Mở đầu : Cái chết của Thiên Hoan.

506 19 4
                                    

Ngày đó khi Ma Thần thật sự đã bị tiêu diệt. Tang tửu cũng thuận lợi cứu được Minh Dạ về nhà trúc. Ngày ngày nàng đều chăm sóc, dưỡng mắt cho Minh Dạ đầy đủ.

Tại Ngọc Khuynh cung, Thiên Hoan mất đi tiên tuỷ chỉ còn thoi thóp giữ lại hơi tàn, toàn bộ tẩm điện giờ hoang tàn lạnh lẽo, không còn bóng hình Chiến thần Minh Dạ cao cao tại thượng năm nào.

Âu cũng là do ả ta tham lam. Nghĩ rằng Tang Tửu đã rời đi rồi, chỉ cần ả sát cánh cùng Minh Dạ chiến đấu là có thể làm Minh Dạ động lòng. Ai ngờ lại bị đánh cho tơi tả rồi còn bị rút cả Tiên tủy một cách đau đớn. Minh dạ thì mất tích còn ả thì may mắn được Thiên tướng nhặt về một mạng.

Ban đầu ả còn rất vui mừng, Minh Dạ mất tích như vậy, không còn ai ngăn cản ả làm gỏi Tang Tửu cùng tộc Trai. Ả liền muốn tiến đánh sông Mặc Hà để trả thù Tang Tửu. Ả cho rằng nếu không phải vì Tang Tửu tồn tại thì ngày hôm nay ả cũng không phải thê thảm đến vậy.

Thế nhưng sức lực ả giờ quá yếu, đội quân dưới trướng Minh Dạ cũng k phải đám ngốc chỉ biết chém giết. Mặc dù đã bị Thiên Hoan dùng lời lẽ dối trá tẩy não, thế nhưng vào phút cuối, phó tướng dưới trướng Minh Dạ vẫn lại mủi lòng mà chỉ đạo toàn quân quay trở về. 

Thiên Hoan thấy vậy cực kì căm phẫn, thân là con gái Chiến thần Thiên Hạo, thế nhưng giờ đây ra lệnh cho một tên tướng quèn cũng không được. Ả giờ bơ vơ, không còn Tiên tủy, Cẩm Vụ Lăng không có tiên khí cũng k thể sử dụng, ả đành liều mạng xông vào Trai cung. Vốn cũng biết Thiên Hoan là một ả rắn độc, nhưng không nghĩ đến Thánh nữ tộc Đằng Xà lại có thể giận dữ đến ngu ngốc như thế này.

Thiên Hoan lao vào Trai cung, đánh bay đám binh Tôm tướng Tép, rồi gào thét đòi Tang Tửu phải ra nộp mạng. Nhưng Tang Tửu đâu có ở sông Mặc Hà, nghênh đón ả chỉ có đại ca Tang Hữu và Trai Vương.

Tang Hữu biết ả chính là kẻ đã hại muội muội và sông Mặc Hà rơi vào cảnh lầm than, nay lại hung hăng hùng hổ muốn lấy mạng muội muội của hắn. Hắn vốn là một Hoàng tử điềm đạm nho nhã, nhưng ngày hôm nay lại không chút lưu tình mà ra tay quyết đoán, một đòn dứt khoát đoạt mạng của Thiên Hoan, rồi ném ra khỏi sông Mặc Hà.

Số phận đã tận, Thiên Hoan uất hận chết k nhắm mắt. 

TNTM - Phiên ngoại rừng Trúc - Nếu như ngày đó Thiên Hoan chưa từng xuất hiện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ