"Chị Chaeyoung, hơi quá tay rồi!"
"Chị Chaeyoung, bột mì cho hơi nhiều"
"Chị Chaeyoung, quá ngọt..."
Bé Nhỏ nếm một miếng bánh nhỏ nàng mới tự chế, mặt lộ vẻ khó xử lè lưỡi.
Nàng không giải thích, chậm chạm nếm thử một miếng, nhíu mày phản ứng.
Sản phẩm thất bại...
"Chị Chaeyoung. Chị không thoải mái ở đâu à, nếu không về nghỉ ngơi đi, sáng sớm em thấy tinh thần chị không được tốt."
"Không thoải mái" theo bản năng nhớ lại tối hôm qua, hai người ý loạn tình mê, thấy quẫn bách như muốn đào cái lỗ chui vào, vội vàng phủ nhận: "Không, chị rất khỏe, em làm việc của mình đi."
"Bây giờ cũng không có việc gì..."
Vừa nói xong, chuông cửa vang lên, may mà nàng đuổi được cô bé đi ra ngoài: "Có khách tới kìa."
Bé Nhỏ tung ta tung tăng chạy ra ngoài, đẩy cửa bước vào là một người mặc một thân quần áo gió màu đen, ngũ quan ẩn dưới vành mũ.
Phản ứng đầu tiên của Bé Nhỏ là lui về phía sau, người này có khí chất nguy hiểm thần bí, làm người ta liên tưởng tới mấy tên hung thủ cướp bóc giết người mà tin tức trên TV hay phát, bản năng tự vệ làm cô bé cảm thấy sợ hãi.
"Ặc..." Bé Nhỏ không dám lên tiếng, liếc trộm hành động tiếp theo của cô.
Ai ngờ cô trực tiếp đi về phía cô ấy, bóng đen áp trên đỉnh đầu, trên lưng Bé Nhỏ như đang đeo một núi bông nặng ngàn cân.
"Quản lý của cô ở đây không?" Người nọ chủ động bỏ mũ xuống.
Thấy rõ hình dáng của cô, chắc nàng sẽ bị giết người diệt khẩu... Bé Nhỏ quay đầu đi, não đang tưởng tượng tới mấy bộ phim truyền hình mà tên cướp uy hiếp mình, khóe miệng mấp máy: "A..."
"Lisa?" Nàng nghe thấy tiếng nói đi ra, nàng đã sớm nghe được âm thanh của Lisa, nhưng nghĩ tới tối qua, nàng cũng giống như Bé Nhỏ muốn trốn tránh cô, không biết đối mặt với Lisa như thế nào.
Lúc sáng phát hiện mình đang trần như nhộng nằm bên cạnh cô, nàng chạy trối chết. Bé Nhỏ thấy nàng có bộ dáng chết không sờn, nàng lo lắng cho Bé Nhỏ, chỉ trích cô: "Sao chị dọa cô bé làm gì?"
"Chị không ..."
"Đây là cô bé đã nhắc tới với chị." Nàng nói với Lisa. Bé Nhỏ như học sinh, trợn tròn mắt nhìn cô cùng nàng. Cô ấy bấu lấy cánh tay nàng, tránh về phía sau.
Kỳ lạ, đứng ở bên cạnh nàng, khí thế của cô yếu ớt hơn một nửa, cô bé cũng không còn sợ hãi.
Nàng sờ đầu Bé Nhỏ, nghĩ nên giới thiệu Lisa như thế nào: "Đây là hàng xóm của chị..."
Ánh mắt Lisa không đúng lắm, nhìn chằm chằm vào nàng, và bàn tay thân mật của Bé Nhỏ.
"À... Kiêm bạn gái."
"Bạn, bạn gái?"
"Chị Chaeyoung, sao trước đây chị không nói, em chẳng biết gì cả." Cô bé mới chỉ nghỉ ngơi có ba ngày, sao khi về đã thay đổi như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Tiến Hoá 🔞
No FicciónTác giả: Ngôn. TRUYỆN COVER. Chaeyoung nức nở nói: "Mau đi ra, đau quá." Lisa nói: "Nhịn một chút." "Huhu, chia tay đi, kích cỡ của chúng ta không hợp nhau." Cô từ từ rút ra ngoài, ánh mắt trầm xuống. Thật lâu sau mới nói: "Trừ chuyện này ra, em mu...