Prologue.

1.8K 20 1
                                    

NAPABUNTONG hininga si Noah ng makarating sila nang parents niya sa isang birthday party ng ka business partner nito. Hindi niya gustong sumama dito dahil may importante siyang pupuntahan. Nagpaalam siya sa magulang niya na pupunta lang ng banyo.

Noah was walking towards the bathroom when an irresistible scent filled his nose. Sinundan niya ang amoy at dinala siya sa isang babae na abala sa pagpulot ng mga nahulog na gamit nito sa sahig.

He cleared his throat to get the women's attention. Natigilan ito pagkatapos ay nag-angat ng tingin aa kanya. Nang magtama ang mga mata nila, napanganga siya sa taglay nitong kagandahan. She so gorgeous.

Her lips were red, soft-looking and so kissable. Nanubig ang bunganga niya dahil natatakam siya sa labi nitong pula. Her eye color was gray.
Ang ganda niya.
"Sir. Do you need anything?"

Natulala siya sa taglay nitong kagandahan, isama pa ang napakaamo nitong boses.
"Hi. I'm Noah Suarez." Then he flashed his famous smile that made women kneel.

Tinaasan siya nito ng kilat at matalim ang mga matang tiningnan siya ng masama.
"I didn't ask for your name," sabi nito saka siya nilampasan.

Hinabol niya ng tingin ang papalayong bulto ng babae. Bumaba ang tingin niya sa pang'upo nitong malalaki. Naramdaman niyang nag-react ang pagkalalaki niya sa loob ng pantalon na suot niya. Damn it, Not now buddy.

"Nice ass, baby." Sabi niya na ikinatigil nito sa paglalakad.

Mahina siyang natawa ng tinakpan nito ang puwetan ng pouch niyang dala-dala at lakad takbong bumalik sa loob ng venue.

___

Chandra was picked up her things on the floor because she bumped into someone. While she was picking her things she saw two pairs of shoes in front of her. Mas binilisan niya ang pag pulot sa gamit niya dahil baka hinahanap na siya ng mommy at daddy niya ngayon.
Hindi na sana papansinin ni Chandra ang nasa harap niya nang makarinig siya ng pagtikhim. Nagpakawala siya ng buntong hininga at mag-angat ng tingin dito.

Namangha siya sa nakita niya dahil para itong model ng isang brand ng underwear. Napakaguwapo ang lalaking ito. Makalaglag-panty ang taglay nitong kaguwapuhan. Meron pa palang ganito, ayan ang sabi niya sa sarili.

"Sir. Do you need anything?" Mataray na tanong niya dito.

Inilahad nito ang kamay sa kanya. "Hi. I'm Noah Suarez," he said with a wide smile that made her knees turn to jelly.
Huwag kang bumigay, sabi niya sa sarili.

Ngayon lang siya nakakita ng ganitong lalaki.
"I didn't ask for your name," sabi niya sabay nilagpasan niya ito.

Mabilis siyang naglakad palayo aa lalaki. Naramdaman niya ang mga mata nito na hinahagod ng tingin ang likod niya. She felt hot on what he do to her.
"Nice ass, baby."
Pakiramdam niya ay umakyat lahat ng dugo niya sa katawan at napunta sa pisngi niya. Iniharang niya ang pouch niya dito bago lakad-takbo para mawala sa paningin ng lalaki.

Chandra was bored. Mula ng dumating sila sa party ng ka business partner ng daddy niya.

"They will be a great couple, no?" her father said.

"They produce beautiful and handsome babies."

Napakunot ang noo niya sa mga pinagsasabi ng ama. Sino ang tinutukoy niyo?

"Good evening, everyone." A very familiar voice spoke.

Lumingon siya sa pinanggalingan ng boses at hindi nga siya nagkamali dahil tama ang nasa-isip niya.

Tumayo ang isa sa ka business ni dad." Everyone, this is my son, Noah Suarez." Pagmamalaki nito sa maniac na lalaking ito.

Tumayo naman ang daddy niya at lumapit sa kanya."This is my daughter, Chandra Louise Jones. Pero ang anak ko pa rin ang masusunod kung magpapakasal ba siya o hindi."

OBS 2: My Missing Puzzle PieceWhere stories live. Discover now