về nhà.

Một nhân viên đến nói với nàng, God Z đang thay đồ trong phòng chờ, bảo nàng đợi một lát.

Nàng mơ hồ được dẫn tới phòng chờ, phía trên cánh cửa có đề chữ ‘ZY’, phòng này là dành riêng cho cô.

Nàng đợi ở cửa mấy phút, thấy đã gần nửa đêm, ngày mai nàng còn phải đi làm sớm, liền gõ cửa thúc giục.

“Mời vào.”

Nàng mở cửa, Lisa đã thay lại bộ quần áo thường ngày, vẫn là chiếc áo phông đen và quần đen, còn có chiếc mũ lưỡi trai đội trên đầu.

“Cô cười gì thế?”

“Tôi có cười à…… Lần đầu tôi nhìn thấy cô, cũng là bộ quần áo và chiếc mũ này.”

“Phải không?” cô nhìn vào gương, không phải nhìn mình mà là nhìn nàng trong gương. Mái tóc dài của nàng buông xõa, màu sắc của chiếc váy như tôn lên nước da trắng ngần, phô bày chiếc cổ tinh xảo.

Có một lọn tóc rơi xuống, cô vươn tay muốn giúp nàng vén chúng ra sau tai, tay vừa giơ lên, chợt dừng lại giữa không trung.

“Không ngờ cô lại lợi hại như vậy, bọn họ còn gọi cô là God Z, fan cô cũng nhiều lắm đấy, còn có người căng biểu ngữ, cô có nhìn thấy không?”

“Cũng chỉ kiếm chút cơm ăn thôi.” cô thản nhiên trả lời, ngón tay luồn qua đuôi tóc Chaeyoung cuộn lại chời đùa, nhìn nàng ăn bận tỉ mỉ, chiếc áo khoác blazer mỏng, hương thơm vấn vương trên sợi tóc.

“Lisa, sao vậy?” nàng buộc phải lùi về sau, cảm giác áp bức dường như đánh úp, nàng bước nhanh về phía cửa: “Lisa, tôi phải về rồi.”

Cô vươn cánh tay của mình khoác lên vai nàng.

“Chaeyoung, em thật không biết nghe lời.”

Cô bỏ tay xuống, đi tới trước mặt nàng, dùng giọng điệu khẳng định nói: “Em lại ở cùng tên hồ ly đó nữa.”

“Là hắn tới cửa hàng của tôi mua đồ……..”

“Nói dối.”

“Mùi ở trên người em, ít nhất... Phải ở cùng hắn 2 tiếng.”

Giọng điệu cô hùng hồn như vậy, như thể đang buộc tội nàng vì đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng.

“Vậy, thì sao. Cô không có quyền gì quản tôi hết.”

“Tôi đã từng nhắc nhở em rồi, cách xa hắn ta ra một chút.”

Mấy ngày nay lúc nào cũng sống trong lo sợ bất an, tối nay còn trải qua buổi xem phim không mấy gì vui vẻ với Hyunsuk, bản thân mình giữ đúng lời hứa vậy mà còn bị cô chất vấn. Nàng cảm thấy cực kỳ tủi thân, nàng làm sai cái gì sao, cô dựa vào cái gì mà hung dữ với nàng như vậy.

Cô là chó sói thì sao chứ, nàng sợ cái rắm ấy!

Càng nghĩ càng khổ sở, Hyunsuk sờ tay nàng, Lisa thì giống như bao thuốc nổ, cho dù người nào đó có đối tốt với nàng như thế nào, thì giờ phút này cũng trở nên phiền chán hệt như vậy.

“Sao tôi phải nghe lời cô? Cô là gì của tôi chứ. Làm ơn đi, Lisa, là cô theo đuổi tôi, chứ không phải tôi cầu xin cô.”

[Lichaeng] Tiến Hoá 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ