"Ê Hasuichi, mày nhìn này"
Albee cắn dở miếng bánh sandwich phết mứt, tay cần điện thoại mà giơ lên cho Hasuichi - người đang bận chiên trứng ốp la.
Trên màn hình điện thoại hiện lù lù dòng chữ "BREAKING NEWS" to tướng, phía dưới là dòng nhỏ hơn: Anh hùng đại diện Hoa Kỳ Aiden D. Adam cùng anh hùng đại diện Trung Quốc Khôi Tích Dịch công khai hẹn hò.
"Ủa?" Hasui có chút hoang mang "bọn họ hẹn hò từ hồi nào vậy?"
"Bởi vậy đó, sốt dẻo ghê"
Albee thu lại điện thoại, lướt xuống đọc những dòng bình luận ở phía bên dưới. Đa số đều là kiểu đồng tình, ủng hộ, chấp nhận việc hẹn hò này, giống y chang hồi xưa lúc nó và Hasui mới công khai.
Trong tin nhắn nhóm anh hùng của họ đã nổ tin ầm ầm, cái box đã 99+ tin nhắn từ hồi cái tin hẹn hò mới được đăng. Chủ yếu là mấy anh hùng khác đang hoang mang không biết Tích Dịch nghĩ cái gì mà lại đi yêu thằng tư bản Aiden vừa kiêu vừa sống chó. Trong mắt mọi người Aiden rất khó ưa, từ lúc còn ở diệt quốc đại chiến với tỉ lệ tế bào Theseus 99.9999999% đến tận bây giờ vẫn không thay đổi.
"Vãi đạn, tin chuẩn không mấy cưng?"
Anh hùng Na Uy Selma Jorgensen là người mở màn (sau khi Albee lướt lên trên hết 15p), cô cũng là người gửi link liên kết của bài báo kia cho mọi người.
"Juan đấy chị, mấy trang khác cũng đăng tin lên rồi"
Anh hùng Mông Cổ Narsidurg reply lại tin nhắn, sau đó còn rộng lượng gửi thêm chục link từ các nguồn báo khác.
"Tôi thắc mắc Tích Dịch thấy được điểm tốt nào của tên tư bản kia mà yêu nhỉ? Hay rơi vào tình yêu thì ai cũng ngu đi à?" Lương Tố tham gia cuộc trò chuyện, thẳng thắn đánh giá.
Tin nhắn của Lương Tố vừa gửi, lập tức trên màn hình hiện lên bong bóng chat của bốn năm đại diện khác đều soạn tin cùng lúc.
"Thì tôi nghĩ cũng giống Nishizono với Hiddleston hồi đó..." Eliseo Cavalieri, anh hùng Ý liền nhắc đến cặp đôi Nhật - Anh.
"Bọn họ khác" Muguet Chenier phản bác "Họ vẫn còn tốt chán, làm sao có thể so sánh với Adams được"
Hasui mang cho Albee một cốc cacao, đọc được dòng tin nhắn của Muguet anh liền lấy điện thoại của Albee mà reply: "Đúng đó, mấy cậu nghĩ sao mà so sánh em yêu tôi với tên người Mỹ kia được"
"Ôi" Lương Tố reply "đọc phát là biết giọng văn của Hasuichi, quả nhiên biệt danh simp lỏ không đặt nhầm người"
Tin nhắn của Lương Tố đã được Muguet, Eliseo, Selma, Narisdurg và hai người seen không rep là Diana Kissinger và Lukka Akehust thả haha.
Giữa lúc tin nhắn đang lên cao, bất ngờ Aiden D. Adams đang online, hình như bận đọc tin nhắn từ đầu tới cuối nên lên tiếng hơi chậm: "quá trời quá đất rồi, mấy người đang chơi hội đồng xỉ xói tôi à?!?" Kèm theo đó là icon phẫn nộ.
"Quả nhiên 99% không phải cái mác, tưởng đọc quài không hiểu chứ"
Selma, Muguet đã thả haha, Aiden thả phẫn nộ với Lương Tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HasuiAlbee ] How can i show my love?
FanfictionBìa: "How can i show my love?" Đồng tử của Hasuichi sáng rực, nhìn người con trai trước mắt bằng một nét nhu mì khó tả. "Nothing, just be yourself" __________ Start: 04/12/2023 End: ?/? Tình trạng: Update Author: Jacie Bản quyền nhân vật thuộc v...