Trai Vương đang đứng ngồi không yên. Từ lúc thấy dị tượng khác thường tác động tới toàn bộ Mặc Hà, cùng với trước đó đã được Thần Vực thông báo về việc Tiên Tủy đã được luyện thành, chuẩn bị du nhập vào người Tang Tửu, ông cứ nhấp nha nhấp nhôm ngóng ra cửa.
Tang Hữu mới đi hỏi han thông tin về, nhưng cũng không hỏi được nhiều lắm. Chỉ biết dị tượng xảy ra là do quá trình nhập tủy của Tang Tửu bị chịu ảnh hưởng của Thiên kiếp. Kết quả ra sao đến bây giờ vẫn chưa ai được biết.
Trai Vương vô cùng sốt ruột, việc Minh Dạ tiêu tốn quá nhiều thần lực để giải quyết mọi việc trong ngoài mấy ngày qua. Cùng với việc Tang Tửu nhập Tủy bị Thiên kiếp đánh úp bất ngờ, làm cho ông không chịu được nữa.
-"Tang Hữu, mau mau, đi..."
-"Phụ vương, đi đâu ạ?"
-"Đi, mau đến Thần vực xem thế nào, ta lo quá."
-"Phụ vương, chắc không sao đâu. Ở đó còn có Minh Dạ, chắc chắn huynh ấy sẽ bảo vệ Tang Tửu an toàn."
-"Nhưng mà. Haizzz. Lòng ta nóng như lửa đốt, ta không đợi được nữa."
Trai vương cứ đi ra đi vào liên tục trong điện, làm Tang Hữu đứng bên cũng phải cảm thấy có hơi chút chóng mặt. Ngay lúc này có một tên binh Tôm hớt ha hớt hải chạy vào báo tin.
-"Báo, cấp báo, Thần vực Thượng Thanh cấp báo."
-"Nhanh, nhanh, có chuyện gì nói nhanh lên."
-"Bẩm, Thần vực gửi tin chúc mừng Công chúa đã tiếp nhận Tiên Tủy thành công rồi ạ."
Trai Vương nghe tin vô cùng vui vẻ, liền quay sang Tang Hữu mừng rỡ.
-"Tốt, tốt quá rồi."
Nhưng ngay giây sau lại vội vàng tra hỏi.
-"Nhưng mà, còn Thiên kiếp thì sao?"
-"Bẩm, Thiên kiếp giáng thành. Công chúa vượt ải phi thăng thành Tiên rồi ạ."
-"Cái gì? Phi thăng thành Tiên rồi."
-"Vâng, đúng ạ."
-"Thành Tiên....thành Tiên rồi......"
Trai Vương luống cuống, tay chân cứ quấn vào nhau, sự lo lắng trên mặt ông dần chuyển sang vui mừng. Bỗng nhiên trời đất quay cuồng rồi tối sầm lại. Xong, Trai Vương ngất xỉu.
-"Nhanh, nhanh đưa Quốc Vương về phòng."
--------------------------------------
Thông tin Trai Vương vì vui mừng quá độ mà ngất xỉu rất nhanh đã bay tới Thần Vực Thượng Thanh. Rồi bay vào Ngọc Khuynh Cung, lọt vào tai Tang Tửu. Lúc này nàng đang ngồi bên giường canh chừng Minh Dạ nghỉ ngơi. Nàng đang rất lo lắng cho cha mình, dáng vẻ có chút bồn chồn, không yên. Minh Dạ cảm thấy tiếng động đậy bên ghế hơi nhiều liền hé mắt, thì nhìn thấy khuôn mặt đang rất buồn của Tang Tửu.
-"Tang Tửu."
Nàng giật mình.
-"Minh Dạ, chàng tỉnh rồi à? Chàng ngủ thêm một chút nữa đi."
-"Nàng nhớ nhà lắm rồi phải không?"
-"Ừm." Tang Tửu bối rối, khẽ gật đầu.
-"Bây giờ ta không sao nữa rồi. Hay là để ta đưa nàng về sông Mặc Hà thăm mọi người nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
TNTM - Phiên ngoại rừng Trúc - Nếu như ngày đó Thiên Hoan chưa từng xuất hiện.
FantasyNếu như ngày đó, Thiên Hoan không phải là người đến tìm Minh Dạ, phải chăng chuyện tình của Minh Dạ và Tang Tửu đã có thể có một kết quả hoàn mĩ hơn.