Tám

443 65 2
                                    

Cause baby if your love is in trouble
Baby if your love is in trouble
Baybe if your love is in trouble

[...]

When you know, you know
When you know, you know
It kinda makes me laugh, runnin' down that path
When you're good as gold...

[...]

Trận đấu thứ hai diễn ra giữa anh hùng đại diện Trung Quốc - Khôi Tích Dịch và anh hùng đại diện Hoa Kỳ - Aiden D. Adam.

Nishizono Hasuichi lúc đầu không có ý định theo dõi trận đấu này vì anh vừa mới trải qua trận chiến thập tử nhất sinh, thậm chí còn suýt nữa bỏ mạng. Nhưng anh lại nhớ đến Albee vẫn đang hôn mê, nếu Albee ở đây chắc hẳn cũng rất muốn theo dõi trận đấu này.

Hasuichi nhìn xuống cánh tay vừa mới được khâu lại, cảm giác vận động vẫn còn hơi khó khăn. Thân thể anh mệt nhọc, phải tựa lực vào cây truyền nước biển đang được nối với cánh tay phải, anh lại nhìn xuống khán đài, máu và những đống đổ nát của trận chiến trước đã được dọn dẹp sạch sẽ. Sân đấu bây giờ lại như mới, như thể chưa có chuyện kinh hoàng gì xảy ra.

Hasui mím môi, hơi thở nặng nhọc, cảm tưởng khoảng khắc ấy chỉ vừa mới diễn ra cách đây vài phút vậy. Hình ảnh Albee Hiddleston nằm trên vũng máu đỏ thẫm, khuôn mặt méo mó, biến dạng vì bị đánh đập, mái tóc vàng khói bết lại, che đi đôi mắt và phần đầu vốn đã ướt đẫm thứ chất lòng tanh tưởi đến buồn nôn kia.

Bất giác anh đưa tay che miệng, cảm giác buồn nôn tràn ngập trong khoang miệng mặc dù từ nãy giờ anh vẫn chưa ăn chút gì.

"Ivy...."

Albee, người đang nằm ở phòng y tế kia, bên cạnh là ngài thủ tướng Joshua Evans cùng các trợ lý của ngài.

Anh nhớ người đó.

Anh muốn người đó tỉnh lại.

Anh muốn thấy đôi mắt của người đó.

Anh muốn nghe giọng nói của người đó.

Ngước lên một chút, đôi mắt lại nhìn lên những màn hình led khổng lồ. Nó làm anh nhớ đến Albee, nhớ những điều kinh khủng mà anh và Albee đã trải qua.

Có thể nói, chuyện này xảy ra cũng là nhờ vào sự gián tiếp của đám người đó. Những kẻ chỉ theo dõi qua màn hình, làm sao có thể hiểu được trận chiến này kinh khủng và áp lực đến nhường nào?

"Này, bớt có làm trò mèo đi, đánh đấm đoàng hoàng dùm cái"

"Sinh mạng của bọn tao không phải là trò đùa cho đám nhóc tụi bây đâu"

"Kết thúc trận đấu này lẹ lên. Chúng bây muốn tụi tao lên cơn đau tim hả?"

"Chẳng hiểu mấy tên lãnh đạo nghĩ gì mà lại cho hai đứa nhóc đánh đấm với nhau, đang gián tiếp muốn giết chúng ta hay sao??"

[ HasuiAlbee ] How can i show my love? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ