Nội dung: Albee Hiddleston được Joshua Evans nhận nuôi.
________________Joshua Evans đã nghe được cấp dưới báo cáo rằng Tower Bridge đã bị phá huỷ, đặc biệt hơn kẻ phá huỷ công trình biểu tượng của xứ sở sương mù chỉ mới là một cậu bé tám tuổi.
Ông chỉ mới là một phó thủ tướng, thủ tướng đương nhiệm hiện đang bệnh nặng nên ông giữ chức tạm thời. Lúc đầu Joshua hơi kinh hoàng, nhưng sau khi nghe được thủ phạm đằng sau thì ông lại phấn khích hơn cả.
"Mau đưa tôi đến gặp cậu ấy—"
"Thưa ngài, cậu ấy trốn thoát rồi"
Cảnh sát đã mất dấu cậu bé ấy, và mãi đến một năm sau mới có thể túm gọn. Vào một buổi chiều nọ, người bên cảnh sát mới đến cung điện Westminster thông báo sự việc.
"Cậu bé có thể thở mà không cần mặt nạ dưỡng khí, có lẽ là do tế bào Theseus đã thức tỉnh"
Tên cảnh sát trưởng báo cáo, Joshua ngồi trong phòng làm việc của nguyên thủ tướng. Hai tay ông đặt lên bàn, chống cằm lắng nghe. Ông có chút mừng khi nghe tin này.
Có lẽ...đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để United Kingdom trở về vị thế vốn đã được định sẵn.
"Cậu bé đang ở đâu?" Ông hỏi vị cảnh sát cao to đang đứng xa xa.
Cảnh sát trưởng nói rằng cậu bé đang được giam giữ tại trụ sở. Joshua không kiềm được sự phấn khích, giờ đây ông không còn nghĩ đến Tower Bridge nữa, quan trọng là thứ vũ khí này thôi.
Ông liền cùng các trợ lý của mình đến trụ sở cảnh sát London.
Trụ sở ở mặt đất thì rất sáng, khắp nơi đèn đóm đều được bật, nơi đây tiếp nhận các vụ cướp bóc, ăn cắp vặt, mất đồ. Tuy vậy ở dưới tầng hầm thì lại khác, có những căn phòng được xích lại nhằm để giam giữ các tên trộm được cảnh sát bắt, sau đó lôi đến viện kiểm soát để thẩm vấn.
Joshua được một vị cảnh sát dẫn đến căn phòng đang giam giữ đứa nhỏ kia - Albee Hiddleston.
Ấn tượng đầu tiên của ông về Albee là một cậu bé gầy gòi, mái tóc và khói rối xù, mặc một chiếc áo khoác rộng thùng thình và chiều cao nhỏ hơn hẳn những đứa trẻ 9 tuổi đồng trang lứa khác. Nhìn nó, ông còn nghĩ thằng bé chỉ tầm 5 - 6 tuổi là vừa vặn. Khuôn mặt nó có một hai vết bầm, chắc là do những tên cảnh sát kia đã dùng biện pháp để bắt giữ nó lại, quần áo thì lại nhăn nhúm, tóc còn có vài chỗ bị cháy xém, mọc dài che cả khuôn mặt.
"Vậy đây là cậu bé thức tỉnh tế bào Theseus mà mấy người đã nói?"
Ông nhìn Albee như thể không tin được. Một đứa nhỏ thế này mà lại phá huỷ được cả một Tower Bridge vĩ đại hồi năm ngoái sao?
Nhận được cái gật đầu xác nhận, ông mới từ từ chấp nhận sự thật khó tin này.
Thằng bé nhem nhuốc quá, ông nhìn còn thấy xót.
Không, xót gì chứ? Nó là kẻ đã phá huỷ công trình Tower Bridge đấy!
Joshua Evans chấn chỉnh lại suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HasuiAlbee ] How can i show my love?
FanfictionBìa: "How can i show my love?" Đồng tử của Hasuichi sáng rực, nhìn người con trai trước mắt bằng một nét nhu mì khó tả. "Nothing, just be yourself" __________ Start: 04/12/2023 End: ?/? Tình trạng: Update Author: Jacie Bản quyền nhân vật thuộc v...