Một ngày gần đông, tại London - thủ đô Vương quốc Anh.
Thời tiết se lạnh, tuyết cũng đã bắt đầu rơi. Ở ngôi nhà số đường số 4 lại ấm áp đến lạ, lớp kính chính là vách ngăn cách cho cái lạnh của khí trời và cảm giác ấm áp bởi lò sưởi.
Trái đất đã dần được hồi phục, tuy con người vẫn cần dùng đến mặt nạ dưỡng khí nhưng những tin tức gần đây cho thấy tần ozon trái đất đã được phục hồi đi đáng kể, cây xanh cũng bắt đầu đâm chồi nảy lộc. Thành phố London khi xưa một năm mới có vài cơn mưa bây giờ cũng đã dần hình thành những lớp sương mù mỏng, đúng như cái biệt danh "the city of fog" của nó.
AI Gaia đã biến mất, không ai biết tại sao, chỉ có những anh hùng và các lãnh đạo là biết điều đó. Họ lựa chọn việc giấu nhẹm chuyện đó với thế giới, càng ít người biết càng tốt mà.
I don't want a lot for chrismas
There is just one thing i need
Don't care about the presents underneath the chrismas treeTiếng nhạc du dương của nữ nghệ sĩ Mariah Carey cứ vang vang, phải nói năm nào bài hát này cũng được rã đông một lần. Albee Hiddleston cũng hưởng ứng nốt, từ khi United Kingdom công nhận nó là một anh hùng, sự hắt hủi hay kì thị đã biến mất hẳn. Nó đi đâu cũng được người ta chú ý đến, ra ngoài có người đi đường hỏi han sức khoẻ, mua đồ cũng được người bán hàng tặng riêng thêm, thậm chí có lúc được tặng free hai tấm vé chỗ VIP đi nghe nhạc ở nhà hát London (dù đã từ chối nhưng bất thành).
Có lẽ vì thế, tính cách của Albee đã không còn lập dị kì lạ như trước. Tuy vậy bóng ma quá khứ vẫn luôn ám ảnh nó, mỗi khi đi qua Tower Bridge - nó vẫn sẽ luôn nhớ về cái ngày bản thân bị cảnh sát dồn vào đường cùng, mặt mũi lắm lem máu với năm đồng tiền vàng rơi rớt dưới đất trông thảm hại.
Mỗi khi nhớ lại hoặc khi căng thẳng, nó lựa chọn cách trùm chăn kín người, thân thể nhỏ nhắn run lên lẩy bẩy, cắn xé khoé ngón tay của mình đến khi nó toét máu. Phải chăng đó đã là thói quen không thể bỏ, hoặc là một loại ám ảnh.
Albee ngày trước không được ai công nhận, Albee bây giờ thì khác. Nó đã trải qua tất thẩy những thứ kinh khủng mà một người trung niên chưa chắc có thể hiểu dẫu nó vẫn chưa trưởng thành. Dạo gần đây, nó cũng đã bắt đầu ở trong một mối quan hệ với kẻ đã từng là đối thủ của nó - Nishinozo Hasuichi. Một chàng trai Nhật Bản cùng trang lứa với khuôn mặt tuấn tú chuẩn good boy (theo nó đánh giá là như vậy).
Nó chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ ở trong một mối quan hệ như vậy. Dù việc nam nam nữ nữ yêu nhau sớm đã được phổ biến mà mọi người đều coi đó là chuyện bình thường, thậm chí sau này họ vẫn có thể sinh con như cái cách những cặp đôi nam nữ bình thường vẫn hay làm.
Dẫu đã được ngài thủ tướng săn sóc một thời gian, nhưng cái cách Hasuichi chăm sóc cho nó vẫn có chút khác biệt. Có lần, Albee vì mải dạo phố trong khi trời mưa dẫn đến cảm mạo (dù đã che ô và mặc áo ấm đầy đủ). Có lẽ do sức đề kháng nó yếu, dù là anh hùng nhưng việc tế bào cộng hưởng và sức khoẻ vẫn là hai thứ khác biệt. Cộng với việc thân hình gầy gò khiến nó trong mắt mọi người không khác gì một đứa trẻ suy dinh dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HasuiAlbee ] How can i show my love?
FanfictionBìa: "How can i show my love?" Đồng tử của Hasuichi sáng rực, nhìn người con trai trước mắt bằng một nét nhu mì khó tả. "Nothing, just be yourself" __________ Start: 04/12/2023 End: ?/? Tình trạng: Update Author: Jacie Bản quyền nhân vật thuộc v...