Althea POV
Grabe pakiramdam ko umiikot ang buong paligid ko. First time kong uminom ng alak dahil nagkayayaan kami ng barkada at ang mga hudyo iniwan ako mag-isa dito sa table namin.
"Hey." napatingin ako sa lalaking umupo sa tabi ko. Bagamat nanlalabo na ang mga mata ko ay pilit ko pa rin inaaninag ang mukha nito. Gwapo at napakaputi nito na aakalain mong endorser ng isang whitening product.
"Hey."
"Hmmm mag-isa ka yata."
"*hik! bhakit may nakikita ka bang ibang *hik* kashama ko dito.? *Hik* wala naman di ba.?" suplado kong sagot dito at agad na tinungga ang bote ng alak na hawak ko.
"Hahaha yeah. By the way I'm Alex." pakilala nito sabay lahad ng kamay. Nilingon ko ito pero mukhang mali yata ang ginawa ko dahil mas lalo yata akong nahilo.
"Ugh." napasapo ako sa ulo ko. Shit. Damn alcohol.
"Lasing ka na. Iuuwi na kita."
"Ho-hoy mhister i don't know you...my mom told me not to talk to stranger cause they might hurt me."
"I'm not a stranger anymore to you. I already introduce myself a while ago, don't worry i won't hurt you just tell me your address and i drop you off safely to your house." He said while holding my waist and supporting my weight. I can't understand what he was saying masyado na akong nahihilo at wala na rin akong naiintindihan sa paligid ko. All i know is inaalalayan ako nito palabas ng bar at isinakay sa kotse.
The next thing i know is I'm kissing this stranger guy torridly.
"Shit. What are you doing?" anas nito.
"Hmmm kissing you.? Please kiss me." wala na talaga ako sa tamang katinuan. Ang alam ko lang ay hinawakan nito ang likod ng ulo ko at madiin na hinalikan ako. I responded to his kisses with the same intensity. His hands is already cupping and squeezing my breast which made me moan between our kisses. I think im going crazy.
"Dammit. Let's do it somewhere." humihingal na saad nito at agad na inistart ang makina ng sasakyan. After ilang minutes nasa isang kwarto na kami. Kissing and touching each other like there's no tomorrow.
Iminulat ko ang mga mata ko pero agad din akong napapikit ng tamaan ng sinag ng araw ang mga mata ko.
"Ugh! Ang sakit ng ulo ko." reklamo ko dahan-dahang umupo sa kama ngunit sa hindi ko malamang dahilan ay biglang kumirot ang private part ko. Shit ano bang nangyari.?
"Hmmm." nagulat ako ng may umungol sa tabi ko at ganun na lang ang pagkagimbal ko ng makitang isang lalaki na walang damit pang-itaas.
"AAAAAAAAAAAAHHHHHHHH" ubod lakas kong sigaw at tinadyakan ang lalaking nakahiga sa tabi ko. Hindi ko na ininda ang sakit ng private part ko basta mahulog lang sa kama ang mamang natulog sa tabi ko.
"FUCK! WHAT THE HELL!?" sigaw nung lalaki at tumayo sa harapan ko.Ganun na lang ang panlalaki ng mga mata ko ng makita itong hubo't-hubad as in wala talaga itong saplot. At ang naghuhuminding na pagkalalaki nito ay buhay na buhay. Pagkalalaki.? Agad akong natauhan ng marealize na hindi ko dapat tinititigan ang bagay na yun.
"WAAAAAHHHHH MAGBIHIS KA!" sigaw ko at binato ito ng unan saka nagtakip ng mata.
"Shit." narinig kong mura nito.
Jusko po ano ba talaga ang nangyari.? At anong ginagawa ko kasama ang stranger na lalaking ito.? Althea Rose Saavedra ano itong pinasok mo.?
"Pwede ka ng tumingin." ani nito kaya tinanggal ko na ang mga kamay ko sa mata at tiningnan ito. Ngayon ko lang napansin na napaka-gwapo pala nito may tattoo ito sa kaliwang dibdib at napakamatipuno din ng katawan nito.
"Tsk are you done eyeing my handsome body.? If yes aalis na ako."
"What.? Te-teka ano bang nangyari.? At sino ka.? Bakit masakit ang buo kong katawan.?" sunod-sunod kong tanong dito. Napansin kong nangunot ang noo nito at tila hindi makapaniwala sa mga sinabi ko.
"So your playing like hindi mo matandaan ang nangyari sa atin kagabi.? Well nice act. I brought you here and took your virginity but guess what babe ikaw ang nag-initiate ng lahat kaya umabot tayo dito sa motel. Gusto ko lang magmagandang loob sayo kagabi but masyado ka yatang nagwapuhan sa akin at binigyan mo ako ng reward. Anyway may lakad pa ako at dahil mabait ako i'll give you 10,000 in return for giving me your virginity. Take this as my payment to you baby. Btw, i've got to get going. See you when i see you." ani nito at nagmamadaling lumabas ng kwarto.
Napatingin ako sa loob ng kumot na nakabalot sa katawan ko, ni isang saplot wala ako.
"WAAAAHHHHH HUHUHUHU.! ANG KAPAL MONG HAYOP KA." sigaw ko saka humagulhol. Slow nga yata ako at ngayon lang nagloading sa utak ko na yung lalaki kanina ay kinuha ang virginity ko na iningatan ko sa loob ng 23 years. At ang masama pa binayaran ako ng 10,000 huhuhu! Hindi ako bayarang babae at hindi ko kailangan ang pera niya dahil marami ako noon.
I will sue him. Humanda siya.
"Huhuhu how can i sue him if i didn't even know his name.?" nanghihina kong bigkas. Ano na lang ang sasabihin ng mga magulang ko pag nalaman nila ito.? Na ang anak nila ay nakipag one night stand sa lalaking ni hindi man lang kakilala. Im dead.
Dahan-dahan akong bumangon at dinampot isa-isa ang nagkalat kong damit ng may mapansin akong isang I.D. Isang driver's license.
Alexander Montemayor
24 years oldSiya ito. Siya nga yung lalaki kanina. Humanda ka kung akala mo tapos na pwes nagkakamali ka. Pananagutan mo ako.
An: Kamusta ang sulat ko.? :)
BINABASA MO ANG
My Monster Husband
General FictionAN: Annyeong haseyo chingu. Binago ko po ang whole story kaya kung nabasa niyo na ito i Advice na iread niyo ulit para maintindihan ang story. Kamsahamnida. Don't forget to vote and leave comment. :)