Chương 13 : Viên mãn.(End)

402 13 8
                                    

Rất nhanh tin Chiến thần phu nhân có hỉ đã lan đi khắp Tam giới. Nghe nói sắp có thêm một vị Thần tiên mới sắp được sinh ra mà ai nấy đều vô cùng vui mừng. Nhưng mà bây giờ lại có một câu hỏi vô cùng khó trả lời, len lỏi xuyên suốt Tam giới này.

Chiến thần phu nhân sẽ sinh ra tiểu Giao Long hay tiểu Trai Tiên đây?

Ôi thì gen ai mạnh hơn thì sinh ra sẽ giống người đó chứ sao?

Đây đúng là một câu hỏi khó. Nhưng mà họ đều đã tu luyện thành Tiên thành Thần, dù con của họ có thuộc dòng tộc bên nào, thì cũng vẫn là cục vàng của cả Tam giới này.

Từ lúc biết bản thân đang mang một sinh linh bé bỏng trong bụng, Tang Tửu đôi lúc vẫn hay thất thần, ngồi suy nghĩ vu vơ. Nàng vẫn chưa thế tin được rằng mình và Minh Dạ đã có kết tinh tình yêu rồi.

Mới ngày nào bọn họ còn hiểu lầm nhau, rời xa nhau, tưởng như sẽ không bao giờ có thể gặp lại. Ấy thế mà Thiên Hoan chết, Minh Dạ gặp nạn, lại thuận lợi sao cho nàng có được thêm một cơ hội được ở bên chăm sóc, cùng chàng nối lại đoạn tình cảm tưởng  chừng sẽ vĩnh viễn mất đi kia. Thậm chí bây giờ họ còn đang rất hạnh phúc, còn sắp chào đón một thành viên mới nữa.

Chính vì hay suy nghĩ nhiều, cùng với việc nữ nhân trong thời kì mang thai tâm trạng hay thất thường, nên không ít lần Tang Tửu dọa cho Trai Vương, Tang Hữu cùng Minh Dạ sợ đến phát ốm.

À nhân tiện, để muốn phu nhân mình được thoải mái và được chăm sóc tốt nhất. Minh Dạ đã thu dọn đồ về ở hẳn sông Mặc Hà cùng với Tang Tửu. Tin Chiến thần ở rể nhà vợ cũng là một tin sốt nóng hổi đang tràn lan khắp tam giới. Ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ tình yêu của bọn họ.

---------------------------

Tang Tửu đã ăn rất nhiều. Và lúc nào nàng cũng trong tình trạng bị đói.

Chưa hết, Tang Tửu còn rất thèm được hợp tu. Ờ là hợp tu nhé, là kiểu dùng linh lực xoa dịu tâm hồn á, chứ không phải song tu xác thịt đâu.

Nói cho hoa mỹ thế, chứ hợp tu kiểu gì mà nàng toàn tham lam hút hết linh lực của người ta, hút đến no căng mới chịu nhả, làm cho Minh Dạ cũng mệt mỏi không ít.

Minh Dạ cũng rất hay dùng Thần lực để kiểm tra cho nàng, hiện tại thai khí rất tốt, thậm chí còn rất mạnh, hẳn là Tang Tửu cũng đã cố gắng không ít để duy trì được sự cân bằng và ổn định, của những dòng linh lực mạnh mẽ trong cơ thể mình. Duy chỉ có cảm giác thèm ăn và cảm xúc cá nhân là nàng không cân bằng nổi.

-"Minh Dạ, huhu."

-"Đây, ta đây rồi. Nàng lại sao thế?"

-"Minh Dạ, ta đói, ta còn thèm ăn mơ chua nữa."

-"Không được ăn mơ nữa, hôm nay nàng đã ăn nhiều lắm rồi. Ăn nhiều đồ chua không tốt cho bao tử."

-"Không chịu đâu. Ta muốn ăn cơ."

Tang Tửu cứ lèo nhèo cả buổi, Minh Dạ thì cứ luôn miệng dỗ dành, nhưng dỗ mãi không được, chàng đành phải nhượng bộ.

-"Nàng chỉ được ăn thêm hai quả mơ thôi đấy nhé. Ăn xong rồi thì mau ăn cháo cho ta."

-"Ừm, được được. Ta sẽ ăn cháo mà."

TNTM - Phiên ngoại rừng Trúc - Nếu như ngày đó Thiên Hoan chưa từng xuất hiện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ