Tại Thần vực Thượng Thanh, chính điện Ngọc Khuynh Cung.
Trưởng lão tộc Đằng xà cùng với những kẻ liên quan đang không ngừng chửi bới và nhục mạ Tang Tửu cùng Tộc trai, bọn chúng đánh mất luôn sự tôn kính hằng ngày, không ngần ngại mà trách cứ Minh Dạ.
-"Minh Dạ ngươi, Thiên Hoan dù gì cũng là con gái Chiến thần Thiên Hạo, Thánh nữ của tộc Đằng Xà. Ngươi lại không những không truy cứu trách nhiệm, mà còn dung túng cho đám trai tinh dơ bẩn hại chết Thánh nữ."
-"Minh Dạ, Thiên Hoan lớn lên cùng ngươi, cho dù ngươi không có tình cảm nam nữ, chả lẽ chút tình nghĩa cũng không có nốt hay sao?
-"Minh Dạ ngươi đúng là bị con Trai tinh kia mê hoặc tới mất hồn mất trí rồi, ngươi đúng là làm xấu hổ cả Ngọc Khuynh Cung này."
-"Ngươi làm việc không phân minh, đúng sai không phân biệt rõ ràng, ngươi không xứng với danh xưng Chiến thần tam giới."
Minh Dạ bấy giờ trong lòng nóng như lửa đốt, Tang Tửu còn đang không rõ thương thế. Mà y thì lại phải ở đây nghe đám rắn độc này buông lời chửi rủa. Quá tức giận y gầm lên.
-"Câm miệng. Tộc nhân các ngươi vốn sinh ra là tiên, mà lại có hành vi xấu xa bỉ ổi như vậy, chưa đủ mất mặt hay sao? Còn Thiên Hoan, ả ta đã làm gì các người còn không biết?"
"Hãm hại Chiến thần phu nhân, chặt phá cây tiên bừa bãi, bày mưu tính kế ám hại quân doanh, thậm chí còn dụ dỗ quân lính đi trả thù sông Mặc Hà. Đấy là việc mà một Thánh nữ nên làm sao?"
"Các ngươi nói xem, có việc nào trong đó không phải là tội?"
"Ta thấy cô ta mới không phải là Thánh nữ, cô ta là Yêu nữ mới đúng."
"Tộc Đằng Xà các người dù sao cũng có công, ta sẽ không đuổi cùng giết tận. Nhưng đám người ngu ngốc các ngươi chắc chắn phải xử đúng tội."
Dứt lời Minh Dạ đứng dậy không chút lưu tình hạ lệnh.
-"Toàn quân nghe lệnh, tất cả những kẻ liên quan đến việc bắt cóc hãm hại Chiến thần phu nhân giết chết không tha."
-"Vâng."
Xử lí xong xuôi Minh Mạ vội vã chạy tới tẩm điện của Tang Tửu. Tang Hữu đang túc trực bên giường, khuôn mặt tràn đầy lo lắng.
-"Tang Hữu huynh, Tang Tửu thế nào rồi?"
Tang Hữu lắc đầu buồn rầu.
-"Con bé vẫn chưa tỉnh, tất cả những linh dược tốt nhất của Tộc trai đã sử dụng rồi, nhưng không có hiệu quả. Thời gian rời khỏi nước quá lâu, lại thêm thể chất vốn yếu ớt, thân là Tiên thai nhưng lại không có Tiên Tủy chống đỡ, yêu khí đã xâm chiếm toàn bộ cơ thể muội ấy rồi. Thực sự rất khó có thể hồi phục được."
"Tiên tủy sao. Đúng rồi, luyện hóa Ấn Tẩy Tủy, thanh lọc ma khí, có thể tạo ra được tiên tủy cho Tang Tửu."
-"Vậy Tang Tửu còn có thể chịu đựng được bao lâu nữa?"
-"Ta cũng không chắc, lâu thì một ngày, mà không thì chắc có lẽ chỉ đợi được đến đêm nay."
"Đêm nay? Luyện hóa Ấn Tẩy Tủy nhanh cũng phải mất tới bốn ngày, căn bản nàng ấy sẽ không thể đợi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
TNTM - Phiên ngoại rừng Trúc - Nếu như ngày đó Thiên Hoan chưa từng xuất hiện.
FantasyNếu như ngày đó, Thiên Hoan không phải là người đến tìm Minh Dạ, phải chăng chuyện tình của Minh Dạ và Tang Tửu đã có thể có một kết quả hoàn mĩ hơn.