NASA eroplano na sila ngayon ni Noah papuntang Palawan. Bigla itong nag-ayang pumunta ng palawan. Gusto raw nito na mag jet ski kaya sumama nalang din siya dahil namiss niya ring maligo sa dagat at ang inay at itay niya. At hindi naman ito pupuntang mag-isa kapag hindi siya kasama. Ang anak nilang si Nico ay ibinilin na muna nila sa kapatid niya. Pumayag naman ang mga ito na sa kanila muna at nag-eenjoy daw sila sa bata. Para raw ready na sila.
Tumayo ito at hinawakan siya sa kamay at hinila patayo. Magtatanong san siya kung saan sila pupunta, but Noah put his finger over her lips, silencing her.
"Sshh...." sabi nito saka siya hinila papaunta sa.......Jesus Christ. Ano ba ang balak nitong gawin? Bakit hinihila siya nito papunta sa bathroom ng eroplano?
Nang nakapasok sila sa banyo ng eroplano, napakalinis iyon at napakabago at parang hindi pa nagagamit ng kung sino.
Hinarap ni Andra ang binata na kasama niya sa loob ng banyo.
"Noah-"
Before she could finish her sentence, his lips were already on hers, kissing her mouth like he owned it.
Well, he owned it na talaga.
She was wearing a sundress kaya hindi nahirapan si Noah na hilahin iyon pataas at ibaba ang panty niya. Pagkatapos, pinatalikod siya nito at niyakap mula sa likuran habang hinahalik-halikan ang batok niya.
Napaiktad siya nang maramdaman niyang pumasok ang matigas nitong pagkalalaki sa pagkababae niya, napasinghap si Andra at pinipigilan ang sarili na hindi umungol nang malakas. Baka marinig sila sa labas.
Sucks! She was having a quickie in a plane bathroom with his fiancee. Andra was turned on at that thought. Mas ginanahan siyang salubungin ang oag-ulos ni Noah. Napapapikit siya sa sobrang sarap.
"Ooooh, mahal....."mahina na ungol niya habang mabilis at malakas na umuulos si Noah sa pagkababae niya. "Uhm, Ooooh.....faster pa, mahal."
"Ooooh, Baby......" Noah moaned as he fucked her from behind. "God, I miss this always, baby. Ooooh.... you are so fucking tight pa rin...Ooooh....."
Iniangat nito ang isa niyang binti at inilagay iyon sa bowl na may takip. Nakabuka ang mga hita niya. Habang walang tigil ang paglabas-pasok ng kahabaan nito sa pagkababae niya, inabot ng kamay nito ang clitoris iya at nilaro-laro iyon.
"Ooooh, mahal........faster pa,"mahinang ungol niya na maramdamang malapit na siyang labasan. "Sige pa....Ooooh.... Faster.... mahal-Uhm......"
Kinagat ni Andra ang labi niy nang maramdamang malapit na siyang labasan. Pinipigilan niyang umungol dahil baka marinig sa labas. Panay ang kagat niya sa ibabang labi.
And when her orgasm ripped through her, isang impit ng ungol ang kumawala sa mga labi niya. And when Noah came, doon siya napaungol nang malakas dahil sa masarap na sensasyong hatid ng mainit nitong katas na pumuno sa sinapupunan niya.
"That was fast but definitely delicious,"sabi ni Noah saka kumuha ng tissue para tuyuin ang dumadaloy na katas sa mga hita niya.
May pumasok na magandang imahe sa isip niya kaya itinulak niya paupo sa nalatakip na bowl si Noah at naupo siya paharap dito.
"It's my turn, mahal." Sabi niya at umangat siya at hinawakan ang kahabaan ng binata at itinutok sa pagkababae niya. Pagkatapos ay unti-unti siyang bumaba. Sabay silang napaungol ni Noah ng makapasok ng tuluyan ang kahabaan nito sa loob niya."You're so wild, baby."
Nginitian niya ito at dahan-dahang nagtaas-baba sa binata.
"Am I?"
"Yeah. I like it."
Bigla siyang tumigil sa pagtaas-baba sa kahabaan ni Noah at hinalikan ito ng masuyo.
YOU ARE READING
OBS 2: My Missing Puzzle Piece
RomanceWARNING: MATURED CONTENT INSIDE |🔞 OBSESSION SERIES #2 [Kurt Noah Suarez] Three years ago, Chandra was the most ravishing woman Noah's eyes ever laid on. He made her a truly grown-up woman, and they share their intimate night like a perfect coup...